Kiểm chứng thời lượng pin thực tế Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Note 20 Ultra sau hơn một năm ra mắt còn là một sản phẩm lý tưởng về thời lượng pin không?

Thông số pin và sạc Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Dưới đây là những thông số kỹ thuật liên quan đến pin và sạc của chiếc Samsung Galaxy Note 20 Ultra phiên bản 2020 này:

  • Dung lượng pin: 4500 mAh
  • Loại pin: Li-Ion
  • Hỗ trợ sạc tối đa: 25 W
  • Sạc kèm theo máy: 25 W
  • Công nghệ pin: Sạc pin nhanh, Siêu tiết kiệm pin, Sạc không dây, Sạc ngược không dây, Tiết kiệm pin’’

Rõ ràng, một chiếc smartphone dù có được tung hô về thiết kế đẹp mắt đến cỡ nào, camera xịn sò ra sao, cấu hình mạnh đến đâu mà thời lượng pin lại yếu, nhanh tụt pin thì chắc chắn sẽ không nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Samsung Galaxy Note 20 Ultra ra mắt vào tháng 8 năm 2020, sau một năm trải nghiệm liệu rằng pin Samsung Galaxy Note 20 Ultra còn giữ vững phong độ hay không?

samsung galaxy note 20 ultra

 

Các bài test kiểm tra pin Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Để kiểm chứng chính xác khả năng duy trì của pin Samsung Galaxy Note 20 Ultra trong vòng một năm qua đã có rất nhiều đánh giá được đưa ra từ sơ bộ cho đến tường tận, chi tiết. Ba bài kiểm tra pin Samsung Galaxy Note 20 Ultra khi lướt web, xem video trên Youtube và chơi game sẽ phần nào khái quát được tình trạng và các vấn đề của pin Samsung Galaxy Note 20 Ultra.

Pin Samsung Galaxy Note 20 Ultra khi lướt web

Đầu tiên, Samsung Galaxy Note 20 Ultra sẽ được cài đặt với tần số quét là 60 Hz. Trong bảng đọ sức pin Samsung Galaxy Note 20 Ultra với Samsung Galaxy Note 10+, iPhone 11 Pro Max, Samsung Galaxy S20 Ultra 5G, Samsung Galaxy A71 thì pin của Samsung Galaxy Note 20 Ultra đang có biểu hiện khá tốt với khả năng trụ được gần 12 giờ đồng hồ nếu cứ lướt web liên tục, chỉ xếp sau đối thủ Apple và người anh em S20 Ultra 5G.

Khi cài đặt tần số quét của Samsung Galaxy Note 20 Ultra ở chế độ tự động điều chỉnh thì thời gian lướt web liên tục tối đa mà Samsung Galaxy Note 20 Ultra có thể đạt được sẽ giảm đi khoảng 2 giờ 30 phút, tức là chỉ còn khoảng 9 giờ 30 phút. Tất nhiên, việc thời gian giảm đi cũng là vì khi ấy người dùng có trải nghiệm lướt web tốc độ cao hơn, mượt mà hơn.

Pin Samsung Galaxy Note 20 Ultra khi xem Youtube

Ở tần số quét màn hình 60 Hz thời lượng xem các video trên Youtube sẽ được kéo dài trong khoảng đâu đó 7 giờ đồng hồ và hoàn toàn lép về so với những dòng smartphone được đem ra so sánh như bảng thống kê dưới đây:

samsung galaxy note 20 ultra

 

Đây là một kết quả quá đáng tiếc và khiến người dùng cảm thấy hụt hẫng vì trước nay Samsung luôn đi đầu với những chiếc điện thoại thông minh có khả năng duy trì tốt khi xem Youtube.

Pin Samsung Galaxy Note 20 Ultra khi chơi game

Cuối cùng, thời lượng pin khi chơi game sẽ là điều được nhiều người quan tâm nhất. Tốc độ màn hình quét của Samsung Galaxy Note 20 Ultra là 120 Hz và người dùng sẽ có khả năng linh động cài đặt cho phù hợp với các trò chơi và để đảm bảo thời lượng pin cho máy.

Cùng xét ở tốc độ màn hình 60 Hz, điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra sẽ có thể dùng để cày game liên tục hơn 7 tiếng. Như vậy, nếu so sánh với pin của Note 10+ thì không có nhiều khác biệt nhưng nhìn vào thời lượng mà Samsung Galaxy A71 (12 tiếng 46 phút) có thì Samsung Galaxy Note 20 Ultra đúng là thua xa. Chưa kể, với tốc độ quét cao hơn, cụ thể là 120 Hz thì độ tụt pin lại còn nhanh hơn.

samsung galaxy note 20 ultra

 

Tổng kết thời lượng pin Samsung Galaxy Note 20 Ultra: Có đủ tốt không?

Như vậy, với viên pin 4500 mAh điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra vẫn không để lại quá nhiều ấn tượng về thời lượng pin cực phẩm. Nhìn lại giá bán của Samsung Galaxy Note 20 Ultra ở thời điểm này là 18.990.000 VNĐ thì có lẽ sẽ khiến nhiều người dùng thất vọng bởi dường như chiếc Flagship này mới chỉ thực sự nổi bật trong thiết kế.

Tóm lại, nếu có dự định đầu tư một dòng Flagship pin trâu thì Samsung Galaxy Note 20 Ultra không phải lựa chọn tối ưu ở thời điểm hiện tại khi mà còn rất nhiều đối thủ khác trong phân khúc này sở hữu dung lượng pin cực phẩm.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!