Kính thực tế ảo Google Cardboard phiên bản 2.0 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Luôn nằm trong sản phẩm bán chạy nhất phục vụ cho những nội dung trình chiếu 3D, kính thực tế ảo Google Cardboard phiên bản mới nhất 2.0 có một số thay đổi nhỏ nhưng mức giá cao hơn khá nhiều so với bản cũ.

Giới thiệu sản phẩm Kính thực tế ảo Google Cardboard phiên bản 2.0

Với chất liệu bìa các tông cao cấp, cùng với chất lượng thấu kính tốt nhất, đây là sản phẩm tuyệt vời nhất trong các dòng kính thực tế ảo bằng bìa các tông. Google Cardboard 2.0 có màu đen và phiên bản trước là màu vàng nâu kiểu bìa các tông đặc trưng, nhiều người có thể thích phiên bản màu đen hơn bởi trông kém nổi bật hơn so với bản cũ nhưng lại dễ dùng hơn trong mọi hoàn cảnh.

Được thiết kế sẵn dạng hình hộp, chỉ qua 2 bước lắp ráp đơn giản bạn đã có thể trải nghiệm sản phẩm, không cầu kỳ phức tạp.

Khi dùng kính thực tế ảo của Google Cardboard, người dùng sẽ được trải nghiệm những nội dung xây dựng dành cho kính thực tế ảo này của Google, với hàng loạt tựa game đa dạng nhất, hấp dẫn nhất luôn được cập nhật.

Nút bấm cải tiến của phiên bản kính thực tế ảo Google Board mới nhất, giúp phù hợp với mọi loại điện thoại android / iphone. Người sử dụng có thể yên tâm rằng khi mua kính thực tế ảo trong thời điểm này thì Google CardBoard 2.0 là một trong lựa chọn có mức giá hợp lý cùng với hiệu quả sử dụng cao nhất, đem lại thuận tiện nhất.

Kích thước kính phù hợp từ những dòng máy màn hình nhỏ cho màn hình to như Iphone S6/ Samsung Note 5. Bạn chỉ cần điều chỉnh phần khung hộp để gắn vừa với phần máy và trải nghiệm.

Ưu điểm của kính thực tế ảo Google Cardboard phiên bản 2.0

Dây đeo chất lượng giúp thoải mái hơn trong quá trình sử dụng, so sánh với những mẫu kính thực tế ảo khác thì Google Cardboard tỏ ra có thiết kế tinh tế và độc đáo hơn trong một mức giá rẻ.

Khoang đeo kính hợp lý vừa đủ tốt để đeo vừa vặn, chắc chắn không gây khó chịu đồng thời còn giúp người đeo có thể điều chỉnh được cho vừa nhiều kích thước khuôn mặt, trẻ em hay cả với những người mang kính cận.

Có nên lựa chọn kính thực tế ảo Google Cardboard phiên bản 2.0?

Kính thực tế ảo Google Cardboard khá thành công khi được giới trẻ nhớ tới đặc biệt là thiết kế độc đáo trẻ trung, sản phẩm được sản xuất để trình diện nội dung 2D 3D trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android/ iphone, nhờ vậy mà nó có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết người sử dụng.

So sánh với các mẫu kính thực tế ảo khác trên thị trường thì Google Cardboard phiên bản 2.0 có mức giá rất cạnh tranh, trong khi đó lại nổi trội hơn cả về thiết kế kính vừa hiện đại, bắt mắt lại có trọng lượng nhẹ và dễ chịu cho người sử dụng với phần đệm đeo thiết kế hợp lý.

Xem thêm: Kính thực tế ảo giá rẻ nhất có khả năng kết nối smartphone.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!