Khẩu trang Xiaomi Airpop có điểm gì nổi bật, vì sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giới thiệu về một trong những dòng Khẩu trang Xiaomi ăn khách nhất. Dòng Airpop Light 360 độ vừa đẹp, tiện dụng lại có ưu thế trong ngừa bụi, phòng chống dịch bệnh.

Review dòng khẩu trang Xiaomi xem giá thế nào, chất lượng ra sao?

Bởi đang tìm mua khẩu trang mà nhiều dòng quá chẳng biết loại nào với loại nào thì có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé. Một loại khẩu trang vừa lọc khuẩn, vừa ngừa bụi mịn hiệu quả. Cùng ngó nghiêng xem khẩu trang Xiaomi có gì hay ho để chốt lại xem có xứng đáng rinh về hay không trong bài review dưới đây nhé.

Ngoại hình của khẩu trang Xiaomi

Khẩu trang Xiaomi Airpop

Dòng mà Web So Sánh mang đến chính là bản Xiami Airpop Light 360 độ. Đúng là thời điểm Covid thì chẳng cần sắm son môi vì có dùng bao giờ đâu, cứ khẩu trang mà diện. Bởi thế ngoài việc tìm loại khẩu trang che chắn tốt thì làm sao cho thời trang cũng là điều được mọi người quan tâm. Sản phẩm này cần mỏng nhẹ, độ an toàn cao và quan trọng là ôm sát mặt. Chẳng gì sợ bằng việc rinh khẩu trang không vừa vặn cả. Thế nên một sản phẩm như là khẩu trang Xiaomi khá được lòng mọi người. Đồng hành chăm sóc sức khoẻ cũng phải trông ưa nhìn một chút chứ nhỉ.

Khẩu trang Xiaomi Airpop

Cấu trúc em này 3D, vẫn có khoảng không gian để thở mà vẫn che chắn kĩ càng. Khẩu trang không làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm hay son môi của bạn đâu nhé. Em này còn có lớp silicone mềm dẻo khiến chẳng có kẽ hở nào, nhiều gương mặt đều có thể thích nghi được luôn chứ chẳng lo mặt to mặt bé khó dùng.

Đặc biệt về thiết kế phải kể đến một lỗ thở 1 van. À khẩu trang 5 lớp liền, khẩu trang y tế thông thường khó đọ lại được. Loại này ai đeo kính dùng vẫn ổn, chẳng sợ hơi làm mờ hết kính đâu.

Quai đeo thì điều chỉnh ngắn dài được.

Khẩu trang Xiaomi Airpop

Công dụng mà khẩu trang Xiaomi mang đến

Khẩu trang kiểu này được khuyên dùng ngoài thời điểm dịch bệnh, chống virus thì còn là vật dụng để ngăn bụi bẩn. Bởi ô nhiễm không khí, hiện nay có nhiều loại bụi siêu nhỏ, những vi khuẩn mà người thường không thể nhìn thấy được nhưng rất dễ hít vào.

Em này lọc bụi bẩn được một cách tuyệt đối. Dòng này lọc được 99% những hạt kích thước từ PM2.5 liền, vùng lọc cũng lớn, tốc độ lọc đỉnh. Cấu trúc em này cũng thân thiện với da mặt, không lo kích ứng đâu, hoàn toàn yên tâm mà dùng.

Nói về cách thức thì sản phẩm dùng lọc tĩnh điện cũng như những hàng rào vật lý lọc bụi. Đã có chứng nhận GB/ T32610 năm 2016 về độ an toàn và hiệu quả.

Đánh giá về khẩu trang Xiaomi

Khẩu trang Xiaomi Airpop

Theo mình thấy so với khẩu trang y tế thông thường thì khẩu trang Xiaomi dù đắt đỏ hơn nhưng vẫn tiết kiệm. Bởi em này có thời gian dùng lâu hơn. Bạn dùng được cả tuần đến 2 tuần liền. Bạn hãy lau khẩu trang bằng khăn ẩm rồi có thể vệ sinh van thở nữa. Dĩ nhiên là so với khẩu trang vải thì không được bằng nhưng mà cơ bản trong thời gian sử dụng của sản phẩm này thì mang đến hiệu quả hơn nhiều.

Điểm mình thích nhất ở em này chính là việc đeo vào mặt mà không sợ hơi nước thở bốc lên mờ hết kính. Về hiệu quả chống bụi và vi khuẩn, virus dĩ nhiên là tin tưởng vào những nhà sản xuất và nhà kiểm định trước đã rồi. Cơ mà thấy rõ là em nó ôm mặt tốt, dây đeo điều chỉnh được nên tiện lợi. Và quan trọng là thở không bị mờ hết kính như hầu hết mọi dòng khẩu trang khác. Dùng được lâu nên dù mỗi lần đầu tư khẩu trang Xiaomi cũng tốn nhưng không tiếc. Giá tham khảo của em nó rơi vào khoảng hơn 400k cho một gói 10 chiếc đó nha. Đấy là giá ổn áp với thời gian sử dụng của em nó rồi cả nhà thân yêu ạ.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!