Kinh nghiệm chọn mua quạt cây tốt nhất trong mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 1 số mẹo giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua sản phẩm quạt cây tốt nhất hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

Quạt cây từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình Việt, bởi sự ưu việt mà nó mang lại. Giữa bạt ngàn những chiếc quạt cây với nhiều tính năng, công suất… khác nhau khiến bạn đắn đo không biết chọn quạt cây loại nào tốt?

1. Chọn lưu lượng gió cho quạt cây loại nào tốt?

Có thể nhiều người sẽ không quan tâm đến yếu tố lưu lượng gió nhưng thực chất đây là yếu tố cực kỳ quan trọng. Khi bạn chọn lưu lượng gió phù hợp thì sẽ không gây lãng phí điện năng cũng như không lãng phí sức gió. Vậy chọn lưu lượng gió như thế nào là phù hợp? Nếu nhà bạn có ít thành viên thì hãy chọn quạt cây có lưu lượng gió nhỏ, còn nếu đông thành viên thì chiếc quạt lưu lượng gió lớn là sự lựa chọn thích hợp. 

2. Công suất hoạt động của quạt cây loại nào tốt?

Bên cạnh lưu lượng gió thì công suất hoạt động cũng là một vấn đề đáng được quan tâm khi lựa chọn quạt cây loại nào tốt. Công suất chính là khả năng làm mát của chiếc quạt. Đa số những chiếc quạt cây hiện nay có công suất khoảng 45 đến 50w. Nhưng cũng có một vài thương hiệu quạt có công suất cao hơn một chút như Toshiba, Panasonic…. 

Hãy chọn công suất hoạt động phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình để không bị lãng phí điện năng và sức gió bạn nhé! 

Quạt cây loại nào tốt cần phải phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Quạt cây loại nào tốt cần phải phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3. Chọn quạt có công tắc hay điều khiển?

Công nghệ hiện đại thì mọi thứ đều phải được cải tiến sao cho phù hợp với nhu cầu của con người. Nếu như trước kia chiếc quạt điện chỉ được trang bị nút điều khiển trên thân máy thì bây giờ đã có chiếc remote điều khiển từ xa tiện lợi. Chiếc remote sẽ giúp bạn có thể thuận lợi điều chỉnh mức độ gió, hướng gió  theo nhu cầu cá nhân mà không cần phải đến tận chiếc quạt để điều khiển nữa. Quả là rất tiện phải không nào? Bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh, thoáng đãng một cách trọn vẹn nhất!

4. Tính năng đi kèm của quạt cây loại nào tốt?

Ngoài những tính năng cơ bản mà một chiếc quạt cây nên có thì những tính năng nâng cao, hiện đại cũng sẽ thu hút người tiêu dùng. 

  • Về chế độ gió: hiện nay một số dòng quạt còn được tích hợp nhiều chế độ gió như gió thường, gió tự nhiên và gió ngủ nhằm mang đến những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.
  • Đèn LED hiển thị: đèn Led sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh các chế độ vào ban đêm một cách dễ dàng hơn, đồng thời chiếc đèn cũng có thể hoạt động như một chiếc đèn ngủ.
  • Chức năng chống cháy, tự động ngắt khi quá tải: Nếu máy quạt hoạt động quá tải dẫn đến hiện tượng quá nhiệt thì hệ thống cầu chì sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Quạt cây loại nào tốt phải có giá thành phù hợp với tài chính.
Quạt cây loại nào tốt phải có giá thành phù hợp với tài chính.

5. Giá thành sản phẩm

Cũng như những sản phẩm, thiết bị điện gia dụng khác, quạt cây cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau: bình dân, tầm trung và tầm cao. Nếu bạn muốn chọn một dòng quạt dưới 1 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo những tính năng cơ bản thì có thể lựa chọn các thương hiệu như Senko, Asia, Benny…

Còn nếu bạn muốn sở hữu những chiếc quạt có những tính năng cao cấp, vượt trội, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại và không quan tâm đến vấn đề giá cả thì có thể lựa chọn quạt cây của các thương hiệu cao cấp như Panasonic, Mitsubishi….

6. Đối tượng sử dụng là trẻ em hay người lớn

Ngoài công suất, lưu lượng gió, giá cả… bạn cũng nên quan tâm đối tượng dùng quạt là trẻ em hay người lớn. Nếu là người lớn thì bạn có thể chọn bất cứ dòng quạt, tính năng nào để dùng. Tuy nhiên trẻ em thì phải cân nhắc hơn vì sự an toàn tuyệt đối của trẻ. Vì thế mà bạn cần cân nhắc đến các sản phẩm quạt có những tính năng như tự tắt khi chẳng may bị quật ngã, hẹn giờ bật tắt hay phun hơi nước giữ độ ẩm…..

Trên đây là những kinh nghiệm được chúng tôi chọn lọc kỹ càng, hy vọng sẽ giúp bạn phần nào có thêm kỹ năng chọn mua một chiếc quạt cây loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Và nếu có bất cứ thắc mắc nào, xin đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!