Khi nào nên lắp điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV 2 chiều 12000btu inverter?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn có một chiếc điều hòa làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, hoạt động êm ái, đêm đến bầu không khí trong lành và thoáng đãng hơn, gia tăng tiện ích sưởi ấm vào mùa lạnh mà giá thành lại rẻ thì nên lắp điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV.

Bằng việc sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật như mẫu mã đẹp, thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã nên điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV luôn được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Vậy khi nào thì nên lắp điều hoà Samsung 2 chiều 12000btu inverter AR12ASHZAWKNSV gas R-410A?

Trên thực tế, bạn nên lắp đặt sản phẩm điều hòa 2 chiều Samsung AR12ASHZAWKNSV này khi:

1. Bạn muốn có một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh

Chế độ Fast Cooling trên điều hoà Samsung 12000btu AR12ASHZAWKNSV cho phép thiết bị có thể vận hành với công suất tối đa, tăng cường tốc độ quạt để hạ nhiệt trong phòng nhanh chóng. Người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được sự mát mẻ, dễ chịu nhờ luồng không khí được phân tán rộng tới 20m.

Với công suất làm lạnh 12000btu, điều hòa Samsung 2 chiều AR12ASHZAWKNSV phù hợp những căn phòng có diện tích khoảng 20m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn… Cùng với chức năng 2-Way Auto Swing, khí lạnh từ điều hòa dễ dàng lan tỏa khắp căn phòng. Bởi thiết bị có thể tự động điều hướng và phân phối luồng gió đến mọi vị trí.

điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV

2. Bạn muốn tiết giảm chi phí hóa đơn điện hàng tháng 

Điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV sử dụng công nghệ Digital Inverter tiên tiến nên có thể giúp bạn giảm thiểu được hóa đơn tiền điện hàng tháng một cách đáng kể. Cụ thể, máy hoạt động ổn định, duy trì mức nhiệt tốt nên không cần phải bật tắt hay điều chỉnh nhiệt độ thường xuyên.

3. Bạn mong muốn sở hữu một chiếc điều hòa hoạt động êm ái

Máy lạnh Samsung AR12ASHZAWKNSV thực sự là chân ái cho những khách hàng khó tính nhất nhờ việc tích hợp nam châm vĩnh cửu cùng bộ giảm thanh bên trong. Nhờ đó giúp giảm tiếng ồn đáng kể, mang tới giấc ngủ ngon và sâu cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Cụ thể, độ ồn của máy chỉ ở khoảng 18dB nên hoàn toàn thích hợp cho những không gian cần sự yên tĩnh như phòng ngủ để tạo ra sự thỏa mái nhất khi nghỉ ngơi.

điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV

4. Cần bầu không khí trong lành và thoáng đãng hơn

Bằng việc tích hợp bộ lọc HD, sản phẩm máy lạnh Samsung AR12ASHZAWKNSV dễ dàng lọc sạch mọi bụi bẩn trong căn phòng của bạn. Nhờ vậy mà không gian phòng luôn trong lành, thoáng đãng, tăng khả năng bảo vệ sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.

5. Cần gia tăng tiện ích sưởi ấm vào mùa đông

Không chỉ có khả năng làm mát mà điều hòa Samsung inverter AR12ASHZAWKNSV còn có thể giúp bạn làm ấm cả căn phòng vào mùa đông. Điều này không chỉ giúp nâng cao sức khỏe khi trời trở lạnh mà còn giúp bạn tối ưu được khá nhiều chi phí thay vì phải đầu tư đèn sưởi, quạt sưởi hay máy sưởi dầu… Với điều hòa 2 chiều Samsung AR12ASHZAWKNSV 12000btu, chỉ sau vài phút khởi động là toàn bộ căn phòng của bạn đã trở nên ấm áp tức thì. Giờ đây, thật dễ dàng để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, như ý với điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV.

6. Ngân sách lắp điều hòa 2 chiều có hạn

Thị trường hiện nay giá điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV đang dao động ở khoảng 12.000.000vnđ đến 14.400.000vnđ. Đây là mức giá hoàn toàn hợp lý và có thể thay đổi chút ít tùy vào thời điểm, công lắp đặt của thợ ở từng khu vực. Với Samsung AR12ASHZAWKNSV – điều hòa 2 chiều ưu việt thì không gian sống của gia đình bạn sẽ luôn được tối ưu suốt 4 mùa trong năm.  Sản phẩm điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV đang được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn 10 năm cho máy nén và 2 năm cho remote.

giá điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSVTrên đây là 6 trường hợp bạn nên lắp điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV 2 chiều 12000btu inverter. Nếu đang ở 1 trong 6 trường hợp này thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc.

Tựu chung lại, ở phân khúc giá tầm trung mà bạn muốn sở hữu được một chiếc điều hòa 2 chiều có đầy đủ tính năng làm lạnh, sưởi ấm, lọc không khí thì điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV về cơ bản sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với các hệ thống phân phối điều hòa Samsung chính hãng để sở hữu chiếc điều hòa đầy ưu điểm này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!