Khi nào nên mua điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-300 30000BTU 1 chiều?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi bạn đang cần một chiếc điều hòa âm trần có công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho diện tích không gian lớn mà điều hòa treo tường không thể đáp ứng được thì nên mua điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-300 30000BTU 1 chiều. Cùng khám phá thêm những lý do khác nên mua model này ngay:

Điều hòa Sumikura APC/APO-300 là sản phẩm điều hòa 1 chiều 30000BTU thuộc dòng điều hòa âm trần. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Sumikura 30000 BTU 1 chiều APC/APO-300 do Malaysia sản xuất sau đó nhập khẩu vào thị trường Việt Nam phân phối tới tay người dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa âm trần để phục vụ cho mục đích làm mát không gian phòng từ 30 đến 40m2 thì điều hòa Sumikura 30000 BTU APC/APO-300 rất đáng để tham khảo. Bởi lẽ, điều hòa Sumikura 1 chiều APC/APO-300 được trang bị công suất làm lạnh lên tới 30000BTU. Cùng kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, kích thước nhỏ gọn, điều hòa 1 chiều Sumikura APC/APO-300 có thể đặt được ở nhiều không gian khác nhau như nhà hàng, sảnh chờ khách sạn hay phòng họp…

1. Lợi ích của việc lắp đặt điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-300

Điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-300 là sản phẩm được thiết kế để lắp trên trần nhà, giấu trần. Theo đó, thợ lắp đặt sẽ phải khoét trần để cho phần máy lạnh ẩn sâu trong trần và chỉ để lộ ra bề mặt máy. Do vậy, lắp đặt điều hòa âm trần Sumikura 30000 BTU 1 chiều APC/APO-300 sẽ mang lại tính thẩm mỹ rất cao.

Lợi ích của việc lắp đặt điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-300
Lợi ích của việc lắp đặt điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-300

Một trong những ưu điểm khác cần phải kể đến của điều hòa âm trần 1 chiều Sumikura APC/APO-300 là khả năng làm mát nhanh nhờ có công suất lớn. Nên thay vì phải lắp đặt nhiều điều hòa treo tường gây tốn kém tiền bạc và công sức, tính thẩm mỹ kém thì lắp 1 chiếc điều hòa âm trần như Sumikura APC/APO-300 thực sự là một lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên trên thực tế thì việc lựa chọn lắp đặt điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-300 hay không sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của bạn.

2. Các tính năng của điều hòa Sumikura 30000 BTU 1 chiều APC/APO-300

Điều hòa Sumikura 30000 BTU 1 chiều APC/APO-300 có thiết kế phần cánh quạt với đường kính khá lớn. Hơn hết, cánh quạt ở dàn ngoài còn được thiết kế mô phỏng theo hình cánh chim nên còn giúp giảm đi sự ma sát đáng kể. Do vậy, Sumikura APC/APO-300 giúp hạn chế tiếng ồn khá hiệu quả.

Ngay sau khi khởi động thì thiết bị có khả năng làm mát cực nhanh. Cùng với đó là 4 cửa gió thiết kế thông minh, giúp phân bổ khí mát gần như lập tức khắp căn phòng. Mặt khác, sản phẩm còn có khả năng hút âm tốt, giúp cho không gian sống luôn được sạch sẽ, thông thoáng.

Các tính năng của điều hòa Sumikura 30000 BTU 1 chiều APC/APO-300
Các tính năng của điều hòa Sumikura 30000 BTU 1 chiều APC/APO-300

Điều hòa âm trần 30000BTU Sumikura APC/APO-300 càng trở nên hoàn hảo hơn với bộ lọc khử mùi ưu việt. Theo đó, mùi ẩm mốc lâu ngày và những vi khuẩn có hại trong không khí mau chóng được loại bỏ. Điều hòa 30000BTU Sumikura APC/APO-3000 còn được tích hợp sẵn bơm ngưng và điều khiển từ xa tiện dụng. 

Sản phẩm sử dụng môi chất làm lạnh R410a tiên tiến nên không chỉ làm lạnh nhanh mà còn thân thiện với môi trường xung quanh. 

3. Khi nào nên chọn mua điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-300

Trước những lợi ích của việc lắp điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-300 và các tính năng của sản phẩm đã được Websosanh.vn phân tích ở trên thì bạn nên chọn mua điều hòa Sumikura APC/APO-300 khi:

  • Bạn đang cần một chiếc điều hòa âm trần có công nghệ tiên tiến.
  • Diện tích không gian cần làm lạnh rộng lớn và điều hòa treo tường không thể đáp ứng được.
  • Khi bạn cần tới tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt, không làm ảnh hưởng tới việc bố trí nội thất của không gian.
  • Bạn nên mua điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-300 khi bạn đang cần tới một cơ chế làm mát nhanh, rộng, hơi gió tự nhiên, khả năng khử mùi tốt.
  • Một chiếc máy điều hòa gọn nhẹ mà dễ dàng vệ sinh
  • Bạn có thể bỏ ra một số tiền khá lớn nhưng đổi lại sự tiện ích và lâu bền hơn hẳn việc đầu tư cùng lúc nhiều chiếc điều hòa treo tường.
Khi nào nên chọn mua điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-300
Khi nào nên chọn mua điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-300

Trên thực tế, dòng sản phẩm này đang được tin dùng để lắp đặt trong các không gian như: Lắp đặt ở sảnh chờ khách sạn, chung cư, siêu thị, rạp chiếu phim hay văn phòng làm việc lớn… Do đó, nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa âm trần có giá hợp lý, công nghệ tiên tiến để phục vụ cho những không gian rộng lớn mà vẫn tiết kiệm được nhiều điện năng thì điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-300 chính là sản phẩm đáng để lưu tâm.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!