Kinh nghiệm mua máy lọc không khí cho văn phòng giữ sức khỏe nhân viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là kinh nghiệm mua máy lọc không khí cho văn phòng mà bạn nên áp dụng để có thể mua được máy hiệu quả và tiện dụng. Thông tin chia sẻ bao gồm hướng dẫn cách chọn và sử dụng máy lọc không khí. Đón đọc bạn nhé!

1. Vì sao nên mua máy lọc không khí cho văn phòng?

Với những lý do dưới đây bạn sẽ chủ động được việc có quyết định mua máy lọc không khí cho văn phòng hay không. Đây cũng là một trong những kinh nghiệm mua máy lọc không khí loại nào hiệu quả nhất mà bạn nên biết.

Kiến trúc khép kín làm không khí không lưu thông tốt: Không gian có thiết kế khép kín, bí bách, không có đường và hướng để không khí lưu thông luân chuyển tốt là nhân tố gây nên tình trạng không khí nặng nề khó chịu, thậm chí khó thở.

Các thiết bị văn phòng đều là tác nhân gây ô nhiễm: Không phải thiết bị văn phòng nào cũng an toàn cho bạn. Đặc biệt là khi đi vào vận hành, bản thân các thiết bị đều có khả năng gây ra ô nhiễm cho không gian văn phòng.

Đa phần tòa nhà văn phòng không có hệ thống lọc không khí: Thiết kế chung thường thấy tại các tòa nhà là chỉ có hệ thống điều hoà dùng chung chứ không được trang bị hệ thống lọc không khí. Cho nên không khí nơi văn phòng thường không có sự thoáng đãng, trong lành.

Hệ thống lưu thông không khí không có hệ thống lọc an toàn: Một số văn phòng tuy đã trang bị hệ thống lưu thông không khí nhưng lại bỏ qua hệ thống lọc không khí. Điều này không đảm bảo được lượng không khí an toàn và trong sạch cho toàn bộ không gian ở văn phòng.

Thường xuyên tiếp xúc nguồn ô nhiễm gây nguy hiểm cho sức khỏe sẽ là nguy cơ tiềm ẩn gây nên những bệnh lý nghiêm trọng. Vì vậy, việc cải thiện không gian sống lúc này cần được đảm bảo.

Có nhiều mẫu máy lọc không khí cho văn phòng
Có nhiều mẫu máy lọc không khí cho văn phòng

2. Kinh nghiệm chọn máy lọc không khí cho văn phòng

Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo những kinh nghiệm mua máy lọc không khí được các chuyên gia tư vấn để có thể lựa chọn được loại máy lọc không khí tốt cho văn phòng. Ngoài ra, nếu vẫn chưa an tâm thì bạn còn có thể nhận thêm tư vấn máy lọc không khí từ các nhân viên bán hàng  của các đơn vị cung ứng để có được lựa chọn đúng đắn.

Tìm hiểu các loại máy lọc không khí: Bạn nên chủ động tìm hiểu các loại máy lọc không khí hiện có để chọn lựa được sản phẩm phù hợp. Với nhu cầu sử dụng cho văn phòng thì bạn có thể chọn dòng máy lọc không khí dùng cho một phòng, hoặc chọn máy dùng cho toàn bộ văn phòng. Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng mà bạn cần chú ý.

Tìm hiểu công nghệ tốt cho sức khỏe: Các thương hiệu không chỉ quan tâm đến việc lọc không khí trong lành mà còn muốn mang lại những tiện ích tốt cho sức khỏe người dùng. Vì thế mà có khá nhiều công nghệ mới hiện đại tốt cho sức khỏe người dùng được áp dụng như công nghệ Nanoe, công nghệ Haze, …

Tìm hiểu loại phòng bạn muốn đặt máy: Bạn cần xác định văn phòng làm việc của bạn có thiết kế từng phòng riêng biệt hay thiết kế dạng phòng chung để có thể lên được thiết kế lắp đặt phù hợp.

Bạn có thể đặt máy nơi góc làm việc khá thuận tiện
Bạn có thể đặt máy nơi góc làm việc khá thuận tiện

Diện tích phòng: Chỉ số diện tích phòng sẽ là yếu tố để bạn quyết định chọn mua sản phẩm có công suất phù hợp. Hơn nữa diện tích phòng cũng còn quyết định hình dáng của sản phẩm máy lọc không khí.

Giá thành sản phẩm: Để tránh lãng phí với nhu cầu sử dụng thì bạn nên cân nhắc giá thành sản phẩm. Giá sản phẩm phụ thuộc vào loại máy, công suất hoạt động, thương hiệu. Giá tham khảo cho máy lọc không khí là từ 1.450.000 VNĐ.

Chức năng của máy: Bên cạnh chức năng chính là lọc không khí thì có một số sản phẩm máy lọc không khí còn được trang bị chức năng hút ẩm, tạo ẩm, bắt côn trùng … Đây là một trong những yếu tố quyết định chọn mua máy lọc không khí của người tiêu dùng.

Thiết kế: Các thương hiệu cũng đã có sự quan tâm cải thiện hình dáng của sản phẩm. Với thiết kế trang nhã về kiểu dáng, màu sắc cũng như sự tiện dụng sẽ góp phần tô điểm thêm không gian văn phòng.

Sở thích thương hiệu: Bạn cũng có thể căn cứ vào sở thích thương hiệu để chọn được cho mình loại sản phẩm phù hợp.

Lựa chọn máy lọc không khí theo diện tích phòng sử dụng
Lựa chọn máy lọc không khí theo diện tích phòng sử dụng

3. Cách sử dụng máy lọc không khí văn phòng hiệu quả

Với kinh nghiệm mua máy lọc không khí thì để sử dụng sản phẩm hiệu quả, bền và chất lượng bạn cần lưu ý cách sử dụng máy.

Xác định vị trí đặt máy phù hợp: Chuyên gia khuyên rằng bạn nên đặt máy ở vị trí góc phòng không bị che chắn, thoáng đãng nhằm hoạt động lọc không khí toàn bộ cho văn phòng. Ngoài ra, để chọn được vị trí đặt máy thích hợp, bạn cũng nên áp dụng những kinh nghiệm đặt máy lọc không khí trong phòng.

Sử dụng đúng cách để tiết kiệm điện: Dù rằng các máy đều được trang bị công nghệ tiết kiệm điện hiện đại tiên tiến nhưng để tăng cường hiệu quả thì bạn cần chú ý vào cách dùng hàng ngày. Đặt máy ở chế độ chờ trong khi không sử dụng hoặc sử dụng qua đêm là một trong những cách tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Vệ sinh máy lọc không khí: Chủ động vệ sinh máy trong quá trình sử dụng không những tăng hiệu quả hoạt động cho máy mà còn kéo dài tuổi thọ sử dụng máy.

Bảo quản máy lọc không khí: Cũng như những thiết bị điện gia dụng khác, máy lọc không khí cũng cần được bảo quản như tránh va đập, tránh ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Máy lọc không khí trong văn phòng loại nào tốt
Máy lọc không khí trong văn phòng loại nào tốt

Với cách chọn máy lọc không khí bù ẩm hiệu quả được chia sẻ trên đây, bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cho văn phòng của mình. Bạn có thể tham khảo thêm những loại máy lọc không khí hút ẩm tốt nhất thị trường hiện nay để mua được sản phẩm phù hợp. Với mong muốn giới thiệu đến khách hàng các thiết bị điện, điện tử hữu ích.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!