Không hối tiếc khi chọn tủ lạnh Hitachi nhờ ưu điểm này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi thương hiệu đến từ Nhật bạn luôn đem lại cho người dùng nhiều ưu điểm vượt trội. Với thiết kế sang trọng cùng công nghệ hiện đại và tiên tiến. Sản phẩm luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia đình hiện nay.

Cùng tìm hiểu xem tủ lạnh Hitachi có những ưu điểm gì nổi trội giúp người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này nhé.

Thương hiệu tủ lạnh thuộc Top đầu

Nhắc đến tủ lạnh Hitachi nhiều người nghĩ ngay đến đây là một thương hiệu cao cấp trên thị trường.

Tủ lạnh Hitachi là một dòng sản phẩm của tập đoàn Hitachi được thành lập ngày 1 tháng 2 năm 1920. Hiện có trụ sở chính đặt tại Tòa nhà Nippon Seimei Marunouchi, khu Chiyoda, thành phố Tokyo, Nhật Bản.

Với Slogan “Truyền cảm hứng cho thế hệ mai sau”, Hitachi đã và đang khẳng định vị trí của mình trên phạm vi toàn cầu với những thành tựu như: Hitachi chịu trách nhiệm tạo ra khoảng 50% nguồn cung cấp điện năng của Singapore, phần lớn các loại điện thoại di động tại châu Âu có một linh kiện của Hitachi,…

Bởi vậy mà thương hiệu tủ lạnh Hitachi luôn thuộc TOP đầu trên thị trường Việt Nam và đặc biệt thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Thiết kế ấn tượng

Tủ lạnh Hitachi thướng kế 4 cánh cửa tiện lợi hơn
Tủ lạnh Hitachi thướng kế 4 cánh cửa tiện lợi hơn

Tủ lạnh Hitachi được đánh giá luôn đem lại cho người dùng những thiết kế vô cùng ấn tượng. Sản phẩm với thiết kế hiện đại phù hợp với tất cả không gian của các gia đình, giúp ngôi nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

Một số dòng sản phẩm tủ lạnh Hitachi cao cấp còn được thiết kế với nhiều cửa, và sắp xếp cửa thông minh giúp bạn tiện lợi hơn khi sử dụng. Đặc biệt tủ lạnh luôn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài và chỗ lấy nước từ cửa tủ không nhưng sử dụng thuận tiện mà còn sang trọng và hiện đại hơn

Tủ lạnh Hitachi còn được trang bị cửa thủy tinh hay cửa gương tạo nên phong cách rất mới mẻ cho không gian bếp nhà bạn. Chất liệu cao cấp giúp cửa tủ Hitachi chịu lực cao, bề mặt sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi.

Làm lạnh nhanh bằng công nghệ tiên tiến

Không chỉ là một thương hiệu đứng đầu với những thiết kế đẹp mắt. Tủ lạnh Hitachi còn luôn được tích hợp nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại và tiên tiến bậc nhất giúp làm lạnh nhanh, và làm lạnh sâu, đồng đều giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Tủ lạnh Hitachi sử dụng một số công nghệ hiện đại như công nghệ làm lạnh Air Jet Flow thông qua các lỗ thông gió, khí lạnh sẽ được luân chuyển khắp các ngăn của tủ lạnh từ đó làm lạnh đều hơn, thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Ngoài ra còn có công nghệ làm lạnh quạt kép với 2 quạt, ngăn đông và ngăn lạnh làm lạnh độc lập chống héo úa thực phẩm, duy trì sự tươi mới tốt hơn.

Còn có công nghệ Frost Recycling sử dụng lại hơi lạnh và giữ nhiệt độ duy trì không thất thoát, vừa làm lạnh tốt hơn vừa tiết kiệm điện năng.

Tiết kiệm điện năng tốt

Tủ lạnh Hitachi tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với các dòng tủ lạnh thông thường khác bởi được trang bị công nghệ biến tần Inverter và cả công nghệ cảm biến nhiệt Eco. Sử dụng tủ lạnh của Hitachi inverter, vấn đề về chi phí sinh hoạt hằng tháng không còn là nỗi lo của gia đình bạn bởi khả năng giảm đến 5% lượng điện năng tiêu thụ.

Nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng

Nếu như trước kia khi nhắc đến tủ lạnh Hitachi nhiều người cho rằng thương hiệu này chỉ dành cho những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả. Bởi sản phẩm có giá khá cao so với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay. Tuy nhiên hiện tại thương hiệu này đã cho ra khá nhiều sản phẩm với tầm giá bình dân hơn nhưng vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại nhất. Để đáp ứng được nhiều hơn điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Bởi vậy mà sản phẩm tủ lạnh Hitachi được đánh giá có nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng giúp người dùng có thể thoảng mái lựa chọn theo nhu cầu của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

Tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và tủ lạnh 6 cửa Hitachi R-HW540RV(X) đều thuộc dòng tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được hãng cho ra mắt vào cuối năm 2022. Vậy hai mẫu tủ lạnh này có gì khác biệt? Cùng tìm hiểu trong nội dung sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!