Kinh doanh cửa hàng tạp hóa, quán nước gia đình: nên chọn tủ mát Sanaky hay Panasonic?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang kinh doanh tạp hóa hoặc quán nước gia đình? Bạn đang muốn mua một chiếc tủ mát để trưng bày sản phẩm mà chưa biết nên chọn mua tủ mát Sanaky hay Panasonic? Vậy thì so sánh chi tiết sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Nào cùng khám phá nhé!

Hiện nay tủ mát đang được sử dụng khá phổ biến ở siêu thị, cửa hàng tạp hóa,  quán nước gia đình… bởi sản phẩm thiết kế tiện ích, tính năng hiện đại. Bạn vừa kinh doanh chưa biết sử dụng sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn được người quen giới thiệu 2 hãng tủ mát Sanaky và Panasonic nhưng chưa biết lựa chọn hãng nào cho hợp lý. Bài viết này sẽ so sánh dòng tủ mát 2 hãng này để bạn có cái nhìn khách quan nhất, từ đó dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý với mình nhất nhé!

1. So sánh giữa tủ mát Sanaky và Panasonic chi tiết

Để biết giữa tủ mát Sanaky và Panasonic nên chọn tủ mát loại nào tốt, trước hết mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết sản phẩm này qua 7 tiêu chí cụ thể sau:

1.1 So sánh tủ mát Sanaky và Panasonic về thương hiệu, xuất xứ

Trên thị trường hiện nay, cả 2 loại tủ mát Panasonic và Sanaky là sản phẩm thương hiệu Nhật, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản và đều là những thương hiệu bán chạy tại Việt Nam. Chỉ khác ở chỗ, nếu như nguồn gốc xuất xứ của tủ mát Sanaky do Việt Nam sản xuất thì tủ mát Panasonic lại được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc hoặc Thái Lan tùy model.

1.2 Chất lượng của tủ mát Sanaky và Panasonic như thế nào?

Để mà lựa chọn được một chiếc tủ mát ưng ý thì yếu tố quan trọng nhất khi chọn tủ mát là chất lượng. Thiết bị có chất lượng tốt thì mới bảo quản được thực phẩm tốt, độ bền cao. Cả 2 sản phẩm được đánh giá chất lượng tốt trên thị trường Việt Nam với độ bền cao. Tuy nhiên trong lĩnh vực tủ mát, Sanaky lại được người dùng đánh giá chất lượng cao hơn một chút bởi giá mềm và chất lượng tốt trong tầm giá.

Tủ mát Sanaky có nhiều lợi thế hơn tủ mát Panasonic
Tủ mát Sanaky có nhiều lợi thế hơn tủ mát Panasonic

1.3 So sánh giá thành của tủ mát Sanaky và tủ mát Panasonic

Giá cả cũng là một vấn đề mà chúng ta cần lưu ý khi mua tủ mát. Nếu giá tủ mát Sanaky trên thị trường hiện nay đang bán ra trung bình khoảng từ 8 – 15 triệu đồng, thì giá tủ mát Panasonic lại đắt đỏ hơn dao động trong khoảng tài chính từ 10 – 25 triệu đồng/sản phẩm.

1.4 So sánh về cấu tạo, tiện ích

– Về chất liệu cửa kính: Cả 2 loại tủ mát Panasonic và Sanaky đều có thiết kế cửa bằng chất liệu kính trong suốt dễ dàng cho người dùng có thể nhìn thấy bên trong có hàng hóa gì, thuận tiện cho việc trưng bày và giới thiệu với người dùng. Tuy nhiên tủ mát Sanaky được trang bị kính cường lực với 2 lớp nên chịu lực rất chắc chắn nên cho hiệu quả giữ nhiệt tốt giảm khả năng thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường hay từ trong tủ ra môi trường bên ngoài, giúp giảm điện năng tiêu thụ.

