Kinh nghiệm mua xe nôi cho em bé giá rẻ an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc tìm kiếm và chọn mua xe nôi cho em bé giá rẻ hiện không hề khó. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm nào an toàn, chất lượng, phù hợp với trẻ lại không phải là việc đơn giản.

Để trả lời cho câu hỏi nên mua xe nôi em bé như thế nào, các bậc phụ huynh hãy cùng Websosanh.vn điểm qua một số lưu ý khi đầu tư sản phẩm này nhé.

1. Lợi ích khi mua xe nôi cho em bé

Thực tế, khi mới chào đời, trẻ sẽ luôn được chăm sóc trong nhà. Tuy nhiên, sang những tuần tiếp theo, ba mẹ nên đưa bé ra ngoài chơi để được tắm nắng, hít thở không khí trong lành,… Mỗi lần đi ra ngoài mà bé buồn ngủ hay mệt mỏi thì xe nôi em bé chính là nơi nghỉ ngơi cực an toàn, thoải mái cho con. Không chỉ vậy, xe nôi còn giúp các bậc phụ huynh bớt vất vả hơn khi chăm sóc con cái. 

Nên đầu tư xe nôi cho em bé để cha mẹ chăm sóc trẻ thuận tiện hơn
Nên đầu tư xe nôi cho em bé để cha mẹ chăm sóc trẻ thuận tiện hơn

Bên cạnh đó, nếu gia đình có những chuyến đi du lịch, dã ngoại xa,… thì xe đẩy em bé càng trở nên cần thiết. Gia đình có thể luôn đi cùng nhau, tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên nhau. Do đó, có thể khẳng định xe đẩy trẻ em là phương tiện rất quan trọng, cần có trong mỗi gia đình.

2. Lưu ý khi mua xe nôi cho em bé giá rẻ an toàn

Dù là sản phẩm có mức giá rẻ hay đắt thì cha mẹ cũng cần lưu ý tới những yếu tố sau khi lựa chọn xe nôi trẻ em:

2.1 Kích thước xe đẩy em bé

Trước khi mua xe nôi trẻ em, cha mẹ cần xác định chính xác trọng lượng của bé là bao nhiêu, bé sẽ sử dụng xe tới năm bao nhiêu tuổi. Từ đó, bạn có thể lựa chọn mẫu xe có trọng lượng, kích thước phù hợp với bé. Cha mẹ có thể tham khảo những mẫu xe có thiết kế dễ gấp gọn để tiết kiệm không gian, tiện lợi khi mang theo.

Chọn sản phẩm có kích thước phù hợp, gấp gọn dễ dàng
Chọn sản phẩm có kích thước phù hợp, gấp gọn dễ dàng

2.2 Cấu tạo xe nôi cho em bé

Cấu tạo xe đẩy trẻ em cần đảm bảo chắc chắn, an toàn cho bé. Khung xe đẩy cần đảm bảo chức năng nâng đỡ tốt cho trẻ và đủ cứng cáp để di chuyển qua nhiều dạng địa hình khác nhau, hạn chế được tình trạng xóc nảy gây tác động xấu tới đầu và cột sống của bé.

Đặc biệt, phần vải của xe nôi là nơi tiếp xúc trực tiếp với làn da nhạy cảm của trẻ nên bạn cần ưu tiên chất liệu cao cấp, tạo cảm giác êm ái và thấm mồ hôi tốt, mang lại sự thoải mái cho trẻ và độ tin cậy cho cha mẹ. Đây là điểm mà nhiều mẫu xe đẩy trẻ em giá rẻ không có nên cha mẹ cần hết sức cân nhắc tới yếu tố này khi mua xe nôi cho con.

2.3 Chọn xe nôi phù hợp độ tuổi của trẻ

Ưu tiên mẫu xe nôi phù hợp với độ tuổi của bé
Ưu tiên mẫu xe nôi phù hợp với độ tuổi của bé

Trẻ em ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ cần các loại xe đẩy có cấu tạo khác nhau. Tuy nhiên, cha mẹ không cần phải lo tới việc thường xuyên thay đổi xe nôi dẫn tới tốn kém chi phí. Hiện có nhiều dòng xe nôi cho em bé đa năng với khả năng tùy chỉnh đúng theo từng giai đoạn phát triển của trẻ. Tuy giá thành của chúng không thấp như những chiếc xe nôi trẻ em giá rẻ nhưng xét tới sự đầu tư lâu dài thì đây là một lựa chọn hợp lý hơn cả. 

2.4 Tính năng, tiện ích của xe nôi cho em bé

Khi mua xe nôi em bé, cha mẹ nên ưu tiên những mẫu xe được trang bị nhiều tiện ích, tính năng để giúp quá trình chăm sóc trẻ được thuận tiện hoan. Ngoài chức năng chính, cần ưu tiên những chiếc xe đẩy có khả năng đổi chiều linh hoạt, dễ dàng gấp gọn, bổ sung thêm giỏ đựng đồ, giá đỡ cốc,… vì tính tiện lợi. Với những dòng xe này, cha mẹ cũng không cần xách theo quá nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh khi ra đường cùng bé. 

Với những chia sẻ kể trên, hy vọng cha mẹ có thể mua được chiếc xe nôi cho em bé phù hợp với ngân sách đầu tư mà vẫn đảm bảo sự an toàn, chất lượng của sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!