Những loại bình sữa tốt nhất cho bé sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh phải đảm bảo về chất liệu an toàn, thiết kế phù hợp và tối ưu cho trẻ. Vậy đâu sẽ là loại bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh? Hãy cùng xem những loại bình sữa tốt nhất cho bé sơ sinh được giới thiệu ngay sau đây.

Không thể phủ nhận việc bé được ti mẹ trực tiếp là điều tuyệt vời và thiêng liêng nhất. Nhưng thực tế không phải lúc nào các mẹ cũng có thể cho bé bú trực tiếp được. Có nhiều ý kiến xung quanh việc cho bé bù bình sữa cho rằng, bú bình sẽ khiến bé không thích bú mẹ, ảnh hưởng đến sự phát triển răng và hàm của bé sau này. Tuy nhiên, bình sữa vẫn có rất nhiều tác dụng và lợi ích trong việc giúp mẹ chăm sóc bé yêu:

  • Khi mẹ mới sinh chưa đủ sữa, hoặc không có sữa, chắc chắn bình sữa là giải pháp thay thế hoàn hảo nhất để bé có thể bú sữa bột. 
  • Khi mẹ phải đi làm, không có thời gian ở nhà cho bé bú trực tiếp. Lúc này mẹ có thể vắt sữa dự trữ rồi cho bé uống bằng bình sữa.
  • Sử dụng bình sữa cho bé bú sữa giúp mẹ có thời gian nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe hơn. Bởi bố mẹ, ông bà hoặc người thân có thể cho bé ăn sữa bằng bình thay mẹ.
  • Khi đi ra ngoài, mẹ có thể cho bé bú sữa bằng bình, mẹ cũng không phải tìm khu vực kín đáo để cho bé ti nữa.
Bình sữa là giải pháp thay thế hoàn hảo khi mẹ không thể cho bé bú
Bình sữa là giải pháp thay thế hoàn hảo khi mẹ không thể cho bé bú

Ngay sau đây websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bán những loại bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh để mẹ có thể tham khảo và lựa chọn cho bé yêu.

Bình sữa Pigeon cho trẻ sơ sinh

Là thương hiệu bình sữa của Nhật Bản, bình sữa Pigeon có các ưu điểm vượt trội như núm ti làm bằng silicon mềm mại, tạo cảm giác cho bé như đang được bú mẹ; thiết kế bắt mắt tạo hứng thú cho bé khi bú bình; vạch đo dung tích rõ ràng giúp mẹ pha sữa chính xác nhất…

Bình sữa UPIS cho trẻ sơ sinh

UPIS là thương hiệu bình sữa uy tín và nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc. Nguyên liệu sử dụng làm bình sữa UPIS được nhập từ Mỹ, nhẹ, chống xước và có tính thẩm mỹ cao. Núm ti có độ bền cao, ít bị rách; sử dụng công nghệ Soft – Crosscut chống sặc; khả năng chịu nhiệt lên tới 200 độ C.

Bình sữa Comotomo cho trẻ sơ sinh

Đây là thương hiệu bình sữa nổi tiếng đến từ Mỹ. Bình sữa Comotomo được làm từ silicon cao cấp, mềm mại, có khả năng đàn hồi cao và không độc hại. Cảm giác mềm mại của bình sữa Comotomo giúp bé có cảm giác như đang được bú mẹ. Ngoài ra, bình sữa Comotomo còn được trang bị van chống sặc kép giúp trẻ không bị đầy hơi; không sinh ra chất độc hại khi tiệt trùng trong nước nóng; thiết kế cổ rộng dễ vệ sinh…

Bình sữa Comotomo cho trẻ sơ sinh
Bình sữa Comotomo cho trẻ sơ sinh

Bình sữa Nuk cho trẻ sơ sinh

Bình sữa Nuk có nguồn gốc xuất xứ từ Đức có nhiều ưu điểm vượt trội như: núm ti làm bằng cao su và silicon, hoàn toàn không chứa BPA; dung tích đa dạng; có van chống sặc; khả năng chịu nhiệt tốt; giá thành vừa phải.

Bình sữa Dr Brown cho trẻ sơ sinh

Được sản xuất trực tiếp tại Mỹ, bình sữa Dr Brown được các chuyên gia nhi khoa châu Âu và châu Mỹ đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn. Bình sữa Dr Brown được làm từ nhựa PP, tuyệt đối không có BPA nên rất an toàn cho sức khỏe của trẻ. Hệ thống van chống sặc giúp bé không bị sặc, nôn trơ và đầy hơi sau khi bú sữa; thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm giúp bé có thể tự cầm bình bú…

Bình sữa Dr Brown cho trẻ sơ sinh
Bình sữa Dr Brown cho trẻ sơ sinh

Bình sữa Avent cho trẻ sơ sinh

Bình sữa Avent có xuất xứ từ nước Anh và được làm từ nhựa PP, không chứa chất độc hại BPA nên mẹ có thể an tâm cho bé sử dụng. Bình sữa còn được trang bị hệ thống van chống đầy hơi; núm ti dễ ngậm và ti sữa. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!