Làm thế nào để nhận biết giày thể thao nữ chính hãng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn giày thể thao nữ chính hãng luôn là vấn đề nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy làm thế làm để nhận biết? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết một cách dễ dàng nhất.

 

Trong vài năm trở lại đây nhu cầu sở hữu một đôi giày sneaker ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Chính vì điều đó mà những mẫu giày thể thao nữ chính hãng dù có đắt tiền thế nào đi nữa cũng được các chị em săn đón. Tuy nhiên, trên thị trường giày hiện nay lại xuất hiện vô số mẫu giày Fake các thương hiệu nổi tiếng. Vậy làm thế nào để phân biệt giữa giày sneaker chính hãng và giày sneaker Fake? Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết sau.

Phân biệt giày thể thao nữ chính hãng và giày fake qua thiết kế

Những mẫu giày thể thao nữ chính hãng luôn được thiết kế cực kì tinh tế và tỉ mỉ. Form giày cực chuẩn so với form giày tiêu chuẩn của các mẫu giày thể thao.

Các đường chỉ được cắt may liền mạch và ngay ngắn so với đường chỉ trên các mẫu giày Real. Mặc khác, đường chỉ này được may cực kì ngay ngắn và cân đối. Nếu bạn mua phải một đôi giày có vẻ ngoài xiên vẹo và mất cân đối thì chắc chắn đây là giày Fake.

Không chỉ quan sát các đường may trên giày mà bạn cũng có thể quan sát các đường thêu trên logo giày. Với những mẫu giày Auth bạn sẽ thấy đường chỉ thêu cực kì mờ và không sắc nét.

Ngoài ra, có thể phân biệt giày thể thao Real và Fake thông qua phần hộp đựng giày. Những đôi giày xịn luôn đi kèm hộp và được bọc một cách cực kì vuông vắn và cẩn thận. Trên hộp sẽ được dán tem về thông số và nơi sản xuất của giày. Tem được in vô cùng cẩn thận và không bị nhòe mực.

 

kiểm tra giày thể thao chính hãng

Phân biệt giày thể thao nữ chính hãng và giày fake qua tem

Bên cạnh việc phân biệt thông qua đường chỉ may, thì người dùng còn có thể phân biệt giày thể thao nữ chính hãng thông qua phần tem giày. Đây là yếu tố ít được nhiều người biết đến:

Đối với giày sneaker chính hãng, tem sẽ được in vô cùng công phu và tỉ mỉ. Sau đó dán lên trên giày một cách chắc chắn. Quan sát bằng mắt thường sẽ thấy tem không hề bị nhàu như các loại tem giả khác in trên mặt giày.

Mã sản phẩm sẽ được đính kèm trên tem và bạn có thể sử dụng phần tem này để tra cứu thực giả. Bạn có thể tra cứu thông tin mã sản phẩm  theo cú pháp: Tên thương hiệu + mã sản phẩm. Nếu trùng khớp chứng tỏ đôi giày của bạn mua là hàng chính hãng và không bị nhái. Tuy nhiên, nếu bạn không thể tra ra được thông tin giày chứng tỏ hàng bạn mua là hàng nhái.

 

giày thể thao chính hãng nữ đen

Phân biệt giày thể thao nữ chính hãng và giày fake qua giá bán 

Đây là cách phân biệt để dàng nhất để kiểm tra xem giày bạn mua có phải là giày chính hãng hay không? Thông thường, các mẫu giày nhái Quảng Châu sẽ có giá thành thấp hơn rất nhiều so với giày thể thao nữ chính hàng. Điều này cũng không khó lí giải bởi việc giảm giá sẽ thu hút lượng người mua cực lớn.

Trước khi quyết định chọn mua giày của một thương hiệu, điều chúng ta cần là tham khảo giá bán của nó trên website chính thức. Có thể giá bán này sẽ chênh lệch so với giá ở cửa hàng một chút nhưng không đáng kể. Mặc khác, bạn phải chọn được cửa hàng uy tín để chọn mua để đảm bảo chất lượng.

Khi mua giày, bạn nên hỏi nhân viên về xuất xứ của giày và kiểm tra tem cũng như giá bán. Nếu bạn mua một đôi giày có giá quá rẻ thì có thể bạn đã mua phải hàng nhái.

 

giày nữ chính hãng nhiều kiểu dángHiện nay, các mẫu giày của nhiều thương hiệu lớn đều bị nhái lại một cách tinh vi. Do đó, trong quá trình mua quý khách hàng cần phải tuyệt đối cẩn thận.

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!