Klipsch The One 2: Âm thanh trong trẻo với độ chi tiết cao!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Klipsch The One 2 được thiết kế tinh tế cùng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Xem ngay bài viết để hiểu rõ hơn về các tính năng của chiếc loa này.

Klipsch là một hãng loa không thực sự phổ biến tại Việt Nam nhưng vẫn gây dựng được một cộng đồng người dùng khá vững mạnh. Trong đó, sản phẩm loa Klipsch The One 2 gây chú ý với trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng xem review chi tiết về chiếc loa Klipsch The One 2 này nhé.

Thiết kế sang trọng mang hơi hướng cổ điển

Loa The One 2 mang thiết kế đậm chất retro. Vẻ ngoài của nó không quá hào nhoáng nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, sử dụng phù hợp cho nhiều không gian, từ kiến trúc hiện đại đến cổ điển.

Thùng loa làm từ gỗ MDF phủ veneer với màu sắc khá tự nhiên. Bộ núm điều khiển được làm bằng kim loại màu bạc sáng bóng cũng làm tăng thêm vẻ đẹp của loa. Ở giữa công tắc và hai núm xoay là dãy đèn LED thông báo mức âm lượng và kết nối đang được sử dụng.

Màng loa mịn màng bằng sợi vải dệt tinh tế vừa bắt mắt, vừa giúp tăng cường độ bền cho sản phẩm. Loa có trọng lượng 3.86 kg vô cùng gọn nhẹ, vì vậy bạn có thể sử dụng linh hoạt ở bất cứ gian phòng nào của gia đình.

Klipsch The One 2

Chất âm lôi cuốn, hiệu suất mạnh mẽ

Loa The One 2 có tổng công suất 60W với hệ thống 2.1 kênh 2 đường tiếng. Trong đó sẽ có một 1 loa Bass đường kính 11.4 cm. Nhờ đó mà loa có khả năng thể hiện chất âm tròn đầy, giàu năng lượng.

Chiếc loa này đáp ứng hoạt động ở tần số 56Hz ~ 20kHz giúp giảm thiểu biến dạng âm thanh. Đồng thời còn giúp cho các bass và treble không bị lấn lướt bởi nhau.

Công nghệ Stereo được tích hợp cho phép thưởng thức âm thanh stereo cao cấp ở mức độ hòa nhạc. Nó phù hợp với bất kỳ phòng nào trong ngôi nhà bạn, gia tăng hứng khởi trong trải nghiệm trên từng bản nhạc yêu thích.

Sở hữu âm thanh đầy đặn cùng khả năng bao phủ rộng, The One 2 thích hợp với nhiều gian phòng khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn. Hoặc bạn có thể bố trí nó ở phòng trưng bày có tính trang trí nghệ thuật cao làm căn phòng thêm giá trị.

Đặc biệt hơn, chiếc loa này còn có khả năng tối đa hóa định dạng âm thanh. Nhờ đó các âm thanh phát ra rõ hơn và hầu như không có tạp âm. Ngoài ra, loa cũng sở hữu nhiều công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số để mang đến trải nghiệm nghe sống động hơn.

Kết nối nhanh chóng, linh hoạt

Loa The One 2 dễ dàng liên kết với điện thoại, laptop của người dùng thông qua bluetooth 4.0 cho đường truyền nhanh, ổn định. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái phát nhạc và thưởng thức không giới hạn những bản nhạc mà mình yêu thích.

Phạm vi kết nối của thiết bị lên tới 10m và bạn có thể thỏa sức kết nối từ bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà mà không sợ bị gián đoạn phát nhạc. Loa The One 2 còn được hỗ trợ cổng AUX 3.5 mm cho phép người dùng lựa chọn kết nối analog thích hợp với các thiết bị điện tử của mình.

Klipsch The One 2

Điều khiển đơn giản

Loa The One 2 có khá ít nút trong bảng điều khiển phía trên, điều này giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng và điều chỉnh một cách nhanh chóng. Các nút hiệu chỉnh của loa bao gồm:

  • Một cần gạt On/Off được mạ đồng trắng cùng một đèn tín hiệu.
  • Tiếp theo là nút chuyển đổi giữa bluetooth và đầu vào jack audio
  • Và cuối cùng nút vặn điều chỉnh âm lượng.

Ngoài ra, loa còn được trang bị điều khiển từ xa đi kèm bộ chỉnh âm. Hơn nữa, The One 2 có thể dễ dàng tiếp cận người dùng vì hầu hết các ứng dụng và thiết bị audio đã có sẵn các cài đặt này.

Klipsch The One 2

Có thể thấy, loa Klipsch The One 2 là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong tầm giá từ thiết kế cho đến âm thanh chất lượng. Thiết bị có khả năng đáp ứng được tất cả những nhu cầu cơ bản nhất của đại đa số người dùng. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm mình mong muốn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!