Review quạt lửng ASIA A16008 Xám - Kinh nghiệm mua quạt cho mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt lửng ASIA A16008 Xám luôn là lựa chọn “quốc dân” vì tính thân thiện và khả năng làm mát tuyệt vời. Cùng xem vì sao model này lại được yêu thích đến vậy!

Nhu cầu mua và sử dụng quạt điện ngày càng tăng cao, đặc biệt là vào những ngày hè. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt gia đình giá “hạt dẻ” nhưng không biết bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Chúng mình sắp review sản phẩm quạt lửng ASIA A16008 Xám vô cùng sang trọng và tiện nghi với mức giá bình dân. Đồng thời tư vấn bạn 4 tiêu chí quan trọng khi mua quạt điện cho gia đình mình. Đừng bỏ lỡ nhé!

Review chi tiết quạt lửng ASIA A16008 Xám

Quạt lửng ASIA A16008 Xám luôn là lựa chọn “quốc dân” vì tính thân thiện và khả năng làm mát tuyệt vời. Cùng xem vì sao model này lại được yêu thích đến vậy!

1. Thông số kỹ thuật của Quạt Lửng ASIA A16008 Xám

Điện áp 220V
Tần số 50Hz
Công suất 55W
Cường độ dòng điện 200 – 180 – 160 mA
Tốc độ vòng/ phút 1.200
Kích thước thùng quạt  55 x 52 x 41.5
Trọng lượng 4kg
Màu sắc Xám, cánh xám
Thương hiệu ASIAVINA
Xuất xứ Việt Nam
Review chi tiết quạt lửng ASIA A16008 Xám
Review chi tiết quạt lửng ASIA A16008 Xám

2. Đặc điểm quạt lửng ASIA A16008 Xám

Trước hết, quạt lửng ASIA A16008 là dòng quạt lửng có kích thước nhỏ gọn, chiều cao tương đối. Loại quạt này có thể đảo gió theo chiều ngang tối đa góc 180 độ và có thể giữ đứng yên, cũng có thể ngẩng đầu quạt lên xuống cho phù hợp với vị trí người ngồi. 

Bên cạnh đó, quạt lửng ASIA A16008 Xám còn có những ưu điểm sau:

  • Thiết kế đơn giản, kiểu dáng gọn đẹp, dễ dùng trong mọi không gian
  • Chân đế thiết kế bản to, tạo thế đứng chắc chắn, chống đổ ngã tốt.
  • Quạt gồm 3 cánh quạt bản hẹp, dài 40cm. Loại cánh quạt này cho sức gió mạnh hơn (khoảng 20%) so với cánh bản to. 
  • Công suất 45W & 3 mức gió: tạo luồng gió nhanh và mạnh, giúp làm mát không gian rộng một cách hiệu quả.
  • Lồng quạt, nan quạt chắc chắn và đan khít vào nhau, rất an toàn khi hoạt động. Lồng và cánh quạt thiết kế dễ tháo rời, thuận tiện vệ sinh
  • Sử dụng động cơ bạc thau: hoạt động êm ái, độ bền cao.

Quạt lửng ASIA A16008 Xám là một sản phẩm nổi bật từ thương hiệu quạt ASIA uy tín hàng đầu Việt Nam. Thiết kế an toàn, bền bỉ, thân thiện với người dùng, đặc biệt giá thành chỉ dao động khoảng 500.000đ nên đây là lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt.

Bên cạnh quạt lửng ASIA A16008 Xám, bạn có thể tham khảo dòng A16008 màu đen, cánh cam, hoặc cân nhắc thêm nhiều mẫu quạt lửng từ ASIA như: quạt lửng Turbo ASIA ATB 1601, quạt lửng ASIA A16018 (cánh quạt bản rộng) hay quạt lửng ASIA A16020 (4 cánh, bản rộng)… 

Đặc điểm quạt lửng ASIA A16008 Xám
Đặc điểm quạt lửng ASIA A16008 Xám

4 Tiêu chí khi lựa chọn quạt điện lửng ASIA A16008 Xám cho gia đình

Vậy yếu tố nào quyết định việc chọn quạt điện làm mát phù hợp nhất, đừng bỏ qua 4 tiêu chí quan trọng dưới đây!

