Khẩu trang DR Mask 4 lớp có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các như công dụng ngăn chặn khói bụi, chất ô nhiễm, virut gây hại cho sức khỏe con người, khẩu trang DR Mask 4 lớp là một trong những sản phẩm thường xuyên cháy hàng nhất là trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng hiện nay.

Dr Mask là một trong những loại khẩu trang y tế được ưa chuộng trên thị trường, được mọi người đánh giá cao về sản phẩm và chất lượng. Khẩu trang Dr Mask 4 lớp hay còn gọi là khẩu trang than hoạt tính 3D Dr Mask 4 lớp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang băn khoăn không biết khẩu trang DR 4 lớp có tốt không. Nếu bạn cũng đang tò mò về loại khẩu trang này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây, Websosanh xin chia sẻ một số thông tin hữu ích cho bạn.

Review khẩu trang DR Mask 4 lớp

Đặc điểm nổi bật của khẩu trang Dr Mask 4 lớp

Khẩu trang DR Mask 4 lớp

Khẩu trang Dr 3D than hoạt tính được làm từ chất liệu nhập khẩu cao cấp, không mùi, chất liệu khô thoáng, dễ chịu, an toàn, có đủ 4 lớp giúp chống bụi, chống nắng, chống nóng. Với chất liệu mềm mại, cùng thiết kế tiện dụng, sản phẩm mang đến sự lựa chọn an toàn và thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

4 lớp của Dr Mask:

  • Lớp 1: Vải nhập khẩu cao cấp không dệt SS.
  • Lớp 2: Bộ lọc Melt Blown đã nhập.
  • Lớp 3: Than hoạt tính cao cấp.
  • Lớp 4: Vải nhập khẩu cao cấp không dệt SS.

Dr Mask được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt, ôm sát khuôn mặt, dạng thỏi được bọc bằng nhựa nguyên sinh, ôm sát vùng mũi miệng nhưng không làm lem son giúp các chị em cảm thấy tiện lợi, thoải mái và tự tin khi đeo. Dây thun được làm từ sợi poly và cao su cao cấp giúp không bị đau tai trong quá trình sử dụng.

Khẩu trang Dr Mask 4 lớp có tốt hay không?

Khẩu trang DR Mask 4 lớp

Trên đường phố đến các khu vui chơi, siêu thị hay công ty, chúng ta đều thấy mọi người đeo khẩu trang để bảo vệ mình, khỏi ô nhiễm và vi khuẩn trong môi trường xung quanh. Lo ngại dịch bệnh ảnh hưởng tới phổi, khẩu trang dần trở thành mặt hàng được ưa chuộng và nhanh chóng cháy hàng ở nhiều quầy thuốc.

Trong đó, khẩu trang than hoạt tính 4 lớp Dr Mask cũng không ngoại lệ, nó là một trong những loại mặt nạ bán chạy nhất hiện nay, được nhiều người quan tâm và biết đến. Vậy không biết sản phẩm mặt nạ Dr Mask có thực sự tốt hay không là điều mà nhiều người quan tâm.

Dr Mask qua chứng nhận:

  • Được kiểm nghiệm bởi trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 Việt Nam.
  • Đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2015.
  • Đạt tiêu chuẩn Việt Nam 7312 – 2003.

Dr Mask được được dùng ở môi trường làm việc ngoài trời, môi trường nhiều khói bụi độc hại, có khả năng ngăn chặn vi rút, nấm mốc, bụi mịn, khói xe, hóa chất, khí độc, … Không thấm nước, không ẩm mốc, sử dụng 3-4 ngày không bị ám mùi, khả năng ngăn mùi vượt trội. Tránh các bệnh truyền nhiễm và bệnh đường hô hấp, bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất. Đặc biệt có thể tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm nhiều chi phí và bảo vệ môi trường xung quanh.

 

Khẩu trang Dr Mask 4 lớp có giặt được không?

Khẩu trang Dr Mask 4 lớp có giặt được không?

Khẩu trang hoạt tính trên thị trường có nhiều mẫu mã đa dạng, từ nhiều nguồn gốc, thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ, sản phẩm Dr Mask là loại khẩu trang có chứa lớp vải hoạt tính, ôm khít khuôn mặt với đường may liền mạch, tạo khối thống nhất và cố định form sản phẩm.

Khẩu trang than hoạt tính Dr Mask dễ bị thấm nước, mất tác dụng do bụi bẩn, vi khuẩn bám vào quá nhiều, sau khi rửa sạch lớp hoạt tính cũng dễ bị mất đi. Nhưng nếu được giặt đúng cách, khẩu trang vẫn sẽ tái sử dụng bình thường:

Việc giặt mặt nạ hoạt tính Dr Mask cần nhẹ nhàng với sản phẩm, tốt nhất nên giặt bằng tay, vò nhẹ nhàng, tránh tạo ma sát, lực quá mạnh sẽ làm biến mất cấu trúc của lớp bụi than, và được khuyến nghị rửa trong nước bình thường. Tránh sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh để hạn chế sự mất cân bằng cấu trúc lớp sợi hoạt tính đặc biệt. Hạn chế giặt chung sản phẩm với các đồ giặt thông thường như quần áo, chăn màn khác cũng khiến lượng vi khuẩn tích tụ trong than hoạt tính dễ trôi ra ngoài hơn. Khi phơi cũng nên chú ý chọn phơi ở nơi có môi trường sạch sẽ, tránh những nơi có nguồn không khí độc hại khiến sản phẩm dễ bám bụi bẩn độc hại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khẩu trang 1860 3M có gì tốt? Giá bao nhiêu?

Khẩu trang 1860 3M có gì tốt? Giá bao nhiêu?

Khẩu trang 1860 là thiết bị y tế cần thiết đối với các môi trường phòng độc, các ngành nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe. Vậy khẩu trang y tế phòng độc 3M 1860 có gì đặc biệt? Tìm hiểu ngay đây nhé!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!