Làm thế nào để nhận biết tủ lạnh Bosch nhập khẩu Đức chính hãng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Bosch có khá nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau vậy làm sao để nhận biết ra tủ lạnh Bosch nhập khẩu Đức chính hãng? Nếu bạn đang quan tâm điều này thì đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn:

Với trên 120 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ cao, Bosch luôn khiến người tiêu dùng trong đó có người tiêu dùng Việt tín nhiệm và lựa chọn.

Nếu ai yêu thích các sản phẩm của Bosch thì đều biết Bosch là thương hiệu nổi tiếng của Đức nhưng các sản phẩm của Bosch trong đó có tủ lạnh Bosch lại có rất nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau như Đức, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha,… vậy làm sao để nhận biết và mua được đúng tủ lạnh Bosch nhập khẩu Đức chính hãng đây? Nếu bạn đang quan tâm điều này thì đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn:

1. Giá tủ lạnh Bosch nhập khẩu Đức chính hãng thường khá cao

Nếu bạn đã rất ưng kiểu dáng thiết kế của một chiếc tủ lạnh Bosch inverter nhưng lại muốn mua tủ lạnh Bosch nhập khẩu Đức chính hãng thì bạn phải chuẩn bị tâm lý bởi giá tủ lạnh nhập khẩu Đức sẽ cao hơn các nguồn gốc xuất xứ khác nhiều. Mức giá chênh lệch thường sẽ dao động trong khoảng từ 15 – 40 triệu vnđ/ chiếc tùy model và nơi bán. Đơn cử một ví dụ như chiếc tủ lạnh Bosch Side by Side KAD92HI31 540 lít cho gia đình có trên 5 thành viên sử dụng nếu made in Germary thì mức giá dao động thường trong khoảng 120 – 140 triệu vnđ/ chiếc tùy nơi bán. Tuy nhiên với mức giá rẻ hơn từ 84 – 105 triệu vnđ/ chiếc thì bạn chỉ có thể mua được các loại tủ lạnh Bosch nhập khẩu nhưng không phải từ Đức mà là từ Trung Quốc, Tây Ban Nha hay Thổ Nhĩ Kỳ mà thôi.

Giá tủ lạnh Bosch KAD92HI31
Giá tủ lạnh Bosch Side by Side KAD92HI31 540 lít

2. Trên bao bì tủ lạnh Bosch nhập khẩu Đức chính hãng thường có thông tin nhà sản xuất

Do là sản phẩm tủ lạnh nhập khẩu Đức nên nếu mua nguyên đai nguyên kiện thì chắc chắn trên bao bì sản phẩm tủ lạnh Bosch nhập khẩu của bạn sẽ có thông tin từ nhà sản xuất là Made in Germany, Made in Spain, Made in Turkey hay Made in China. Chỉ cần tinh ý và nhìn kỹ một chút bạn sẽ dễ dàng có được câu trả lời cho mình.

3. Hãy yêu cầu nơi bán xuất trình đủ CO, CQ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Bosch nhập khẩu Đức

Bất chấp món lợi nhuận cao từ nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, những thông tin trên bao bì như tem, nhãn mác đều có thể làm giả nhưng các giấy tờ như CO, CQ thì khó hơn. Do đó nếu có kinh nghiệm chuyên mua hàng nhập khẩu rồi bạn cứ mạnh dạn yêu cầu các nơi bán xuất trình đủ giấy tờ CO, CQ để chứng nhận nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Bosch nhập khẩu Đức là chính hãng. Theo đó, trên CO, CQ sẽ có ghi rõ lô hàng, đơn vị sản xuất, quốc gia xuất khẩu mọi thông tin về lô hàng để bạn kiểm chứng. Tuy nhiên mẫu CO mỗi khu vực sẽ khác nhau nên trước khi đòi xuất trình bạn cũng nên tìm hiểu mẫu CO, CQ của Đức để có thể nắm rõ thông tin tiện cho việc kiểm chứng.

Hãy yêu cầu nơi bán xuất trình đủ CO, CQ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Bosch nhập khẩu Đức
Hãy yêu cầu nơi bán xuất trình đủ CO, CQ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Bosch nhập khẩu Đức

4. Chế độ bảo hành tủ lạnh Bosch nhập khẩu Đức chính hãng

Trong mỗi sản phẩm tủ lạnh Bosch chính hãng khi mua nguyên đai, nguyên kiện đều sẽ có sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh hoặc ngôn ngữ quốc gia sản xuất đặc biệt luôn có tem kích hoạt bảo hành điện tử.

Đối với các thiết bị tủ lạnh Bosch nhập khẩu chính hãng Châu Âu sẽ có đơn vị nhập khẩu và phân phối được bảo hành điện tử chính hãng do nhà phân phối phát hành cũng như chịu trách nhiệm ( không phải phiếu bảo hành của đại lý nhỏ lẻ làm thương mại).

Làm thế nào để nhận biết tủ lạnh Bosch nhập khẩu Đức chính hãng?
Làm thế nào để nhận biết tủ lạnh Bosch nhập khẩu Đức chính hãng?

Cứ ghi nhớ 4 điều chia sẻ trên từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chắc chắn bạn sẽ biết cách nhận biết tủ lạnh Bosch nhập khẩu Đức chính hãng và mua được hàng chuẩn. Chúc bạn thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!