Kinh nghiệm mua màn hình máy tính giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang gặp khó khăn với việc mua sắm màn hình máy tính giá rẻ thì những chia sẻ dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn có được quyết định chính xác nhất.

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì màn hình chính là cửa sổ của máy tính đồng thời cũng đóng vai trò liên kết giữa con người và máy tính. Nếu không có màn hình hiển thị chính xác thì chơi trò chơi, xem phim hay chỉnh sửa ảnh và video, đọc văn bản đều trở nên hết sức nhàm chán.

Nói về màn hình máy tính, chúng ta phải biết rằng các nhà sản xuất rất biết cách thay đổi thông số kỹ thuật cùng chức năng để hướng người dùng tới những trải nghiệm khác nhau, cũng như để đáp ứng nhu cầu tương ứng. Do đó, để chọn được màn hình máy tính phù hợp trước tiên bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

  • Chức năng và thông số kỹ thuật nào có giá trị nhất đối với bạn?
  • Nên mua màn hình độ phân giải 4K, 2K, Full HD hay HD?
  • Tần số quét và thời gian phản hồi có quan trọng với bạn hay không?
  • Nếu bạn dùng màn hình cho nhu cầu chuyên nghiệp như chỉnh sửa ảnh, video thì nên ưu tiên model như thế nào?

Để giúp bạn có hướng lựa chọn chính xác cho mình, dưới đây Websosanh sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm mua màn hình máy tính giá rẻ. Tin chắc sau khi tham khảo bạn sẽ có lòng tin tự mua cho mình một sản phẩm phù hợp.

Kinh nghiệm mua màn hình máy tính giá rẻ

Nhãn hiệu màn hình nào tốt?

Hãy bắt đầu từ quan điểm của công chúng. Khi nhiều người mua đồ, trước tiên họ có thể tập trung vào thương hiệu, sau đó mới tập trung vào các thông số, v.v. Màn hình của thương hiệu nào tốt? Về điểm này, những người khác nhau có ý kiến ​​khác nhau, không có câu trả lời tiêu chuẩn, những người khác nhau có sở thích thương hiệu khác nhau, chúng ta chỉ có thể nói về ý kiến ​​cá nhân.

kinh nghiệm mua màn hình máy tính giá rẻ

Còn đối với các thương hiệu màn hình, mình thấy Apple, Samsung, LG sẽ có phần nổi trội hơn phần còn lại do màu sắc tấm nền IPS của họ rất tốt và tất nhiên giá sẽ đắt hơn một chút. Tiếp theo là Dell, Asus, HP, BenQ, Lenovo, AOC,…

Cần chú ý những gì khi mua màn hình máy tính?

Sau khi nói về những khác biệt chủ quan này, hãy nói về những khác biệt chuyên nghiệp hơn. Đối với màn hình, chúng ta cần chú ý đến các thông số như sau.

Đầu tiên là kích thước màn hình. Mình khuyên bạn không nên quá theo đuổi kích thước màn hình lớn. Chỉ cần sử dụng kích thước phù hợp theo nhu cầu của riêng bạn là đủ rồi, màn hình quá lớn đôi khi đem đến trải nghiệm rất mệt mỏi.

Tiếp theo là thời gian phản hồi, xác định bằng số khung hình trên giây mà màn hình có thể hiển thị. Màn hình LCD phổ biến hiện nay có thời gian đáp ứng là 8ms, nếu không có yêu cầu đặc biệt nào thì 12ms và 16ms cũng là một lựa chọn tốt.

kinh nghiệm mua màn hình máy tính giá rẻ

Về độ sáng và độ tương phản, nếu bạn thường xuyên sử dụng máy tính thì nên chọn màn hình máy tính có độ sáng và độ tương phản cao. Tỷ lệ tương phản của màn hình nói chung là 300: 1, tốt hơn có thể đạt 400: 1. Tất nhiên, bạn cần hiểu rằng độ sáng và độ tương phản càng cao thì tác động gây mỏi mắt càng lớn.

