Khi nào nên mua bình nóng lạnh 30l? Một số mẫu bình nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh 30l được sản xuất dành cho một số đối tượng, mục đích cụ thể. Nếu cố tình lựa chọn trong khi điều kiện không phù hợp sẽ khiến cho việc sử dụng gặp nhiều bất cập.

Khi nào nên mua bình nóng lạnh 30l?

Bình nóng lạnh dung tích 30l là sản phẩm có mức độ thông dụng KHÁ trên thị trường. Bởi dung tích này hướng đến gia đình có số lượng thành viên từ 3 – 5 người là chủ yếu. Tuy nhiên, nếu chỉ dùng cho 3 người thì bình dung tích 25 lít vẫn là lựa chọn lý tưởng hơn.

Ngoài ra, nếu bạn kinh doanh quán gội đầu mà đông khách thì cũng nên dùng dung tich bình 30l. Bởi với dung tích này, bạn có thể đáp ứng cho hàng chục lượt khách mỗi lần đun nóng. Từ đó, tiết kiệm công sức và điện năng hơn so với việc bật thường xuyên bình dung tích nhỏ.

Dưới đây là một số mẫu bình nóng lạnh có dung tích 30l của các thương hiệu được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất.

Bình nóng lạnh Ferroli Verdi 30L

Bình nóng lạnh ferroly 30l
Bình nóng lạnh ferroli 30l

Bình được thiết kế hình chữ nhật nằm ngang với hai tone màu cam – trắng đặc trưng, hiện đại. Trang bị thêm cầu dao ELCB hiện đại với 3 mức khác nhau để chống giật. Áp lực nước khi vận hành là 0,7 Mpa, có nút điều chỉnh nhiệt độ sử dụng vô cùng thuận tiện và dễ dàng. Đèn tín hiệu báo máy hoạt động/không hoạt động cỡ lớn để quan sát tốt hơn.

Bình có thể làm nóng nước với nhiệt độ lớn, lên đến 75 độ C. Thanh nhiệt và ruột bình đều được làm từ chất liệu cao cấp, tráng men titan siêu bền. Chống lại các cặn bẩn, mảng bám và giúp cho hiệu quả làm nóng nhanh hơn. Điều này cũng giúp tuổi thọ của bình được đảm bảo, không dễ hư hỏng. Trên thị trường, giá bán của bình dao động từ 2,490,000 – 2,690,000 đồng.

Bình nóng lạnh Rossi Arte RAT30 SL

Bình nóng lạnh 30 lít Rossi
Bình nóng lạnh 30 lít Rossi Arte RAT30 SL

Làm sao có thể bỏ qua Rossi Arte RAT30 SL nếu bạn đang muốn mua bình nóng lạnh 30l. Đây sẽ là sản phẩm thiết thực đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của bạn hàng ngày khi sử dụng nước nóng. Thiết kế trang nhã và nổi bật với tone màu xanh đen – trắng làm chủ đạo. Nút chỉnh nhiệt độ màu trắng nổi bật đặt chính giữa to bản để thao tác nhanh, hiệu quả hơn.

Sản phẩm hiện đang có giá bán từ 2,990,000 – 3,250,000 đồng tùy thơi nơi cung cấp. Tích hợp công nghệ ELCB chống giật, chống quá tải và chống quá nhiệt hiện đại. Hai cọc đốt thép bên trong làm việc độc lập hoàn toàn. Thanh Anot Magie cũng được làm lớn để tăng cường khả năng làm nóng và chống ăn mòn tốt hơn. Hiệu quả tiết kiệm điện năng được mọi người đánh giá rất cao.

Bình nóng lạnh Ariston 30R 3.5 FE

Bình nóng lạnh 30 lít Ariston
Bình nóng lạnh 30 lít Ariston 30R 3.5 FE

Nếu bạn cần một sản phẩm bình nóng lạnh dung tích 30l những thiết kế vừa phải thì Ariston 30R 3.5 FE sẽ không khiến bạn thất vọng. Sản phẩm thiết kế hiện đại, trang nhã, phù hợp cho các phòng tắm, nhà bếp diện tích nhỏ. Công nghệ chống giật ELCB với hai bộ cảm biến chức năng kép siêu ấn tượng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Bộ cảm biến đầu tiên sẽ ngắt điện tạm thời khi nóng đã đạt đến nhiệt độ cho phép để tiết kiệm năng lượng. Bộ cảm biến thứ hai sẽ ngắt điện hoàn toàn nếu nhiệt độ bình hoặc nước quá ngưỡng cho phép để đảm bảo sự an toàn. Màn hình Led hiển thị trực quan, sinh động, bình được bảo hành đến 7 năm. Giá bán trên thị trường dao động từ 2,890,000 đến 3,150,000 đồng.

Một sản phẩm thiết thực được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm đã ngày càng chứng minh được vị thế của mình trên thị trường hiện nay.

Chắc bạn đã biết khi nào cần sử dụng bình nóng lạnh 30l và nên mua loại bình nào rồi đúng không? Hãy là một khách hàng thông thái khi quyết định lựa chọn.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!