Là một cô gái trẻ, bạn sẽ chọn Miss Dior Eau de parfum 2017 hay Twilly d'Hermes 2017?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai chai nước hoa Miss Dior2017 và Twilly d'Hermes đều được cho ra mắt vào tháng 9/2017. Cả hai chai nước hoa này đều khiến những cô nàng nữ tính phải "đổ xiêu đổ vẹo" vì sự ngọt ngào, duyên dáng, tinh tế từ thiết kế cho đến mùi hương.

Cả Dior và Hermes đều là những thương hiệu vô cùng nổi tiếng, không chỉ về thời trang mà còn nước hoa, mỹ phẩm nữa. Vừa mới đây, cả hai đều cho trình làng những chai nước hoa dành cho phái đẹp của riêng mình. Dior chọn cách làm mới dòng Miss Dior lừng danh với phiên bản chai hồng cam còn Hermes lại lấy cảm hứng từ những cô gái trẻ phóng khoáng, táo bạo và tự do để cho ra mắt chai nước hoa Twilly phá cách!

Chai nước hoa Twilly d;Hermes có thiết kế đầy nữ tính, độc đáo với dải lụa sặc sỡ sắc màu. Hermes còn cung cấp dịch vụ khắc tên lên chai nước hoa nữa, bởi vậy, bạn sẽ có cơ hội được sở hữu chai nước hoa

Chai nước hoa Twilly d;Hermes có thiết kế đầy nữ tính, độc đáo với dải lụa sặc sỡ sắc màu. Hermes còn cung cấp dịch vụ khắc tên lên chai nước hoa nữa, bởi vậy, bạn sẽ có cơ hội được sở hữu chai nước hoa “Độc nhất vô nhị”

Có lẽ mùa thu đông năm nay, cả nước Pháp đều rộn ràng bởi sự ra mắt của 3 chai nước hoa nữ đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Dior (với Miss Dior 2017), Chanel (với Gabrielle) và Hermes (với Twilly d’Hermes). Hai trong số đó, là Miss Dior và Hermes đều mang vẻ trẻ trung, tươi mới nhưng không kém phần nữ tính. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn mùi hương nào?

Miss Dior Eau de parfum 2017 vẫn giữ nguyên thiết kế của các dòng Miss Dior khác với dáng vẻ vuông vức và chiếc nơ bạc lấp lánh, chỉ khác dung dịch nước hoa là màu hồng cam

Miss Dior Eau de parfum 2017 vẫn giữ nguyên thiết kế của các dòng Miss Dior khác với dáng vẻ vuông vức và chiếc nơ bạc lấp lánh, chỉ khác dung dịch nước hoa là màu hồng cam

Thiết kế của Miss Dior và Twilly d’Hermes đều có một điểm chung là hướng đến sự nữ tính với dung dịch nước hoa màu hồng cam và màu hồng, cả hai đều có nơ trên nắp. Nếu trên nắp chai Dior là chiếc nơ bạc huyền thoại thì trên cổ chai Twilly lại là dải lụa sặc sỡ sắc màu được lấy cảm hứng từ chiếc khăn nhỏ của nhà tạo mốt lừng danh! Nếu có gì khác thì thiết kế của Miss Dior vuông vắn hơn, cổ điển hơn còn thiết kế của Twilly lại có những đường cong mềm mại và duyên dáng hơn. Để đánh giá xem chai nào có thiết kế đẹp hơn hẳn sẽ nhiều cô nàng chọn Twilly của Hermes bởi nó có sự trẻ trung, độc đáo và rực rỡ!

Mùi hương của Twilly d'Hermes rất trẻ trung với hương chính là hoa huệ, đầy thuần khiết và phá cách như tính cách tự do, phóng khoáng của những cô nàng tuổi đôi mươi

Mùi hương của Twilly d’Hermes rất trẻ trung với hương chính là hoa huệ, đầy thuần khiết và phá cách như tính cách tự do, phóng khoáng của những cô nàng tuổi đôi mươi

Về mùi hương, chai nước hoa nữ Miss Dior 2017 thuộc nhóm hương hoa cỏ Síp với hai mùi hương mà bạn dễ dàng nhận ra nhất là hoa hồng Grasse và hương quả quýt hồng. Tầng hương đầu là sự pha quyện giữa quả chanh vàng, quả quýt hồng và hồng tiêu, thơm mát, cay nồng. Hương giữa là hoa hồng Grasse, hoa hồng Đan Mạch và lá hoa nhài, đầy ngọt ngào và nữ tính. Tầng hương cuối là gỗ cẩm lai Palisander và cây hoắc hương, rất ấm ấp và bình yên. Có thể nói chai nước hoa này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng không thích mùi hương quá nồng. Độ lưu hương và tỏa hương của Miss Dior 2017 ở mức vừa phải, tầng hương đầu bay đi nhanh, để lại sự ngọt ngào vốn dĩ của hương hoa hồng thơm ngát. Miss Dior 2017 có thể sử dụng được cho tất cả các mùa, xuân, hạ, thu, đông, phù hợp với cả ngày lẫn đêm, đi chơi lẫn đi làm, nên rất tiện lợi!

Chai nước hoa nữ Miss Dior phiên bản 2017 lại tập trung vào hương hoa hồng Grasse lừng danh, thêm chút hoa hồng Đan Mạch và bao quanh bởi hương cam quýt, hương gỗ, xạ hương, tạo ra một tổng thể mùi hương ngọt ngào khó mà cưỡng lại

Chai nước hoa nữ Miss Dior phiên bản 2017 lại tập trung vào hương hoa hồng Grasse lừng danh, thêm chút hoa hồng Đan Mạch và bao quanh bởi hương cam quýt, hương gỗ, xạ hương, tạo ra một tổng thể mùi hương ngọt ngào khó mà cưỡng lại

Trong khi đó chai nước hoa Twilly d’Hermes lại lấy trung tâm là hương hoa huệ, thơm một cách thuần khiết, ngọt ngào và đầy tinh tế. Mở đầu với hương thơm của gừng, cay nồng, ấm áp và ấn tượng, tiếp đến là hương hoa huệ nữ tính, kết thúc với gỗ đàn hương. Tổng thể tạo ra một mùi hương trẻ trung, phóng khoáng, tự do, rất hợp với những cô nàng thích phá cách, thích tạo ra sự thay đổi.

Về giá thành, chai nước hoa Twilly d’Hermes và Miss Dior 2017 đều có giá khoảng 2.3 triệu/chai 50ml. Với sự độc đáo riêng trong hương thơm của mình, nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn mùi hương nào?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!