5 kinh nghiệm mua sắm tiết kiệm trên Lazada

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, ngày càng nhiều người mua sắm điện thoại, đồng hồ, giày dép, quần áo, tã, bỉm,... trên Lazada. Dưới đây là 5 kinh nghiệm để bạn có thể mua sắm trực tuyến một cách tiết kiệm nhất trên website này:

Ngày nay, khi cuộc sống trở nên quá bận rộn thì nhu cầu mua sắm trực tuyến cũng ngày càng tăng cao. Và 1 trong những website bán hàng trực tuyến được nhiều người tin tưởng sử dụng là Lazada. Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích để có thể mua sắm tiết kiệm trên Lazada mà bạn nên biết khi mua hàng ở website này:

Kiểm tra giá khi mua hàng trên Lazada

lazada

Nên tham khảo giá trước khi quyết định mua hàng trên Lazada

Ngoài Lazada thì còn có rất nhiều website bán hàng trực tuyến khác nhưAdayroi.vn, Tiki.vn, Zaloza.vn,… Chính vì thế trước khi mua hàng, cần search thêm vài website khác để biết giá của sản phẩm hiện là bao nhiêu. Liệu bạn mua có rẻ hơn nhiều không, các trang khác có chương trình khuyến mãi lớn cho sản phẩm đó không… Cách so sánh giá cụ thể như sau:

– Đối với các mặt hàng sản phẩm công nghệ như máy tính, máy tính bản, laptop, điện thoại di động (Lazada dien thoai), smartphone, tai nghe, loa nghe nhạc… nên so sánh giá với Thegioididong,…

– Đối với những sản phẩm giảm giá trên Lazada là hàng gia dụng, điện máy, nên so sánh giá với Điện máy xanh, Điện máy chợ lớn, Nguyễn Kim, Phan Khang, Thiên Hòa, Điện máy Gia Khang, Media Mart, Siêu thị điện máy HC,…

– Đối với những sản phẩm dành cho mẹ và bé, so sánh giá với Deca.vn, Shoptretho.com.vn, Beyeu.com, Concung.com, Taembe.com,…

– Đối với sản phẩm thời trang, quần áo, giày dép,… nên so sánh giá với Zalora.vn, Zanado.com, Sendo.vn,…

– Đối với mặt hàng công nghệ xách tay (trên Lazada gọi là Hàng Nhập Khẩu), nên so với didongviet.vn, halo.vn, bachlongmobile.com, hmammobile.vn…vvv

Kiểm tra giá trị đơn hàng khi mua trên Lazada

Vào những giờ giảm giá (Lazada giam gia) cao điểm (từ 0 đến 3 giờ sáng), Lazada thường bị lỗi do quá tải nên mức giá của sản phẩm có thể hiển thị không chính xác dẫn đến nhiều đơn hàng bạn mua có giá rất rẻ nhưng thực tế lại không phải vậy. Vì thế, nếu bạn gặp những trường hợp sản phẩm giá sốc có giá không hợp lý thì nên gọi cho hotline Lazada trước khi bấm thanh toán đặt hàng để tránh nhầm lẫn.

Kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm mua trên Lazada

lazada

Tìm hiểu về đơn vị bán hàng khi quyết định mua hàng trên Lazada

Hạn sử dụng của sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm khi mua hàng trực tuyến, không nên ham rẻ mà mua hàng cận date.Nếu là thực phẩm, không nên mua hàng cận date, thời gian còn lại nên là trên 10% thời gian date của sản phẩm.Nếu là mỹ phẩm, thời gian còn date phải trên 20% tổng thời gian date của sản phẩm đó.

Hãy chắc chắn chỉ mua sản phẩm cần mua trên Lazada

Lazada thường có rất nhiều chương trình khuyến mại (Lazada khuyen mai) và giảm giá vì thế dễ khiến nhiều người ham khuyến mại mà mua vô độ. Vì thế, bạn cần lên danh sách những vật dụng, đồ dùng cần mua sắm trước khi mua hàng trên Lazada để tránh mua những thứ không cần thiết.Đừng bất bình tĩnh với quá nhiều sản phẩm giá thấp hết mức đang được bày ra trên website. Đừng click mua những sản phẩm bạn chỉ muốn mua chứ không thật sự cần.

Cần hiểu rõ về đơn vị bán hàng trên Lazada

Các mặt hàng trên Lazada có 2 loại: hàng hóa của Lazada và hàng của các đơn vị bán hàng trên Lazada.Vì thế khi chọn sản phẩm, bạn cần tìm hiểu đơn vị bán hàng xem họ có website riêng hay không, có thông tin nào trên Google từ họ hay không.Trường hợp sản phẩm bạn chọn mua thể hiện là “Được bán và giao hàng bởi Lazada” thì bạn có thể tin cậy dịch vụ của Lazada.Trong trường hợp mua hàng từ các đơn vị khác trên Lazada, bạn cần chọn lọc các nhà cung cấp uy tín để đảm bảo mua được hàng chất lượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!