Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI68TS02D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để mua được máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI68TS02D chất lượng? Mọi người nên lưu ngay những kinh nghiệm Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Là model được sản xuất từ năm 2020, đến nay máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI68TS02D vẫn nhận được sự tin dùng của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Tuy nhiên, để chắc chắn sản phẩm này phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, mọi người có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau đây mà Websosanh chia sẻ nhé.

Chắc chắn thiết kế máy rửa bát độc lập Bosch SMI68TS02D phù hợp với không gian

Trước khi quyết định mua máy rửa chén Bosch SMI68TS02D, mọi người cần xác định được kích thước, kiểu dáng và công suất rửa của máy có phù hợp với nhu cầu và không gian lắp đặt không.

Thiết kế máy rửa bát độc lập Bosch SMI68TS02D hiện đại
Thiết kế máy rửa bát độc lập Bosch SMI68TS02D hiện đại

Cụ thể: SMI68TS02D được thiết kế với kiểu dáng độc lập có kích thước tương ứng là 815Cx598Rx550S mm cùng cân nặng khoảng 45kg. Nên thích hợp để lắp đặt cho những căn bếp rộng rãi, nếu căn bếp bạn nhỏ hẹp thì có thể chọn giải pháp lắp âm tủ để tiết kiệm diện tích rất thích hợp.

Ngoài ra, máy còn có công suất rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, tương đương với 4 – 5 mâm cơm gia đình Việt. Nên sản phẩm này khá thích hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên sử dụng, nếu ít thành viên hơn thì bạn nên chọn loại có công suất nhỏ hơn để tránh lãng phí hoặc có thể đầu tư cho những ngày nhà thường xuyên có tiệc cũng rất hợp lý.

Tìm hiểu kỹ về các chương trình rửa trang bị trên máy rửa chén Bosch SMI68TS02D

Để dễ dàng so sánh máy rửa bát độc lập Bosch SMI68TS02D với các sản phẩm khác, cũng như nắm được chất lượng của SMI68TS02D. Mọi người nên tìm hiểu kỹ về các chương trình rửa được trang bị trên máy.

Đối với dòng máy rửa chén SMI68TS02D, thuộc phiên bản serie 6 của Bosch nên cũng đã được cải tiến nhiều chương trình rửa. Bao gồm:

8 chương trình rửa: Rửa nồi chảo 70oC, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50oC, Rửa siêu tĩnh 50oC, Rửa nhanh 60oC, Rửa ly 40oC, Rửa nhanh 45oC, Chương trình Machine Care (Vệ sinh máy)

3 chương trình hỗ trợ: Tăng tốc độ rửa, Sấy tăng cường, Rửa diệt khuẩn

Các chương trình rửa trang bị trên máy rửa chén Bosch SMI68TS02D đa dạng
Các chương trình rửa trang bị trên máy rửa chén Bosch SMI68TS02D đa dạng

Chú ý đến chức năng thiết lập ở máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI68TS02D

Để khẳng định được chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, mọi người đừng quên tham khảo các tính năng hoàn hảo trên máy này nhé. Chẳng hạn như:

– Home Connect: Hỗ trợ điều khiển từ xa dễ dàng nhờ kết nối máy với ứng dụng Home Connect trên smartphone.

– Trang bị đèn LED hiển thị thông tin chiếu xuống nền nhà hỗ trợ thông báo tin hoạt động dễ dàng.

– Chức năng VarioSpeed Plus: Giúp tăng tốc độ rửa, giảm 65% thời gian rửa mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch và sấy khô hoàn hảo.

– Sử dụng động cơ EcoSilence Drive: Động cơ không chổi than cao cấp của Bosch, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động nhưng vẫn êm ái, nhẹ nhàng.

– Sấy khô bằng khoáng chất Zeolite: Giúp tăng hiệu quả sấy khô nhưng đảm bảo tiết kiệm điện năng sử dụng tối ưu.

– Thiết lập hệ thống lọc 3 lớp tối ưu lượng nước sử dụng

– Đèn Led báo muối và nước trợ xả

– Hẹn giờ (1-24h)

– AquaStop: Phát hiện và phòng chống rò rỉ nước an toàn.

– Lượng điện nước tiêu thụ cực tiết kiệm, mỗi chu trình rửa chỉ tốn 9.5 lít cùng 0.92Kwh điện.

Chắc chắn giá máy rửa bát Bosch SMI68TS02D phù hợp với tài chính của bạn

Là dòng sản phẩm cao cấp, nên giá máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI68TS02D đang được bán trên thị trường khoảng hơn 20 triệu. Mức giá này cực kỳ hợp lý so với công suất, chức năng và tên tuổi thương hiệu. Nên mọi người có mức tài chính trong tầm này có thể đầu tư.

Giá máy rửa bát Bosch SMI68TS02D hợp lý
Giá máy rửa bát Bosch SMI68TS02D hợp lý

Ưu tiên mua máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI68TS02D tại địa chỉ uy tín

Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, có đầy đủ chính sách bảo hành và quyền lợi thì mọi người nên mua máy rửa bát Bosch SMI68TS02D tại những địa chỉ uy tín. Chẳng hạn như các trung tâm điện máy lớn, cửa hàng điện máy hay các đại lý ủy quyền của Bosch tại Việt Nam. Như vậy sẽ đảm bảo yên tâm hơn.

Mọi người có thể theo dõi thêm tại Websosanh để có thể so sánh giá, cũng như tìm được đại lý phân phối máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI68TS02D chất lượng nhất cho gia đình mình nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!