Khẩu trang Unicharm 3D Mask có tốt không? Hộp 100 cái giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu khẩu trang từ Nhật Bản đang có sức hút đặc biệt với người tiêu dùng nhờ khả năng chống bụi mịn PM2.5 cùng thiết kế đẹp, thân thiện với làn da.

Khẩu trang đang là mặt hàng có được sự quan tâm đặc biệt từ phía người tiêu dùng Việt Nam. Thay vì chỉ đeo khẩu trang để chống nắng, làm đẹp, thì hiện tại với những thông tin ô nhiễm, người tiêu dùng đeo khẩu trang như là biện pháp đầu tiên để phòng ngừa các bệnh tật do bụi PM2.5 mang lại. Và trong số rất nhiều các thương hiệu khẩu trang có mặt trên thị trường thì khẩu trang Unicharm là cái tên được nhiều người quan tâm.

1. Khẩu trang Unicharm 3D Mask có những loại nào

Là một trong những thương hiệu khẩu trang nổi tiếng từ Nhật Bản, 3D Mask Unicharm mang tới những đặc tính khác biệt. Không chỉ về thiết kế mà khả năng ngăn bụi mịn của khẩu trang Nhật Bản này cũng hết sức ấn tượng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, thương hiệu Unicharm hiện cho ra mắt khá nhiều các dòng khẩu trang, trong đó chia làm 3 nhóm chính:

– Dòng khẩu trang Unicharm Cho-kaiteki

khẩu trang unicharm có tốt không

Bao gồm các biến thể Cho-kaiteki, Cho-kaiteki Stuffy, Cho-kaiteki Refreshing Mint.

Dòng mark Unicharm Cho-kaiteki nhấn mạnh tới khả năng chống phấn hoa bên cạnh khả năng chống bụi mịn.

– Khẩu trang Unicharm Cho-rittai

các loại khẩu trang unicharm

Dòng này khá phổ biến và là dòng tiêu chuẩn, cũng đang được bán nhiều tại thị trường Việt Nam. Mục đích chính là chống bụi, bao gồm cả bụi mịn PM2.5

– Khẩu trang Unicharm Kogao Ni Mie: đây là dòng khẩu trang che phủ rộng hơn, dành cho các chị em phụ nữ.

các loại khẩu trang unichamr

2. Chất lượng khẩu trang Nhật Unicharm có tốt không?

Khẩu trang Unicharm được sản xuất từ vải không dệt, với cấu tạo 3 lớp lọc bụi và thành phần tùy thuộc vào các lọai khẩu trang khác nhau.

Đạt chứng nhận đạt chuẩn chống bụi mịn N95, mask Unicharm có khả năng loại bỏ 99% các bụi PM2.5. Bên cạnh bụi mịn, thì dòng khẩu trang 3D này cũng được đánh giá cao trong việc ngăn chặn vi khuẩn, phấn hoa, và các mùi khó chịu khác.

khẩu trang unicharm có tốt không

Bên cạnh chất lượng chống bụi mịn tốt, thì khẩu trang Unicharm, với thiết kế 3D, không sử dụng gọn kim loại hoặc gọng nhựa, nhưng vẫn ôm khít khuôn mặt người dùng. Và khác với các dòng khẩu trang khác, Unicharm có thiết kế 3 kích thước khác nhau với 2 kích thước cho người lớn và 1 kích thước dành cho trẻ em, nên có thể phù hợp với nhiều khuôn mặt để bảo vệ tốt nhất.

Đây là đánh giá qua các chứng nhận quốc tế mà dòng khẩu trang Nhật Bản Unicharm có được, tuy nhiên thực tế sử dụng thì như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu review của những người dùng đã từng sử dụng Unicharm 3D Mask.

3. Review thực tế sử dụng Unicharm 3D Mask

Mình đã mua khẩu trang Unicharm hộp 100 chiếc, và sau một thời gian sử dụng, mình có một số đánh giá về dòng khẩu trang này như sau:

Về cảm giác đeo

Trước hết về cảm quan, khẩu trang có màu trắng nên mang tới cảm giác sạch sẽ khi đeo. Một số bạn mua được khẩu trang Unicharm màu đen, nhưng theo mình tìm hiểu thì Unicharm không có dòng khẩu trang màu đen, mà có lẽ các bạn nhầm sang dòng khẩu trang Pitta – cũng là một thương hiệu khẩu trang Nhật Bản khác.

review unicharm 3d mask

Khẩu trang không có mùi, mà thực chất là nó có mùi giống kiểu mùi vở mới ấy, vừa có vừa không nên khá là dễ chịu. Chất vải khẩu trang khá mềm, và mặc dù được cấu tạo 3 lớp nhưng nó không kiểu cồm cộm như các loại khẩu trang y tế mà mình mua trên thị trường. Điều này mình đánh giá rất cao, vì đối với một số người có da nhạy cảm hoặc trẻ em, khẩu trang Unicharm sẽ không gây kích ứng hoặc gây bí.

