Kinh nghiệm sử dụng đèn sưởi nhà tắm hiệu quả và an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt đèn sưởi ở phòng tắm để việc tắm rửa trở nên thoải mái và dễ chịu nhất, đặc biệt là vào mùa đông lạnh giá. Và nếu phòng tắm của gia đình bạn đang được trang bị đền sưởi thì chắc chắn không nên bỏ qua những kinh nghiệm sử dụng đèn sưởi nhà tắm hiệu quả và

Giữa thời tiết lạnh giá như hiện nay thì việc phòng tắm không có đèn sưởi chắc chắn sẽ gây tâm lý ngại tắm cho rất nhiều người. Đèn sưởi nhà tắm được xem là giải pháp tuyệt vời giúp việc tắm rửa vào mùa đông trở nên dễ chịu và thoải mái hơn. Việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm khá đơn giản nhưng để đảm bảo an toàn và hiệu quả, các bạn vẫn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây.

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua đèn sưởi nhà tắm

Tác dụng chính của đèn sưởi nhà tắm là sưởi ấm không gian phòng tằm. Hầu hết các sản phẩm đèn sưởi phòng tắm đều sử dụng bóng đèn hồng ngoại (mỗi bóng có công suất khoảng 275W) nên giúp làm ấm nhanh mà không làm khô da, không đốt cháy oxy. Ngược ánh sáng hồng ngoại còn rất tốt cho xương khớp và sức khỏe.

Khi mua đèn sưởi lắp đặt ở nhà tắm, các bạn cần chú ý mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tốt nhất bạn nên căn cứ vào diện tích phòng tắm để chọn mua được loại đèn sưởi có công suất phù hợp để có hiệu quả sưởi ấm tốt và cao nhất. Theo đó, nên chọn mua đèn sưởi nhà tắm 2 bóng nếu phòng tắm có diện tích từ  2 đến 4m2; 3 bóng cho phòng tắm 4-6m2; 4 bóng với phòng từ 6-8m2. 

Nên ưu tiên chọn mua đèn sưởi có công tắc riêng biệt cho từng bóng để bạn có thể lựa chọn công suất phù hợp tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, bạn nên mua đèn sưởi nhà tắm chính hãng 100% từ các thương hiệu uy tín và nổi tiếng như Sunhouse, Kangaroo, Heizen, Kohn, , Hans, Kottmann, Hachiko, Moletty… để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

Nên chọn mua đèn sưởi nhà tắm có công suất phù hợp với diện tích phòng và của thương hiệu uy tín.

Hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt đèn sưởi nhà tắm 

Bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt đèn sưởi nhà tắm thông qua 3 bước đơn giản như sau:

– Bước 1: Chọn vị trí lắp đặt đèn sưởi ở gần nơi bạn thường xuyên đứng tắm. Xác định độ cao từ mặt nền của phòng tắm đến vị trí lắp đặt đèn phải lớn hơn 1,8 mét.

– Bước 2: Đánh dấu vị trí nắp đền rồi để khoan lỗ rồi bắt vít nở và xoắn vít để treo đèn.

– Bước 3: Tìm nguồn điện để đấu nối dây vào công tắc và cắm giắc cắm trong phòng tắm.

Nên lắp đặt đèn sưởi nhà tắm cao 1,8 m tính từ nền nhà tắm

Kinh nghiệm sử dụng đèn sưởi nhà tắm hiệu quả và an toàn

Sau khi lắp đặt đèn sưởi nhà tắm xong là bạn có thể sử dụng ngay và luôn. Một số kinh nghiệm giúp bạn sử dụng đèn sưởi nhà tắm hiệu quả và an toàn đó là:

+ Tránh để đèn sưởi bị dính nước: Mặc dù đèn sưởi có khả năng chống thấm nước, chống giật điện nhưng khi tắm bạn vẫn cần chú ý không để nước bắn vào đèn để đảm bảo hiệu quả hoạt động và độ bền của đèn. Đây cũng là lý do vì sao bạn phải đặt đèn sưởi nhà tắm ở độ cao trên 1,8m.

+ Thường xuyên kiểm tra ổ điện và dây điện: Để tránh trong quá trình sử dụng bị chuột cắn dây điện dẫn tới chập cháy điện gây mất an toàn.

+ Không sử dụng đèn sưởi nhà tắm quá lâu: Bạn chỉ nên sử dụng đèn sưởi trong khoảng thời gian không quá 30 phút, trẻ nhỏ chỉ nên tắm với đèn sưởi trong khoảng 10 phút.

+ Vệ sinh đèn định kỳ: Nên vệ sinh đèn sưởi ít nhất 2 lần mỗi năm để đảm bảo hiệu quả sưởi ấm của đèn đồng thời nâng cao tuổi thọ và độ bền cho sản phẩm. 

Chỉ nên tắm với đèn sười trong thời gian tối đa 30 phút.

Mua đèn sưởi nhà tắm chính hãng ở đâu giá rẻ?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm được bà bán và được phân phối bởi các đơn vị khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc chất lượng và giá thành của đèn sưởi nhà tắm chắc chắn cũng có sự khác biệt. Vì vậy ngoài việc lựa chọn công suất đèn sưởi nhà tằm phù hợp với phòng tắm và mua sản phẩm của thương hiệu uy tín, bạn cần tìm được địa chỉ mua đèn sưởi nhà tắm chính hãng và chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. 

Để dễ dàng hơn trong việc chọn địa chỉ mua đèn sưởi nhà uy tín chính hãng và giá trẻ, các bạn có thể tham khảo công cụ so sánh giá trên website websosanh.vn. Chúc các bạn chọn mua được chiếc đèn sưởi nhà tắm phù hợp và ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.