Kinh nghiệm mua sách giá rẻ trên Tiki

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua sách online trên Tiki là cách nhanh nhất để cập nhật những quyển sách mới về tay với giá rẻ nhất, bạn đã biết mua sách Tiki thế nào để có lợi nhất chưa?

Chọn sách nào khi mua hàng tại Tiki?

Hầu như những thể loại sách Tiki cung cấp thuộc các sách phục vụ nhu cầu của đại đa số người yêu sách như các sách văn học, sách về các lĩnh vực cần thiết trong đời sống như kinh doanh, ẩm thực, nuôi dạy con.. và các loại sách hiện đang hot, theo trào lưu đều được Tiki cập nhật mới nhất để phục vụ bạn đọc.

Nếu bạn muốn tìm kiếm những quyển truyện đang hot trong dư luận, đọc những gì theo trào lưu thì tìm kiếm và các loại sách mới nổi thì yên tâm là Tiki sẽ là đơn vị mà bạn có thể đặt sách sớm nhất để đến tay bạn đầu tiên, tuy nhiên mặc dù có bán sách giáo khoa những những sách nghiên cứu học thuật theo chuyên ngành học bậc Đại Học thì Tiki hiện chưa cung cấp do đó bạn nên tìm đến hiệu sách của trường hoặc tìm đến hiệu sách cũ.

Những cách tiết kiệm chi phí khi mua sách tại Tiki

Đây là một trong những lý do để khiến Tiki tuy mới suất hiện nhưng lại là một trong những kẻ khổng lồ trong việc bán sách online. Bạn nên ghi nhớ 4 cách mua sách giá rẻ trên Tiki để mua sắm hiệu quả nhất:

Mua những đơn hàng trên 150k để được miễn phí đóng gói và giao hàng ( nếu các bạn ở tỉnh thì phải trên 250k nhé). Thực ra không riêng gì sách, mọi đơn hàng đều áp dụng chính sách này, tuy nhiên, nếu mua sách thì bạn chỉ cần mua 1 hoặc 2-3 quyển là đủ điều kiện này rồi. Vì sách nặng nên nếu tiết kiệm được phí vận chuyển là bạn cũng tiết kiệm được vài chục rồi đấy.

Tận dụng các mã giảm giá Tiki. Tiki rất hay cung cấp mã giảm giá thêm để giảm tiếp cho khách hàng, chỉ cần chú ý một chút khi mua sách là bạn có thể biết được sản phẩm nào có mã giảm, việc tiếp theo là cop mã số đó lại và nhập vào tại trang thanh toán mua hàng. Chỉ một bước đơn giản, nhanh chóng là bạn đã tiết kiệm cho mỗi lần mua sách đến vài chục nghìn.

– Mua hàng vào những đợt giảm giá sốc của Tiki, thông thường thì để quảng cá cho những ngày hội đọc sách hoặc những dịp nào đó, Tiki giảm giá lên tới 50%. Rất ấn tượng đúng không nào? Lưu ý khi mua chỉ có 1 số đầu sách giảm mức 50%, còn lại thông thường là giảm 20 – 30% do vậy bạn cũng nên lưu tâm để khi mua không bị nhầm lẫn.

Mua sách Ebook. Tiki.vn mới xuất hiện hình thức đọc sách này. Cái này rất phù hợp với thời đại mà Smartphone phổ biến như hiện nay. Bạn có thể đọc sách trên điện thoại, máy tính bảng khi đi bus, đang chờ đợi ai đó mà không phải mang theo sách vừa nặng vừa vướng mà giá thành lúc nào cũng rẻ hơn 50% so với việc mua sách giấy.

Mua sách ở Tiki có tốt không?

mua sách Tiki có tốt không

Tiki cạnh tranh cao ở mức giá rẻ

Mua sách ở Tiki.vn có tốt không? Nếu để nói về giá thì không phải không có những trang bán sách trực tuyến bán rẻ được như Tiki.vn. Tuy nhiên, mình đánh giá cao Tiki.vn hơn các đối thủ khác đó là những món quà tặng ý nghĩa, thiết thực, phù hợp với việc đọc sách của mình: Ví dụ dấu sách của Tiki.vn được thiết kế dày dặn, hình ảnh minh họa phù hợp và có thông điệp ý nghĩa giúp việc đọc sách của mình tiện lợi hơn và thú vị hơn.

Ngoài ra, Tiki.vn cũng tặng dịch vụ book care, rất ý nghĩa với người hay đọc sách. Thông thường những người đọc nhiều sẽ rất trân quý những quyển sách hay, chính vì thế bọc sách dể giúp sách đẹp, tiện lại bảo quản được lâu nữa thì thật là tuyệt. Mình thì mình đánh giá chiêu “tâm lý “ này của Tiki.vn lắm. Chính vì thế sau lần mua đầu tiên là mình cứ mua mãi ở đây, chắc một phần do thói quen nữa.

Xem thêm: Mua hàng tại Tiki có tốt không?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!