1. Lựa chọn theo nhu cầu và không gian sử dụng

Đối với không gian rộng như phòng khách, phòng làm việc thì nên chọn loại quạt đứng hay quạt lửng có thể điều chỉnh độ cao, hoặc quạt trần, quạt điều hòa để giúp làm mát toàn bộ không gian.

Với những không gian nhỏ như phòng ngủ, góc học tập thì quạt bàn nhỏ gọn hoặc quạt treo tường sẽ tiện lợi và tiết kiệm được nhiều không gian

Với người già và trẻ em thì quạt hộp, quạt bàn công suất nhỏ, vận hành êm ái sẽ là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe.

2. Lựa chọn quạt theo công suất

Công suất là tiêu chí quan trọng nhưng nhiều người lại bỏ qua khi lựa chọn mua quạt. Nếu làm mát cho không gian rộng thì nên chọn công suất lớn, còn đối với phòng nhỏ như phòng ngủ thì chỉ cần dùng công suất vừa phải, vừa đủ làm mát vừa không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

4 Tiêu chí khi lựa chọn quạt điện lửng ASIA A16008 Xám cho gia đình
4 Tiêu chí khi lựa chọn quạt điện lửng ASIA A16008 Xám cho gia đình

3. Lựa chọn quạt theo tính năng

Quạt điện ngày nay được các nhà sản xuất trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại như: điều khiển từ xa, hẹn giờ, tích điện hay phun sương,… nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Những tính năng này cũng mang lại sự tiện lợi và thoải mái khi dùng quạt. Dĩ nhiên, nếu trang bị càng nhiều tính năng thì chi phí càng cao. Hãy cân nhắc xem liệu các tính năng đó có thật sự cần thiết không để tránh lãng phí nhé!

4. Lựa chọn quạt theo giá cả

Giá cả là  tiêu chí mà nhiều người quan tâm nhất khi mua quạt. Giá của quạt điện sẽ tùy theo  thương hiệu và phụ thuộc vào tính năng của sản phẩm. Quạt điện hiện nay có giá thành đa dạng từ thấp đến cao, các phân khúc thường gặp nhất là: 

  • Dưới 500.000đ bạn có thể chọn các dòng quạt đứng, quạt lửng, quạt treo tường, quạt hộp, quạt bàn của Vinawind, Senko,  Midea hay Asia… Các sản phẩm máy quạt điện của Asia luôn có mức giá bình dân, phù hợp với kinh tế đại đa số gia đình Việt, tiêu biểu là Asia A16008 Xám – một trong những chiếc quạt điện quốc dân bạn có thể lựa chọn cho mùa hè này.
  • Từ 500.000 – dưới 1.000.000đ bạn tham khảo những mẫu quạt treo tường, quạt đứng, quạt hộp,quạt sạc của các thương hiệu Vinawind, Asia, Senko, Midea, Benny…
  • Từ 1.000.000 – 2.000.000đ bạn có thể trải nghiệm sản phẩm quạt gia đình của các thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Mitsubishi, Panasonic hay KDK 
  • Với trên 2.000.000đ, người dùng có đa dạng sự lựa chọn về chủng loại và mẫu mã về thiết bị làm mát như: quạt điều hòa, máy làm mát không khí, quạt đứng cao cấp với những thương hiệu cao cấp như Honeywell, Kangaroo, Panworld, Panasonic, Sunhouse..
  • Ngoài ra, bạn nên mua quạt tại các siêu thị điện máy hoặc cửa hàng điện tử uy tín để đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất.

Trên là những chia sẻ về kinh nghiệm khi mua quạt điện cho gia đình cũng như review chi tiết sản phẩm quạt lửng ASIA A16008 Xám. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt với thiết kế truyền thống, bền bỉ, mức giá phải chăng để làm mát cho không gian sống vào mùa hè oi bức này thì hãy cho ASIA A16008 một cơ hội nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!