Kinh nghiệm sử dụng máy giặt LG lồng ngang 9kg FC1409S2W Inverter Direct Drive tiết kiệm điện và bền bỉ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG lồng ngang 9kg FC1409S2W Inverter Direct Drive phù hợp với gia đình có 4-5 thành viên. Để sử dụng máy giặt này làm sao tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ, hãy cùng Websosanh tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

3 kinh nghiệm giúp bạn sử dụng máy giặt LG lồng ngang 9kg FC1409S2W Inverter Direct Drive tiết kiệm điện

Máy giặt LG lồng ngang 9kg FC1409S2W Inverter Direct Drive là chiếc máy giặt chiếm thị phần khá cao trên thị trường vì khối lượng phù hợp với nhiều gia đình trẻ hiện nay. Dưới đây là 3 kinh nghiệm để giảm điện năng tiêu thụ của máy giặt model này bạn có thể tham khảo:

Máy giặt LG lồng ngang 9kg FC1409S2W Inverter Direct Drive
Máy giặt LG lồng ngang 9kg FC1409S2W Inverter Direct Drive

1. Chọn chương trình giặt phù hợp với máy giặt LG lồng ngang 9kg FC1409S2W Inverter Direct Drive

Việc lựa chọn chương trình giặt phù hợp cho từng loại vải hay quần áo sẽ đảm bảo được độ bền của vải lâu hơn. Không những thế lựa chọn chương trình phù hợp còn giúp bạn tiết kiệm điện năng như chế độ giặt nhanh dành cho quần áo ít bẩn.

2. Cài đặt nhiệt độ cho nước giặt

Nhiệt độ nước khiến điện năng tiêu thụ của máy giặt tăng lên. Vì vậy để tránh lãng phí bạn chỉ nên cài đặt nhiệt độ nước nếu cần như cần khử khuẩn, quần áo trẻ sơ sinh, người bị ốm còn lại bạn hãy giặt ở nhiệt độ nước bình thường.

3. Chọn chế độ vắt cho từng loại vải

Máy giặt lồng ngang LG 9kg FC1409S2W có các mức vắt từ vắt nhẹ, vắt vừa cho đến vắt mạnh. Đối với quần áo thông thường hay thời tiết mùa hè bạn nên chọn chế độ vắt bình thường, còn trời nồm ẩm thì chọn chế độ vắt mạnh hơn để quần áo nhanh khô. Như vậy chỉ một lưu ý nhỏ bạn đã tiết kiệm được một phần điện năng tiêu thụ cho máy giặt

4 kinh nghiệm giúp bạn sử dụng máy giặt LG lồng ngang 9kg FC1409S2W được bền lâu

Máy giặt lồng ngang LG được đánh giá là giặt sạch và giữ dáng quần áo được lâu hơn, vì vậy để máy giặt được lâu bền chúng ta cần sử dụng đúng cách. Dưới đây là một số kinh nghiệm để sử dụng máy giặt được bền lâu.

1. Thường xuyên vệ sinh lưới lọc nước vào và khay lọc xơ vải

Lưới lọc đường nước vào thường hay bị tạp chất bụi bẩn do lâu ngày sử dụng, vì vậy việc vệ sinh lưới lọc sẽ đảm bảo nguồn nước cấp vào đều đặn và nhanh hơn. Không những thế khay lọc xơ vải cũng rất quan trọng, vệ sinh và loại bỏ xơ vải sẽ giúp máy giặt sạch hơn và hạn chế được vi khuẩn gây hại.

Kinh nghiệm sử dụng máy giặt LG lồng ngang 9kg FC1409S2W bền lâu
Kinh nghiệm sử dụng máy giặt LG lồng ngang 9kg FC1409S2W bền lâu

2. Vệ sinh lồng giặt định kỳ cho máy giặt LG 9kg FC1409S2W

Thông thường lồng giặt có 2 mặt, mặt trong và mặt sau, mặt phía sau mình không thể nhìn thấy và vệ sinh bằng tay mà phải nhờ đến thợ chuyên dụng, cho nên đây là nơi bám bụi bẩn và vi khuẩn rất nhiều. Hầu như tất cả các dòng máy giặt LG đều có chế độ vệ sinh lồng giặt, nên định kỳ ít nhất 1 tháng 1 lần bạn hãy cho máy giặt vệ sinh để đảm bảo loại bỏ bớt bụi bẩn và vi khuẩn. Ngoài ra bạn cũng nên lau chùi bên ngoài máy giặt tránh bám bụi khiến máy giặt nhanh phai màu và nhìn không đẹp mắt.

3. Lưu ý khối lượng quần áo khi giặt

Khối lượng quần áo giặt được khuyến cáo là nên chỉ giặt 80% so với khối lượng máy giặt đưa ra. Việc giặt quần áo ở khối lượng này sẽ đảm bảo được độ bền cho máy giặt, tránh trường hợp máy làm việc quá tải lâu ngày dẫn đến hoạt động kém hiệu quả và giảm tuổi thọ của thiết bị bên trong.

4. Cho lượng bột giặt vừa đủ vào trong máy giặt

Quần áo bao nhiêu thì bạn sẽ theo hướng dẫn cho bột giặt hay nước giặt vào bấy nhiêu, tránh trường hợp cho quá nhiều máy giặt không xử lý hết dẫn đến việc trào bọt ra ngoài gây hư hỏng thiết bị. Đối với một số loại như màn thì cần rất ít bột giặt nên khi giặt chăn màn bạn cần lưu ý nhiều hơn.

Thông số kỹ thuật máy giặt LG lồng ngang 9kg FC1409S2W Inverter Direct Drive

Thông số kỹ thuật máy giặt LG lồng ngang 9kg FC1409S2W Inverter Direct Drive
Thông số kỹ thuật máy giặt LG lồng ngang 9kg FC1409S2W Inverter Direct Drive

– Kiểu máy giặt: cửa ngang

– kiểu lồng giặt: lồng ngang

– Khối lượng giặt: 9kg

– Công nghệ inverter: có

– Chương trình giặt: 14 chế độ

– Tính năng bổ sung: hẹn giờ, chức năng chẩn đoán thông minh, khóa trẻ em.

Giá máy giặt LG lồng ngang 9kg FC1409S2W Inverter Direct Drive: 8.140.000 VNĐ

Vậy trên đây là kinh nghiệm khi sử dụng máy giặt LG lồng ngang 9kg FC1409S2W Inverter Direct Drive tiết kiệm điện năng cũng như tăng tuổi thọ của nó. Giờ bạn đã có thể chủ động hơn trong việc bảo vệ máy giặt của gia đình mình mà không còn lo lắng máy giặt nhanh hỏng và tốn nhiều điện năng. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với chiếc máy giặt này.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!