Kinh nghiệm chọn bình sữa tốt cho bé sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thế nào là bình sữa tốt cho bé sơ sinh? Cần lưu ý những gì để chọn được bình sữa tốt cho bé? Đây là băn khoăn và thắc mắc của rất nhiều mẹ khi chuẩn bị sinh con. 

Hiểu được lo lắng này, trong bài viết này, websosanh sẽ bật mí cho các mẹ một số kinh nghiệm để có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm bình sữa tốt nhất cho bé yêu của mình.

Chọn bình sữa cho bé chưa bao giờ là chuyện dễ dàng
Chọn bình sữa cho bé chưa bao giờ là chuyện dễ dàng

Tác dụng của bình sữa cho bé sơ sinh

Bé được bú mẹ luôn là điều tuyệt vời nhất. Nhưng nếu vì lý do nào đó mà mẹ không thể cho bé bú mẹ thì cũng đừng quá lo lắng nhé. Vì hiện nay các hãng đã nghiên cứu và cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm bình sữa với chất lượng tốt nhất cho bé sơ sinh. Bình sữa có rất nhiều lợi ích trong việc chăm sóc bé yêu như:

+ Giảm bớt gánh nặng và thời gian chăm sóc bé, mẹ có thể nhờ chống và ông bà cho bé uống sữa dễ dàng. Bình sữa đặc biệt rất hữu ích khi các mẹ quá bận rộn không có thời gian chăm sóc bé yêu.

+ Nếu bé uống sữa công thức thì bình sữa là vật dụng không thể thiếu.

+ Khi đi ra ngoài, việc sử dụng bình sữa cho con bú vô cùng tiện lợi. 

+ Rèn luyện cho con có thể bú bình mà không lệ thuộc vào ti mẹ. Tránh tình trạng bé nghiện ti mẹ không chịu ti bình.

Các tiêu chí để mua được bình sữa tốt cho bé sơ sinh

Vậy thế nào là bình sữa tốt cho bé sơ sinh? Dưới đây là các tiêu chí các mẹ cần lưu ý tìm hiểu để có thể mua được bình sữa tốt và phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

– Chất liệu bình sữa: Các mẹ nên chọn bình sữa được làm từ các chất liệu có chất lượng tốt và độ an toàn cao như: thủy tinh; các loại nhựa cao cấp PES, PPSU, PC, PP. Đây đều là các chất liệu được cấp phép sử dụng trong sản xuất bình sữa, không chứa BPA hay bất cứ thành phần độc hại nào gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ.

– Núm ti: Đây là tiêu chí quan trọng để chọn được bình sữa tốt cho bé sơ sinh. Núm ti của bình sữa đóng vai trò rất quan trọng giúp việc bú sữa bằng bình của bé hiệu quả, an toàn và diễn ra thuận lợi. Theo đó, các mẹ nên chọn núm ti làm từ chất liệu silicon mềm mại, có độ đàn hồi tốt, không gây mùi khó chịu. Nên chọn núm ti có thiết kế trơn nhẵn, tránh gây ảnh hưởng tới răng nướu và lợi của bé. Ngoài ra, các mẹ cũng cần chọn núm ti có trang bị van thông khí giúp chống sặc, đầy bụng và nôn trớ cho bé sơ sinh.

– Kiểu dáng: Kiểu dáng của cổ bình sữa không ảnh hưởng tới chất lượng của bình sữa. Nhưng mẹ nên chọn bình sữa có thiết kế cổ rộng để thuận tiện cho việc pha sữa và vệ sinh, cọ rửa dễ dàng. Nếu mẹ thích bình sữa có kiểu dáng gọn nhẹ dễ cầm nắm thì bình sữa cổ hẹp sẽ là lựa chọn phù hợp.

– Dung tích: Đối với các bé sơ sinh, mẹ không nên chọn bình sữa có dung tích quá lớn. Nên chọn bình sữa có dung tích khoảng 160ml trở xuống. Khi bé lớn hơn mẹ nên thay bình mới có dung tích lớn hơn để phù hợp với khả năng uống sữa của bé.

– Thương hiệu: Để chọn được bình sữa tốt cho bé, các mẹ nên ưu tiên chọn mua bình sữa của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng được nhiều người tin dùng như: Pigeon, Comotomo, Avent, Lansinoh, Wesser, Nuk, Dr Brown, Medela…

Thương hiệu bình sữa Avent được rất nhiều các mẹ tin dùng
Thương hiệu bình sữa Avent được rất nhiều các mẹ tin dùng

Mua bình sữa cho bé sơ sinh ở đâu tốt nhất?

Điều cuối cùng các mẹ cần lưu ý để chọn mua được bình sữa tốt nhất cho bé chính là cần tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín và tin cậy. Các mẹ nên chọn các địa chỉ bán hàng có quy mô lớn, có tên tuổi, kinh nghiệm và có lượng khách đến mua hàng đông đảo để chắc chắn mua được bình sữa cho bé chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Hy vọng với những kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ ở trên, các mẹ có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm bình sữa tốt cho bé sơ sinh!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kinh nghiệm hay cho mẹ khi chọn bình sữa cho bé sơ sinh

Kinh nghiệm hay cho mẹ khi chọn bình sữa cho bé sơ sinh

Điều lo lắng nhất của các mẹ khi cho bé sơ sinh uống sữa bằng bình đó là sợ bé sặc và sợ bình sữa không an toàn. Những kinh nghiệm chọn bình sữa cho bé sơ sinh chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn rất hữu ích với các mẹ.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!