Klipsch The Three 2: Ngoại hình sang trọng, tiếng bass sâu và rất có lực!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Klipsch The Three 2 luôn được tất cả khách hàng yêu thích, mang đến trải nghiệm âm thanh lôi cuốn. Cùng tìm hiểu tính năng của chiếc loa này.

Loa Klipsch The Three 2 nổi bật với hiệu năng mạnh mẽ, chất âm cao cấp, tích hợp nhiều tính năng nổi bật, tiện ích đủ để chinh phục tất cả trái tim người hâm mộ. Mời bạn xem thêm những thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây để có đánh giá đúng đắn hơn về chiếc loa The Three 2 này nhé.

Kiểu dáng cổ điển sang trọng

Loa The Three 2 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với phong cách retro. Loa có hai màu đen xám và vàng nâu trang nhã để bạn lựa chọn. Mặt lưới ê căng được làm bằng vải dù sang trọng.

Thùng loa bằng gỗ MDF phủ veneer, núm điều chỉnh âm thanh và logo được mạ bạc ánh kim độc đáo. Màng loa mịn màng bằng sợi vải dệt tinh tế, nâng cao vẻ đẹp cho thiết bị ở mọi góc nhìn.

Loa The Three 2 chỉ nặng 4.7 kg, dễ dàng di chuyển và bố trí bất kỳ đâu trong nhà mà không bị chiếm quá nhiều diện tích nơi ở. Ở giữa công tắc và hai núm xoay là dãy đèn LED cho biết mức âm lượng và kết nối đang được sử dụng.

Klipsch The Three 2

Klipsch The Three 2 sở hữu âm thanh đầu ra mạnh mẽ, cuốn hút

Loa Klipsch The Three 2 có dải tần số 45Hz-20kHz cùng công suất lên tới 60W. Nó cung cấp âm thanh xuyên suốt trong không gian và tạo ra chất âm chân thực, êm ái ngay cả khi mở âm lượng lớn.

Hệ thống loa hai đường tiếng gồm 1 loa Bass, 2 loa Treble mang đến chất âm dịu ngọt, không chói gắt. Các âm bass trầm sâu, mạnh mẽ đầy cuốn hút. Âm thanh đầy đặn bao phủ rộng, The Three 2 có thể được bố trí ở nhiều gian phòng khác nhau. Cụ thể bạn có thể đặt nó ở phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn hoặc phòng trưng bày có tính trang trí nghệ thuật cao để tăng thêm giá trị của căn phòng

Loa sở hữu chất âm chi tiết cho giọng hát thêm rõ ràng, nghe được từng lời ca, cho bạn luyện hát Karaoke ngày càng chuyên nghiệp. Ngoài ra thiết bị còn có khả năng tái hiện hoàn mỹ nhiều thể loại nhạc như bolero da diết hay rock mạnh mẽ, hùng hồn giúp thưởng thức với mọi bài hát mà bạn muốn.

Kết nối linh hoạt, chất lượng

Loa The Three 2 được hỗ trợ kết nối bluetooth 4.0 aptX cho khả năng phát nhạc chất lượng cao với khoảng cách phát có thể lên tới 10 mét. Cổng kết nối đầu tiên là đầu vào USB Type B với khả năng hỗ trợ giải mã lên đến 24/192kHz với PC và laptop.

Loa sở hữu đầu vào AUX 3.5mm với kết nối stereo để phát nhạc qua điện thoại và máy nghe nhạc cầm tay. Bên cạnh đó 1 đầu vào analog RCA L/R để chơi nhạc qua đầu CD. Với cổng RCA này chỉ cần gạt nút chuyển qua mạch Pre-Phono MM là bạn có thể kết nối chơi nhạc Analog từ đầu phát đĩa than LP Turntable.

Klipsch The Three 2

Điều khiển dễ dàng, tiện ích

Mặt trên của The Three 2 được cài đặt và hiệu chỉnh tương đối dễ dàng thông qua điều khiển (remote đi kèm) cũng như các núm xoay hiệu chỉnh phía trên loa bao gồm:

  • Nút xoay điều chỉnh âm lượng
  • Nút xoay chọn đầu vào
  • Nút gạt nguồn.

Ngoài ra phía dưới loa là hệ thống đèn LED thông báo kết nối đang được sử dụng. Loa có đi kèm với một chiếc điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng ngồi trên ghế sofa vẫn có thể tùy chỉnh được chiếc loa này ở khoảng cách từ 3-5 mét.

Klipsch The Three 2

Qua bài đánh giá loa Klipsch The Three 2 có thể thấy đây là chiếc loa sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, cùng chất âm cao cấp. Nó được xem như lựa chọn lý tưởng dành cho việc nghe nhạc, xem phim. Với mức giá tầm trung sẽ là đầu tư tuyệt vời cho không gian giải trí gia đình. Mong rằng thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!