Kitchenhomes - Địa chỉ mua hàng GIA DỤNG NHÀ BẾP uy tín, giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kitchenshomes cung cấp sản phẩm nhà bếp với tiêu chí về mức giá cả hợp lý và sản phẩm chất lượng, uy tín, đáp ứng tốt nhu cầu này của khách hàng.

Vài năm trở lại đây nhu cầu về căn bếp hiện đại với nội thất nhà bếp cao cấp chính là tiêu chí đầu tiên khi nhắc đến một căn hộ gia đình sang trọng, cao cấp; cùng vì lí do này mà khách hàng tìm đến những dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu ngày càng xu hướng gia tăng. Kitchenhomes ra đời trong thời điểm cạnh tranh giữa các cửa hàng cung cấp sản phẩm nhà bếp với tiêu chí về mức giá cả hợp lý và sản phẩm chất lượng, uy tín, đáp ứng tốt nhu cầu này của khách hàng.

Giới thiệu gian hàng KitchenHomes

kitchenshomes bán bếp từ nhập khẩu uy tín giá rẻ

Kitchenhomes với đa dạng mặt hàng GIA DỤNG NHÀ BẾP

Đến với Kitchenhomes khách hàng có thể tìm kiếm những thiết bị bếp điện từ, lò nướng, lò vi sóng, chậu rửa, vòi rửa – Những mặt hàng thiết yếu nhất mà mỗi căn bếp hiện đại cần được trang bị. Với tiêu chí về thẩm mỹ cao, chất liệu cao cấp và mức giá tốt; Kitchenhomes đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Trong đó, mặt hàng bán chạy nhất và cũng được quan tâm nhất chính là các sản phẩm bếp nấu; có thể kể đến: Bếp từ Bosch,Teka , Hafele , Fagor , Chefs , Nodor, Canzy , Aroka , Teka, Cata..

Điểm nhấn của các mặt hàng gia dụng nhà bếp mà Kitchenhomes hướng đến là chất lượng cao cấp nhất, do vậy khách hàng muốn tìm kiếm những sản phẩm đến từ thương hiệu châu Âu nổi tiếng, chất lượng tiêu chuẩn Quốc tế thì có thể tìm kiếm ngay tại gian hàng Kitchenhomes.

Không nằm ngoài xu hướng tìm kiếm những thương hiệu gia dụng nhà bếp cao cấp, xuất xứ châu Âu, người dùng Việt còn có nhu cầu cao đối với những dòng sản phẩm tốt và mức giá lại mềm; NODOR chính là một trong những thương hiệu lớn đến từ Tây Ban Nha đáp ứng tốt nhu cầu đó của người dùng. Dưới đây là những thông tin về thương hiệu này mà Kitchenshome muốn giới thiệu đến với người tiêu dùng:

Giới thiệu nhãn hiệu đồ gia dụng nhà bếp nhập khẩu Tây Ban Nha Nodor

Với nhu cầu cao vượt trội trong những năm gần đây về các dòng bếp điện từ Nhập Khẩu châu Âu, Đức, Nhật; đặc biệt là các dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc. Donor chính là một cái tên mới xuất hiện trên thị trường với các dòng bếp hiện đại nhất đáp ứng nhu cầu cao nhất về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của các mặt hàng bếp từ lắp đặt âm cho căn bếp hiện đại.

Nodor là một trong những nhãn hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Tập đoàn gia dụng hàng đầu Tây Ban Nha – CNA Group. Được tích hợp trong nhóm từ năm 2004, dưới sự bảo hộ và định hướng của CNA Group, Nodor ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trước đó, Nodor tự hào là nhà sản xuất máy hút mùi đầu tiên tại Tây Ban Nha. Đồng thời, cung cấp đồng bộ thiết bị nhà bếp như bếp từ, lò nướng, vòi, chậu…với chất lượng hàng đầu.

thương hiệu bếp từ tây ban nha Nodor

Dòng bếp nhập khẩu Tây Ban Nha Nodor là một thương hiệu lớn

Nodor được phát triển trong hơn 40 năm nhằm phục vụ nhu cầu của bà nội trợ với căn bếp hiện đại bậc nhất nhưng vẫn giữ được tiêu chí về sự đơn giản và thuận tiện. Các sản phẩm NODOR cung cấp đầu đáp ứng nhu cầu chất lượng cao nhất. Là một trong những công ty công nghiệp lớn nhất trên thế giới hiện nay.

