Review Sumikura APC/APO-H420 - Chiếc điều hòa âm trần làm mát lý tưởng cho không gian phòng 50 - 60m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sumikura APC/APO-H420 đang rất hot hiện nay nên bạn muốn biết thêm về sản phẩm này. Còn ngại gì mà không tham khảo ngay bài review điều hòa Sumikura APC/APO-H420 của Websosanh.vn:

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Sumikura APC/APO-H420 

Điều hòa Sumikura APC/APO-H420 là một trong những dòng máy điều hoà nổi tiếng của Malaysia. Sản phẩm điều hòa Sumikura được người Châu Á yêu thích bán. Bởi giá thành mềm và được trạng bị công nghệ tiên tiến, chất lượng hàng đầu từ Nhật Bản. Sản phẩm uy tín được nhập khẩu nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia nên bạn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm.

Review điều hòa Sumikura APC/APO-H420
Điều hòa Sumikura APC/APO-H420 uy tín, chất lượng

2. Những ưu điểm của điều hoà Sumikura APC/APO-H420

– Thiết kế ấn tượng, hiện đại: Điều hoà Sumikura APC/APO-H420 có 4 cửa thổi hiện đại mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng. Lớp vỏ của điều hoà được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp sẽ rất bền bì, có cơ tính khá tốt. Đặc biệt, sản phẩm ít chịu tác động bởi nhiệt độ và vì là nhựa cao cấp nên độ giữ màu của sản phẩm rất cao sẽ không bị ngả màu theo thời gian. Nhưng nếu có thì thời gian cũng sẽ rất dài.

– Làm lạnh nhanh: Điều hòa Sumikura 2 chiều APC/APO-H420 được áp dụng công nghệ làm mát tức thì sẽ mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh chỉ trong 15 phút. Thêm vào đó, điều hòa Sumikura còn có thêm 4 cửa gió luồng gió được lan toả khắp mọi nơi trong không gian, làm mát đến mọi vị trí, ngóc ngách. Mang lại bầu không gian mát lạnh, sảng khoái lý tưởng mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi lâu. 

– Bảo vệ sức khỏe người dùng: Điều hoà âm trần Sumikura APC/APO-H420 không chỉ chú trọng đến công dụng và sự bền bỉ của sản phẩm. Thêm vào đó, còn chú trọng đến an toàn sức khỏe cho người dùng. Do đó, điều hòa Sumikura còn có khả năng kháng khuẩn, khử mùi tiêu diệt các vi khuẩn có hại đến sức khoẻ con người. Và loại bỏ cả những mùi khó chịu trong không khí như: mùi thức ăn, mùi ẩm mốc, mùi bụi bẩn. Mang lại một không gian sống trong lành nhất cho người tiêu dùng.  

– Vận hành êm ái: Có rất nhiều sản phẩm điều hòa khác trên thị trường có giá tốt, nhiều ưu điểm nổi bật nhưng đổi lại chế độ vận hành lại không quá êm ái, trong quá trình vận hành có thể phát ra tiếng động khá to. Điều hòa Sumikura 42000 có khả năng vận hành máy êm ái. Bởi cánh quạt ở dàn ngoài được thiết kế theo hình cánh chim nên làm giảm sự ma sát giúp máy vận hành mượt mà, êm ái, giảm tiếng ồn phù hợp với những không gian cần sự tĩnh lặng như: phòng khám, thư viện….

Review điều hòa Sumikura APC/APO-H420
Điều hòa Sumikura APC/APO-H420 vận hành êm ái

3. Điều hoà Sumikura APC/APO-H420 phù hợp với không gian nào?

Mỗi loại điều hoà khi được lắp đặt công suất khác nhau thì mục đích sử dụng của chúng cũng khác nhau. Cụ thể, như sản phẩm điều hòa Sumikura APC/APO-H420 có mức công suất 42000 sẽ phù hợp với những không gian có diện tích khoảng 50m2-60m2. Mức công suất này khá lớn sẽ phù hợp lắp đặt ở những nơi như: hội trường, thư viện, bệnh viện, phòng sinh hoạt chung… Việc chọn mua điều hòa phù hợp với không gian sống là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ, khi chọn sản phẩm có mức công suất không phù hợp với không gian sống sẽ gây lãng phí, những điều tưởng chừng như là tiện ích sẽ bị đảo ngược lại. Do đó, bạn cần phải cân nhắc để chọn mua điều hòa Sumikura 42000BTU 2 chiều APC/APO-H420 gas R410a sao cho phù hợp và tối ưu với không gian nhất nhé.

4. Giá điều hòa Sumikura APC/APO-H420 có mềm không?

Review điều hòa Sumikura APC/APO-H420
Điều hòa Sumikura APC/APO-H420 mang lại những điều tốt nhất cho người dùng

Giá điều hòa Sumikura APC/APO-H420 khoảng từ 31.800.000 – 32.000.000 vnd tùy vào từng cửa hàng. Mức giá của sản phẩm tương đối tốt, tỉ lệ thuận với chất lượng sản phẩm, điều hoà thuộc dòng điều hoà 2 chiều mới, hiện đại. Nên có mức giá như thế này cũng không quá bất ngờ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua sản phẩm điều hoà 2 chiều của nhà Sumikura giá mềm hơn thì có thể tham khảo sản phẩm điều hoà Sumikura APF/APO-H420 giá khoảng gần 30.000.000 vnd. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!