Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc chi tiết nhất 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phú Quốc vẫn luôn là hòn đảo mộng mơ với vẻ đẹp hoang sơ, bởi vậy chi phí đến Phú Quốc khá đắt đỏ so với nhiều địa điểm du lịch khác. Nếu muốn tìm hiểu về hòn đảo "ngọc" này cho chuyến du lịch sắp tới, bạn có thể tham khảo những thông tin sau đây.

Phú Quốc là một trong những điểm du lịch hấp dẫn mới được khai thác trong những năm gần đây. Nơi đây không chỉ khiến du khách bị cuốn hút bởi những bãi biển dài, nước xanh trong vắt mà còn bởi sự hoang sơ chưa có bàn tay cải tạo của con người. Ở Phú Quốc cũng có rất nhiều món ăn ngon, chỉ cần ăn một lần thôi thì sẽ nhớ mãi, không bao giờ quên được.

Du lịch Phú Quốc vào mùa nào đẹp nhất?

Phú Quốc cũng như các vùng biển đảo khác ở miền Nam sẽ có 2 mùa: mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa biển động, sóng dữ, mưa nhiều, không thuận lợi cho du lịch, trong khi đó mùa khô thời tiết đẹp, rất lý tưởng để tham quan Phú Quốc và đằm mình trong làn nước trong xanh.

Thời điểm tốt nhất để du lịch Phú Quốc là từ tháng 10 đến cuối tháng 3, đầu tháng 4. Tuy nhiên đây là mùa du lịch nên bạn cần phải đặt trước vé máy bay, phòng nghỉ… và giá thời điểm này cũng rất đắt. Còn nếu đi vào thời điểm từ tháng 6 đến tháng 9, tức là vào giữa mùa mưa thì giá phòng rất rẻ, giá máy bay hay dịch vụ cũng rất mềm. Nếu bạn vừa muốn chuyến đi của mình thuận lợi, vừa muốn được hưởng một chuyến du lịch giá rẻ thì có lẽ thời điểm cuối tháng 3, đầu tháng 4 hoặc cuối tháng 9, đầu tháng 10 sẽ rất phù hợp.

Chi tiết tại: Du lịch Phú Quốc mùa nào giá rẻ nhất?

Chi phí đi lại khi du lịch Phú Quốc

Giá vé máy bay đến Phú Quốc khá đắt, dù có đặt trước khá lâu. Đó cũng là lý do mà chi phí du lịch Phú Quốc sẽ không rẻ như nhiều vùng biển đảo khác như Bình Ba, Cô Tô hay Nam Du.

Chi phí đi lại thì gồm có chi phí di chuyển đến Phú Quốc và chi phí đi lại trên đảo Phú Quốc.

Chi tiết xem tại: Chi phí đi lại khi du lịch Phú Quốc

Đến Phú Quốc tham quan những đâu?

Phú Quốc được mệnh danh là “hòn đảo Ngọc” của Việt Nam, vì vậy ở đây có rất nhiều địa điểm để tham quan, nước rất trong, biển rất xanh, cảnh quan thì rất đẹp.

Bạn có thể dành thời gian tham quan những địa điểm như Dinh Cậu, Nhà lao Cây Dừa, làng chài Hàm Ninh… Chi tiết xem tại: Du lịch Phú Quốc nên tham quan những đâu?

Bạn cũng đừng quên đằm mình trong làn nước mát lành ở biển đảo Phú Quốc. Tham khảo: 6 bãi biển đẹp không nên bỏ lỡ khi du lịch Phú Quốc

Đến Phú Quốc chơi gì?

Nếu du lịch Phú Quốc mà bỏ lỡ những trải nghiệm như tắm biển, ngắm bình minh, đợi hoàng hôn ở Bãi Sao, lặn ngắm san hô hay đi chợ đêm Dinh Cậu thì bạn có lẽ sẽ phải hối hận rất nhiều.

Những trải nghiệm không làm là tiếc khi du lịch Phú Quốc

Đến Phú Quốc ăn gì?

Ngoài có những cảnh đẹp nên thơ, bãi biển dài, nước trong xanh như ngọc, ở Phú Quốc còn có rất nhiều món ăn ngon mà bạn cần phải thưởng thức.

Xem thêm:

10 món ăn “phải thử” khi du lịch Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc, ở khách sạn nào?

Hiện nay Phú Quốc khá phát triển về du lịch, kèm theo đó là những khu resort, những khách sạn nhà nghỉ được xây dựng nên, bởi vậy không khó để bạn tìm được chỗ nghỉ ngơi cho riêng mình.

Giá khách sạn, nhà nghỉ ở Phú Quốc khá đắt đỏ, lại dễ hết phòng trong mùa du lịch vì vậy, nếu không đặt trước phòng bạn sẽ khó có được phòng nghỉ tốt giá rẻ.

Ngoài ở khách sạn thì ở Phú Quốc còn một kiểu nữa, đó là bungalow. Bungalow là một khá niệm khá mới đối với nhiều người, thực ra đây là những phòng nghỉ riêng biệt so với nhà khối, hoàn toàn độc lập và tiện nghi nên rất được yêu thích khi nghỉ dưỡng tại các khu resort.

8 khu resort lý tưởng cho các gia đình khi du lịch Phú Quốc

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch quý giá cho bạn khi du lịch Phú Quốc. Click vào các bài chi tiết để biết được những thông tin cụ thể và lên kế hoạch cho chuyến đi đáng nhớ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!