Khi đeo khẩu trang lên, bạn có thể nhận thấy rõ sự khác biệt so với các dòng khẩu trang khác trên thị trường hiện nay. Với thiết kế 3D, Unicharm ôm sát các đường cong của khuôn mặt. Cảm giác nhẹ tênh, đặc biệt là quai đeo rất mềm, không gây đau tai. Mình đã từng đeo liên tục khoảng 3 tiếng đồng hồ do phải đi xe ô tô khách, nhưng không hề cảm thấy đau tai hoặc khó thở – khác biệt hẳn với các khẩu trang y tế khác, mình chỉ cần đeo tầm 30 phút là đau hết cả tai.

Khẩu trang Unicharm đặc biệt phù hợp với bạn nào bị cận. Thông thường, đeo khẩu trang vải, hoặc khẩu trang y tế đi trời mưa hoặc trời sáng mà có nhiều sương ấy, kính toàn  bị bao phủ bởi lớp hơi nước khiến không nhìn thấy đường. Nhưng đeo Unicharm Mask, mình hoàn toàn không gặp tình trạng này vì khả năng thoát khí CO2 và hơi nước của khẩu trang rất tốt.

khẩu trang unicharm ngăn vi khuẩn

Và nhất là nếu bạn đang tìm kiếm một dòng khẩu trang đẹp thì chắc chắn Unicharm là cái tên không nên bỏ qua. “Đeo Unicharm auto đẹp” chính là khẩu hiệu được nhiều người bán hàng nhấn mạnh về dòng khẩu trang nội địa Nhật này.

Về khả năng chống bụi và mùi

Theo những chứng nhận mà khẩu trang Unicharm có được, thì dòng mask này có khả năng chống được 99% bụi mịn PM2.5, tuy nhiên vì loại bụi này không nhìn thấy bằng mắt thường nên mình không biết phải đánh giá như thế nào. Nhưng mình tin vào các thông tin mà thương hiệu Nhật này đưa ra (Nhật Bản mà:)))

đánh giá khẩu trang unicharm

Tuy nhiên, về khả năng cách mùi thì chưa được tốt. Cụ thể, mình sống tại Hà Nội và các bạn biết đấy về mùa thu khi đeo khẩu trang mình vẫn ngửi thấy mùi hoa sữa, mặc dù không quá nồng nặc nhưng cũng không phải ngăn mùi hoàn toàn.

Mặc dù vậy cũng không sao vì dòng khẩu trang Unicharm mình mua không phải là loại chống phấn hoa.

Về khả năng cơ động 

Khẩu trang có thể gấp gọn để trong ví mà không sợ bị mất form hoặc gãy như các khẩu trang khác, nên rất tiện lợi. Đương nhiên, không khuyến khích vì ví là phần có khá nhiều vi khuẩn sinh sôi.

Ngoài ra, Unicharm là loại khẩu trang dùng 1 lần, do đó bạn cũng không lo khẩu trang bị mùi, hoặc bẩn và phải giặt như các dòng khẩu trang vải khác trên thị trường.

 

4. Giá hộp khẩu trang Unicharm 100 cái bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

khẩu trang unicharm hộp 100 chiếc

Hiện nay, khẩu trang Unicharm được bán trên thị trường với nhiều quy cách đóng gói khác nhau và mức giá như sau:

– Giá gói khẩu trang Unicharm 3D virus block (3 chiếc/gói): 15,000 đồng

– Gói khẩu trang Unicharm D kháng khuẩn (5 chiếc/gói): 25,000 đồng

– Giá khẩu trang trẻ em Unicharm túi 3 cái: 12,000 đồng

– Khẩu trang Unicharm 3D mask hộp 100 chiếc: 270,000 – 350,000 đồng/hộp

Chi tiết về các loại khẩu trang Unicharm và nơi bán, bạn có thể xem tại: https://websosanh.vn/s/khẩu+trang+unicharm.htm

Kết luận: không những là một dòng khẩu trang đẹp, mà Unicharm còn là khẩu trang chống bụi mịn PM2.5 đẹp dành cho người sử dụng. Với giá thành hợp lý, mỗi gia đìnhh nên mua một hộp khẩu trang Unicharm 100 chiếc để cả nhà cùng sử dụng.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!