Kinh nghiệm chọn mua máy làm sữa đậu nành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những kinh nghiệm chọn máy làm sữa đậu nành chất lượng tốt dưới đây, người dùng có thể dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn trong số hàng loạt thương hiệu trên thị trường.

Máy làm sữa đậu nành đã trở thành một sản phẩm quen thuộc với bà nội trợ nhờ công dụng hữu hiệu trong việc cung cấp nguồn dinh dưỡng an toàn và thơm ngon là những chai sữa đậu nành mát lành phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Vậy nên lựa chọn máy làm sữa đậu nành như thế nào tốt để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình bạn ?

Chất liệu bình của máy làm sữa đậu

Hầu hết loại bình của máy làm sữa đậu là bình nhựa, chính vì vậy khi lựa chọn càng cần cân nhắc chất liệu nhựa tốt, để không nhiễm độc khi tạo sữa đậu với nhiệt độ cao, không bị xước và tạo ra những ổ vi khuẩn có thể ảnh hưởng đến chất lượng của các mẻ sữa đậu nành.

Bởi vậy, bạn nên chọn những bình đun được làm từ các loại nhựa cao cấp, thân bình được thiết  kế bằng 2 lớp, chịu nhiệt để an toàn hơn khi sử dụng. Hoặc bạn có điều kiện kinh tế khá hơn, bạn có thể chọn mua bình đun bằng inox để đảm bảo sức khỏe gia đình.

Chọn loại có kết cấu vi mạch tốt

Vi mạch là thành phần quan trọng nhất khi chọn mua máy làm sữa đậu nành, là quá trình tích hợp các chức năng của máy. Bạn nên chọn loại có vi mạch tốt để mang lại những ly sữa đậu nành béo thơm, mịn màng, là bí quyết tạo nên sự khác biệt về chất lượng giữa các nhà sản xuất.

Ngoài ra, để dễ nhận biết, bạn nên xem các mô-tơ làm bằng dây đồng chất lượng ra sao và cảm biến nhiệt có chính xác hay không. Bởi vì điều này sẽ quyết định tới độ chín và chất dinh dưỡng của đậu nành. Không những thế, một hệ vi mạch tốt còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ cho máy.

Đa tính năng, dễ sử dụng

Đậu nành là một thực phẩm tuyệt vời khi có chất dinh dưỡng phong phú đồng thời còn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon như : tào phớ, pudding đậu nành kiểu Nhật, đậu phụ .. do vậy máy đậu nành đa năng có thể chế biến được các món ăn này là một gợi ý rất tốt, ngoài ra máy làm sữa đậu có thể chế biến ngũ cốc, đậu xanh, bắp, đậu đỏ.

Tốc độ lưỡi cắt nhanh và chất liệu bền bỉ

Công suất của máy làm sữa đậu nành có liên quan tỉ lệ thuận với tốc độ xay cắt của lưỡi dao, nên chọn những loại có tốc dộ cao để xay nhuyễn đậu nành hơn, như vậy thành phẩm sẽ có những cốc sữa đậu thơm ngon đậm đà nhất, sữa luôn được mịn và chứa nhiều dinh dưỡng. Thông thường tốc độ xay là 20000 vòng/phút sẽ là phù hợp để đáp ứng nhu cầu của các gia đình.

Tích hợp chế độ an toàn và tự ngắt điện khi sự cố

Một trong những lí do cần chọn máy làm sữa đậu nành chất lượng tốt chính là để trang bị cho máy có những chức năng an toàn cao khi sử dụng, đồng thời sẽ là điều kiện cần để máy có độ bền bỉ hơn. Các tính năng chống tràn, ngắt điện an toàn, tự ngưng khi không có nước, giảm áp lực khi nhiệt độ cao, ngăn nước vào động cơ là các tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua máy làm sữa đậu nành.

Tính năng vệ sinh máy

Các sản phẩm điện máy gia dụng có công dụng chế biến thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với đồ ăn nên cần đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng, máy làm sữa đậu nành cũng vậy, phần cối xay của máy dễ bị bám cặn bẩn ở phần bình đun và dao cắt do tích tụ những cặn bã đậu sau những lần làm sữa không được vệ sinh làm sạch kĩ càng. Bởi vậy, những mãu máy làm sữa đậu nành có tính năng tự làm sạch sẽ rất hữu ích, tiết kiệm thời gian của bà nội trợ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy làm sữa đậu nành Komasu KM349

Đánh giá máy làm sữa đậu nành Komasu KM349

Ai cũng biết đậu nành tốt cho sức khỏe, nhưng có nên mua một chiếc máy làm sữa đậu nành để nấu sữa uống hàng ngày? Câu trả lời của tôi là có, sau một thời gian dùng thử chiếc máy làm sữa đậu nành của Komasu.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!