Khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản có tốt không, dùng được bao lâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản là một trong những dòng sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên, thật sự có nên mua chiếc khẩu trang này không?

Các dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản vẫn luôn rất được lòng người tiêu dùng Việt. Với khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản cũng vậy. Sản phẩm này ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường đã nhận được vô số lời khen từ người tiêu dùng. Vậy thực tế chiếc khẩu trang Nhật Unicharm này có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản có tốt không?

Khẩu trang Unicharm là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, mẫu khẩu trang này hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới và nhận được sự đón nhận tích cực của rất nhiều người tiêu dùng.

Khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản
Chiếc khẩu trang Unicharm này sở hữu thiết kế ôm khít vào gương mặt bạn, cho hiệu quả chống bụi bẩn vô cùng tốt

Mẫu khẩu trang này sở hữu thiết kế 3D, hoàn toàn không có gọng nhựa hay gọng kim loại nhưng vẫn đảm bảo có thể ôm sát vào khuôn mặt bạn, giúp cho bụi bẩn, vi khuẩn, virus không thể xâm nhập vào bên trong.

Không những vậy, chiếc khẩu trang này còn được làm từ vải không dệt với chất vải vô cùng mềm mại, hoàn toàn không gây tình trạng bí rít hay kích ứng. Vải làm khẩu trang cũng rất thông thoáng, cho hiệu quả thoát khí và thoát nước rất tốt.

Bên cạnh đó, khẩu trang Unicharm Nhật Bản này còn được cấu tạo với 3 lớp, mang tới hiệu quả lọc bụi bẩn, vi khuẩn, virus rất tốt. Cụ thể, sản phẩm có thể lọc tới 99% các hạt bụi mịn có kích thước 2.5 micromet, phấn hoa cũng như có thể loại bỏ ngay cả những mùi hôi khó chịu đến từ môi trường xung quanh. Không chỉ vậy, sử dụng chiếc khẩu trang này còn giúp bạn có thể an toàn hơn khi có thể tránh được sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, virus cùng các loại vi sinh vật khác có thể gây bệnh cho mình.

Mẫu khẩu trang Nhật Unicharm này hoàn toàn không có mùi nên mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có 3 kích thước khác nhau, trong đó có 2 kích thước chuyên dùng cho người lớn và 1 kích thước dùng cho trẻ em.

Các loại khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản

khẩu trang 3D công nghệ Nhật Bản
Sản phẩm này được thiết kế với kích thước phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ

Khẩu trang 3D công nghệ Nhật Bản này hiện có 3 phiên bản để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình. Mỗi loại khẩu trang này lại có những đặc điểm riêng, mang tới những hiệu quả riêng trong việc bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

  • Khẩu trang Unicharm Cho-kaiteki: Đây là mẫu sản phẩm được sản xuất chủ yếu để chống phấn hóa và bụi mịn.
  • Khẩu trang Unicharm Cho-rittai: Sản phẩm này có khả năng chống bụi rất tốt, bao gồm cả các hạt bụi có kích thước 2.5 micromet.
  • Khẩu trang Unicharm Kogao Ni Mie: Đây là mẫu khẩu trang Nhật Unicharm dành riêng cho chị em phụ nữ. Sản phẩm này có kích thước lớn với khả năng che phủ rộng, giúp bảo vệ sức khỏe và làn da của chị em được tốt hơn.

Khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản dùng được mấy lần?

Theo như nhà sản xuất thì khẩu trang 3D công nghệ Nhật bản này chỉ có thể sử dụng 1 lần duy nhất, hoàn toàn không thể tái sử dụng. Không những vậy, thời gian sử dụng chiếc khẩu trang này chỉ nên duy trì tối đa trong 8 tiếng liên tục.

khẩu trang Nhật Unicharm
Khẩu trang Unicharm của Nhật chỉ có thể sử dụng 1 lần duy nhất với thời gian liên tục không nên quá 8 giờ đồng hồ.

Khẩu trang Unicharm Nhật Bản này sau khi đã sử dụng thì hiệu quả cũng sẽ mất dần đi, khả năng bảo vệ sức khỏe con người cũng sẽ không được như trước. Do đó, với sản phẩm này, sau khi sử dụng 1 lần thì bạn nên bỏ vào thùng rác và thay bằng chiếc khẩu trang mới nhé.

Như vậy có thể thấy rằng khẩu trang Unicharm 3D Nhật Bản là dòng sản phẩm rất đáng để bạn tin dùng hiện nay. Vậy nên đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn cho mình nơi bán hàng phù hợp với mức giá tốt nhất để bảo vệ chính mình qua website https://websosanh.vn/ bạn nhé.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!