Về mặt Công nghệ và Thiết Kế

– Sản phẩm của Nodor thân thiện với người dùng, dễ vận hành và có những chức năng tốt nhất

– Dẫn đầu xu hướng trên toàn thế giới

Hiệu suất của bếp từ Nodor

– Các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường trong cả quá trình phát triển sản phẩm và quy trình sản xuất.

– Đi tiên phong trong việc giải quyết những vấn đề tiết kiệm năng lượng.

Nhờ vào những lợi thế của khoa học mà việc vận hành những thiết bị nấu nướng trở nên đơn giản hơn chỉ với một nút bấm.

Việc nấu nướng không thể đơn giản hơn là việc lựa chọn một thiết bị phù hợp với nhu cầu của bạn, bấm nút lựa chọn chu trình nấu và đợi chờ thời gian để quá trình hoàn thành. Công nghệ của NODOR chính là hướng đến triết lý này.

NODOR cũng thường xuyên có những đầu tư lớn vào lĩnh vực công nghệ mới nhất, trong đó, sản phẩm của hãng không ngừng tìm ra giải pháp để biến những vấn đề phức tạp trở nên dễ dàng hơn.

Sản phẩm của NODOR vượt qua nhiều giới hạn; mới đây nhất là việc phát triển trên thị trường nước ngoài và cạnh tranh với những thương hiệu gia dụng nhà bếp lớn khác.

Những mặt hàng thiết bị nhà bếp NODOR có mặt tại Kitchenhomes

NODOR cung cấp đa dạng những nhu cầu cần thiết nhất của căn bếp như bếp từ, bếp điện từ; máy hút mùi, máy hút mùi âm tường, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát,.. và đây cũng là những dòng sản phẩm KitchenHomes cung cấp phân phối tại Việt Nam.

Ngoài ra trong thời gian này, bạn cũng đừng bỏ qua chương trình KHUYẾN MÃI THÁNG 6 của KITCHENHOMES với hàng loạt mặt hàng được bày bán giá ưu đãi số lượng giới hạn, trong đó rất nhiều mặt hàng cao cấp nhu cầu lớn như máy hút mùi;bếp từ, bếp điện từ thương hiệu Châu Âu nổi tiếng nhất thị trường như CANZY, BOSCH, TACA.. với thiết kế đẹp và mức giá mềm mại chỉ từ 4 TRIỆU ĐỒNG.

Thông tin liên lạc mua hàng tại Kitchenhomes:

+ Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN KITCHENHOMES VIỆT NAM

+ Website:Kitchenhomes.vn

+ Địa chỉ: 214 Thụy Khuê

+ Số lượng chi nhánh trên toàn quốc: 1 cửa hàng bán và trưng bày sản phẩm; song song với trang bán hàng online.

+ Năm thành lập: 2017

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

15 bếp điện từ đôi loại tốt nhất tính năng thông minh an toàn giá từ 2 triệu

15 bếp điện từ đôi loại tốt nhất tính năng thông minh an toàn giá từ 2 triệu

Với nhiều ưu điểm như nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện, an toàn, dễ vệ sinh, bếp điện từ đôi đã dần thay thế bếp gas truyền thống. Để giúp bạn lựa chọn được một chiếc bếp điện từ đôi phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu 15 mẫu bếp điện từ đôi loại tốt nhất tính năng thông minh an toàn giá từ 2 triệu.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!