Kinh nghiệm mua máy bơm nước chạy dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm mua máy bơm nước chạy dầu cho công ty của mình nhưng bạn chưa biết làm cách nào để chọn được một sản phẩm chất lượng và hoạt động trơn tru? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý một số kinh nghiệm mua máy bơm nước chạy dầu để bạn tham khảo, cùng xem nhé.

Máy bơm nước chạy dầu là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy trước khi mua máy bơm nước cần lưu ý điều gì để có thể chọn được một chiếc máy bơm hiệu quả và phù hợp cho nhu cầu sử dụng nhất? Mời bạn tham khảo kinh nghiệm mua máy bơm nước chạy dầu dưới đây nhé.

Kinh nghiệm mua máy bơm nước chạy dầu

Kinh nghiệm mua máy bơm nước chạy dầu

Để chọn được máy bơm nước chạy dầu tốt và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, bạn cần nắm được một số kinh nghiệm sau đây: 

Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Máy bơm nước chạy dầu là dòng máy bơm nước với lưu lượng lớn. Do đó, nó được dùng nhiều trong hệ thống bơm tưới tiêu, bơm thoát nước, bơm bùn, nước thải, bơm dùng cho các trạm bơm cấp nước tưới tiêu đồng ruộng.

Vì vậy, bạn nên căn cứ vào mục đích sử dụng để chọn máy bơm nước chạy dầu cho phù hợp.

Lựa chọn theo công suất 

 Công suất của máy bơm nước là đại lượng biểu thị cho mức độ tiêu thụ điện năng của máy. Máy bơm nước chạy dầu có model mã lực từ D6-D30 tương ứng với lưu lượng 50-360m3/h. Với lưu lượng bơm nhỏ, bạn có thể chọn mã lực nhỏ từ D6-D20, tương ứng với lưu lượng 50-250m3/h. Với lưu lượng bơm lớn từ 250m-360m3/h, bạn có thể chọn mã lực lớn: D24, D28, D30.

Lựa chọn theo chất liệu

Bạn nên lựa chọn những chiếc máy bơm nước chạy dầu Diesel có thân làm bằng chất liệu nhôm đúc, cốt máy thì nên lựa chọn chất liệu inox hay hợp kim thép không gỉ. Đây là những chất liệu cao cấp, bền bỉ, đặc biệt là rất thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng.

Lựa chọn theo nguồn điện

Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng khi chọn mua máy bơm nước chạy dầu. Để máy vận hành tốt và ổn định thì nguồn điện sử dụng phải tương thích. Nguồn điện mà các máy bơm hiện nay đang sử dụng gồm:

  • Máy bơm sử dụng điện áp 220v/50Hz, bạn nên ưu tiên chọn loại này bởi đây là mức điện áp tương thích với điều kiện điện lưới điện của nước ta.
  • Máy bơm sử dụng điện áp 110V/220V.
  • Máy bơm sử dụng nguồn điện 3 pha.

Với những máy bơm sử dụng điện áp 110V/220V hoặc 3 pha chỉ hoạt động có bộ biến áp đi cùng, còn nếu sử dụng trực tiếp bằng cách cắm vào lưới điện thì rất dễ xảy ra hiện tượng chập điện hay cháy nổ vô cùng nguy hiểm.

Lựa chọn theo nguồn gốc xuất xứ máy

Lựa chọn theo nguồn gốc xuất xứ máy

Bạn nên lựa chọn các sản phẩm máy bơm nước chạy dầu được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín, với chất lượng chính hãng, đầy đủ giấy tờ đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Động cơ đầu nổ có hệ thống làm mát bằng nước hoặc mát gió giúp kéo dài tuổi thọ động cơ.

Một số dòng máy bơm nước chạy dầu đang được nhiều người dùng sử dụng hiện nay

Chúng tôi xin gợi ý một số dòng máy bơm nước chạy dầu được nhiều người tin dùng hiện nay để bạn tham khảo:

Máy bơm nước chạy dầu Honda

Máy bơm nước chạy dầu Honda sở hữu  nhiều ưu điểm vượt trội như dễ dàng bảo trì, sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu và độ bền cao. Sản phẩm được phát triển hoàn toàn bởi Tập đoàn Honda với động cơ và đầu bơm được thiết kế tương thích với nhau nhằm giúp tăng tối đa hiệu quả bơm. Cánh bơm được nghiên cứu và phát triển mới giúp cho năng lượng dòng chảy đạt hiệu quả tối ưu.

Máy bơm nước chạy dầu Bamboo

Dòng máy này được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản với những tính năng ưu việt như thân máy dày chắc khỏe, độ chính xác cao, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng. 

Thiết bị có lớp vỏ đẹp, bền được sơn công nghệ tĩnh điện, dễ dàng giật nổ khi khởi động. Trục bơm inox chống ăn mòn, đảm bảo độ bền và ổn định trong quá trình làm việc cao. Linh kiện chất lượng cao, cánh bơm được làm từ đồng, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.

Máy bơm nước chạy dầu Nhật bãi

Máy bơm nước chạy dầu Nhật bãi

Máy bơm nước chạy dầu Nhật bãi được nhiều người lựa chọn bởi đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu khi mua sản phẩm và bạn cũng có thể sở hữu các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Dù vậy, thiết bị này vẫn tồn tại một số nhược điểm như chất lượng máy bơm nước cũ không đồng đều, hiệu suất làm việc không cao và máy dễ gặp phải sự cố hư hỏng, khó kiếm phụ tùng thay thế.

Trên đây là một số kinh nghiệm mua máy bơm nước chạy dầu mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy ép cam bằng inox và máy vắt cam chạy điện : Nên chọn mua loại nào để kinh doanh nước ép cam tươi nguyên chất 100% ?

So sánh máy ép cam bằng inox và máy vắt cam chạy điện : Nên chọn mua loại nào để kinh doanh nước ép cam tươi nguyên chất 100% ?

Mùa hè đã tới, những ly sinh tố, nước ép vỉa hè mát lạnh hấp dẫn như vẫy gọi mọi người. 10k - 20k/ly sao mà kiếm tiền dễ quá. Bạn cũng có thể làm như họ khi trong tay có một chiếc máy ép cam bằng inox hoặc máy vắt cam chạy điện đa năng. Vậy nên lựa chọn loại nào cho việc kinh doanh tăng lợi nhuận?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!