Kinh nghiệm lựa chọn quạt phun sương gia dụng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kinh nghiệm chọn quạt phun sương tốt nhất sẽ giúp bạn không còn lúng túng khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm.

Quạt phun sương với nguyên lý làm mát bằng sự bốc hơi nước làm giảm nhiệt độ trong không khí; cấu tạo quạt phun sương với khả năng tạo ra hơi sương từ bình chứa nước và lan tỏa ra bên ngoài nhờ cánh quạt gió có thể hạ nhiệt hiệu quả trong ngày nắng nóng cao điểm. Cùng tìm hiểu các cách lựa chọn quạt phun sương gia dụng tốt nhất cho gia đình bạn.

kinh nghiệm chọn mua quạt phun sương gia dụng

Chọn quạt phun sương theo công suất

Chọn quạt phun sương có công suất phù hợp với diện tích phòng để đem lại hiệu quả làm mát cao nhất; tiết kiệm điện năng, tránh quá tải tăng độ bền đồng thời giá cả hợp lý, kinh tế không phải dễ dàng. Dưới đây là gợi ý giúp bạn không lúng túng khi mua quạt phun sương cho gia đình mình:

– Diện tích phòng 20 m2: Quạt phun sương công suất 65W

– Diện tích phòng 30 m2: Quạt phun sương công suất 85W

– Diện tích phòng 40 m2: quạt phun sương có công suất 120W với dung tích bình chứa nước lớn và lưu lượng phun sương cao sẽ đủ khả năng làm mát cho diện tích rộng.

Chọn quạt phun sương theo mức giá

So sánh với thời điểm 2 năm trước quạt phun sương có mức giá khá cao, những mẫu quạt có giá 3 – 4 triệu đồng có khá nhiều người mua, tuy nhiên đến năm nay dù nhu cầu làm mát vẫn tăng cao nhưng các thiết bị làm mát cạnh tranh hơn ra đời do vậy quạt phun sương có xu hướng giảm giá, nhờ vậy người dùng khi mua quạt phun sương tại thời điểm này có thể chọn những mẫu quạt phun sương chất lượng cao giá chỉ trên dưới 2 triệu đồng, có rất nhiều model mẫu mã sang trọng và tính năng thông minh.

– Mức giá từ 1,5 – 2 triệu đồng, quạt phun sương thường có mức công suất 150 – 180W sử dụng tốt cho hầu hết diện tích phòng sinh hoạt từ 20 – 25m2; có chức năng tạo ion, hẹn giờ, điều khiển từ xa..

– Mức giá cao hơn 2 triệu đến 3 triệu đồng, quạt phun sương có thể làm mát cho diện tích phòng từ 30 – 40 m2 với công suất cao và các tính năng tiện ích được trang bị nhiều hơn: tạo ion, đuổi muỗi, làm mát nhiều chế độ, dung tích bình chứa lớn..

Nên chọn quạt phun sương có tính năng nào?

Quạt phun sương được trang bị rất nhiều tính năng: tạo ion âm và đuổi muỗi, tính năng hẹn giờ và điều khiển từ xa… Tuy nhiên mẫu quạt càng có nhiều tính năng thì đương nhiên là mức giá lại càng cao, và điều này khiến cho nhiều người dùng ngần ngại, do vậy lựa chọn được những mẫu quạt phun sương với vài tính năng thuận tiện nhất, giá hợp lý thay vì có đầy đủ tính năng và giá cả đắt đỏ sẽ lý tưởng hơn cả.

Tính năng hẹn giờ và điều khiển từ xa đem lại thuận tiện cho người dùng; trong khi tạo ion âm và đuổi muỗi lại nâng cao chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe.. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà sẽ có những model quạt phun sương được thiết kế phù hợp nhất với bạn.

Chọn quạt phun sương thương hiệu nào tốt?

– Chọn những thương hiệu phổ biến nhất trên thị trường: người dùng nên chọn quạt phun sương của những thương hiệu lớn có uy tín, như vậy chất lượng của quạt sẽ được đảm bảo, người dùng cũng sẽ an tâm hơn về chính sách bảo hành của quạt trong quá trình sử dụng.

– Đối với những thương hiệu quạt phun sương giá rẻ, mức giá từ 1 – 2 triệu đồng là đủ chất lượng để làm mát hiệu quả, người dùng không cần chọn những mẫu quạt có mức giá cao trên 3 triệu đồng để tiết kiệm chi phí.

– Mỗi thương hiệu quạt phun sương có đặc điểm khác nhau về thiết kế, tính năng, mức giá: trong đó quạt phun sương thiết kế đẹp, chất lượng tốt, giá rẻ nên chọn quạt phun sương Sunhouse, Kangaroo, Saiko, Comet.. Quạt phun sương tính năng hiện đại, thiết kế tinh tế nên chọn Iruka, Goldsun,.. quạt phun sương cao cấp nên chọn thương hiệu Philiger, Boss, Kangaroo,..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!