– Về mức độ làm lạnh: Tuy cùng sử dụng dàn lạnh từ nhôm hoặc đồng tùy model kết hợp cùng quạt lồng sóc trên nóc để thổi hơi lạnh đều khắp ngóc ngách trong tủ. Nhưng nếu như dải nhiệt duy trì ở tủ mát Sanaky là khoảng từ 0 đến 10°C thì ở tủ mát Panasonic, giải nhiệt duy trì thường là ở mức 2 đến 10°C. Với dải nhiệt này, cả 2 loại tủ mát đứng cánh kính của 2 thương hiệu này đều giúp đảm bảo hàng hóa như hoa quả, sữa, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát,… luôn được đảm bao tươi ngon.

– Về tiện ích: Cả hai sản phẩm đều có đầy đủ tính năng tiện ích như bánh xe chịu lực, thiết kế nút điều chỉnh nhiệt độ nằm ngoài giúp cho việc điều chỉnh dễ dàng, đèn LED chiếu sáng, khóa an toàn, giỏ chứa đồ linh hoạt, lỗ thoát nước khi vệ sinh

– Cấu tạo bên trong: Sản phẩm tủ mát Sanaky và tủ mát Panasonic được thiết kế với dàn lạnh làm bằng đồng, lớp thành tủ dày, có gioăng bao quanh kín giúp giữ lạnh cao và tiết kiệm điện năng.

Phần lòng tủ mát Sanaky và Panasonic đều được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp giúp cho sản phẩm luôn bền đẹp và vệ sinh tủ dễ dàng hơn.

TỦ MÁT 2 CÁNH PANASONIC 700 LÍT SBC-P2DS
Tủ mát 2 cánh Panasonic 700 lít SBC-P2DS

1.5 So sánh tủ mát Panasonic và Sanaky về tính năng

Cả 2 sản phẩm đều được trang bị công nghệ tỏa nhiệt đều, hạn chế hơi sương đọng lại, đều tích hợp thêm hệ thống quạt đảo hơi lạnh tỏa nhanh. Sản phẩm được trang bị bộ công suất mạnh mẽ lên đến 200W.

1.6 Về chính sách bảo hành

Nếu như sản phẩm tủ mát Panasonic chỉ được bảo hành 12 tháng thì tủ mát Sanaky thời gian bảo hành lên tới 24 tháng. Mạng lưới trung tâm bảo hàng của Sanaky phủ khắp các tỉnh thành, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm nếu lỗi hay có vấn đề.

1.7 Khả năng tiết kiệm điện

Tủ mát Sanaky sở hữu công nghệ inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng, với tủ mát Panasonic cũng được tích hợp công nghệ magic cool kèm thêm trang bị máy nén công nghệ cao hoạt động êm, ổn định và hiểu suất làm lạnh tốt giúp tiết kiệm điện năng.

Nhưng theo những đánh giá của người dùng đã từng mua sản phẩm thì tủ mát Sanaky inverter có tính năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn khoảng 30% – 50% so với các loại tủ mát Panasonic.

Tủ Mát Sanaky 800 lít TM.VH1009HP
Tủ mát Sanaky 800 lít TM.VH1009HP

2. Nên lựa chọn tủ mát Sanaky hay Panasonic cho công việc kinh doanh tạp hóa, quán nước gia đình thì tốt hơn?

Qua những tiêu chí so sánh tủ mát Sanaky và Panasonic chi tiết của Websosanh.vn ở trên, thì chúng ta thấy mỗi một chiếc tủ mát đều có những ưu và nhược điểm riêng. Nhưng với tủ mát Sanaky thì chúng ta vẫn thấy có ưu điểm nhỉnh hơn và thực tế hiện nay khi mà giá điện đang tăng thì việc sở hữu một chiếc tủ mát Sanaky vẫn hợp lý hơn khi tủ mát được trang bị công nghệ inverter có thể tiết kiệm điện cho gia đình bạn. Bên cạnh đó giá thành sản phẩm lại vừa phải, hậu mãi chu đáo. Và đặc biệt hơn tủ mát Sanaky có đủ mẫu mã, chủng loại đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Trên đây là những tiêu chí đưa ra để bạn tham khảo cũng như là quyết định trước khi mua. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn mong rằng bài viết này sẽ có nhiều thông tin cho bạn hơn về 2 hãng tủ mát được lựa chọn nhiều nhất hiện nay và tùy vào nhu cầu cũng như tài chính của mình mà bạn có thể lựa chọn cũng như sử dụng được tủ mát ưng ý nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!