Một điều quan trọng nữa là khả năng tái tạo màu, nếu yêu cầu cao về màu sắc thì nên chọn các sản phẩm 16,7M, tiếp đến là 16,2M.

Những điều cần chú ý khác là góc nhìn của một số tấm nền, có điểm sáng không, v.v. và kiểu giao diện có đáp ứng yêu cầu hay không. Cuối cùng là chế độ hậu mãi của nhà sản xuất, có thể cố gắng lựa chọn những sản phẩm có thời gian bảo hành lâu hơn, nói chung là có dịch vụ bảo hành hoàn toàn miễn phí từ 1-3 năm.

Nói chung, không cần phải mù quáng theo đuổi các model có thông số tốt nhất, và chọn đúng là quan trọng nhất.

Ngoài ra, có một mẹo nhỏ. Khi mua màn hình máy tính giá rẻ, chúng ta có thể chú ý đến thời gian bán ra thị trường của nó. Đặc biệt khi chúng ta mua sắm trực tuyến, chúng ta thường bị che mắt bởi một số khuyến mãi thương mại điện tử, trong đó có nhiều sản phẩm lỗi thời, hãy nhớ đừng chỉ nhìn vào giá cả. Khi mua, bạn cũng phải thông qua các kênh chính thức để tránh mua hàng giả nhé.

Trên đây là kinh nghiệm mua màn hình máy tính giá rẻ mà Websosanh muốn chia sẻ với bạn đọc. Nếu cảm thấy việc ghi nhớ các thông tin này quá phiền phức thì có một cách đơn giản hơn để bạn vừa có được màn hình phù hợp mà không tốn nhiều công sức, đó là tìm địa chỉ mua đáng tin cậy Cũng nhân đây Websosanh xin được giới thiệu tới bạn đọc một địa chỉ mua màn hình máy tính giá rẻ uy tín ở TP. HCM – Vi Tính Mạnh Phát.

Sơ lược về Vi Tính Mạnh Phát

Công ty Vi Tính Mạnh Phát là địa chỉ chuyên cung cấp linh kiện máy tính chính hãng với giá thành cạnh tranh, bảo hành dài hạn, miễn phí lắp đặt và có hậu mãi tốt. Mặc dù là thương hiệu khá mới (thành lập năm 2019)  nhưng với phương thức kinh doanh đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu mà Vi Tính Mạnh Phát nhận được sự tin mến từ nhiều khách hàng ở TP. HCM và trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm CNTT của nhiều tập đoàn tin học lớn đang có mặt tại Việt Nam.

kinh nghiệm mua màn hình máy tính giá rẻ

Ưu điểm của Vi Tính Mạnh Phát là có dịch vụ bán hàng tiện ích, giao hàng tận nơi, chế độ bảo hành an toàn, nhanh chóng đồng thời cũng hỗ trợ mua hàng trả góp cho nhóm khách hàng có kinh tế eo hẹp.

Đối với mặt hàng màn hình máy tính giá rẻ, Mạnh Phát cung cấp đa dạng lựa chọn đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dell, BenQ, ViewSonic, Samsung, Acer, HP, Phillips, MSI… Một số model hiện đang bán rất chạy tại đây có thể kể đến như màn LCD BJX V24M9 24 inch 75Hz, màn ViewSonic VX2758-C-MHD, màn cong ViewSonic 32 inch VX3258-PC-MHD, màn LCD ViewSonic VX3276-MHD, màn LCD HP 27 inch 27XQ WTY_3WL55AA. Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại Mạnh Phát bạn có đọc có thể truy cập theo địa chỉ sau.

Thông tin liên hệ Vi Tính Mạnh Phát

  • Địa chỉ:  3/8/3 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Wesite: vitinhmanhphat.com
  • Điện thoại – Zalo: 0909.856.538 – 0919.721.338 – 0987.252.784 (Mr Linh)
  • Skype: vanlinhcomputer.nguyen
  • Mail: Manhphatcpt@Gmail.Com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!