Làn da trắng mịn tự nhiên bằng cách tắm dầu oliu với sữa tắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tắm trắng với dầu oliu là một trong những phương pháp được khá nhiều chị em sử dụng hiện nay. Bạn chỉ cần 1 - 2 tuần áp dụng cách tắm trắng này là đã có làn da khỏe khoắn, trắng mịn!

Hiện nay, các phương tiện truyền thông đang lên tiếng rất nhiều về các loại kem trộn cũng như hóa chất tắm trắng, điều đó có lẽ sẽ khiến bạn cảm thấy hoang mang vì không biết làm thế nào để sở hữu làn da trắng sáng.

Bạn có thể đã nghe đâu đó rằng dầu oliu là nguyên liệu tuyệt vời để làm đẹp. Điều này là hoàn toàn đúng, và nếu bạn muốn sở hữu một làn da trắng mịn tự nhiên thì việc sử dụng dầu oliu là việc bạn cần làm luôn và ngay.

Dầu oliu không những giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả mà còn có tác dụng làm trắng da nếu sử dụng thường xuyên. Đã có rất nhiều phụ nữ áp dụng phương thức làm trắng da từ dầu oliu và kết quả cho thấy vô cùng tích cực. Sau đây là cách tắm trắng bằng dầu oliu bạn có thể thực hiện ở nhà.

Phương pháp tắm trắng bằng dầu oliu và sữa tắm

Sử dụng sữa tắm và dầu oliu sẽ giúp bạn có được làn da trắng mịn, khỏe khoắn chỉ sau 1 – 2 tuần

Tất nhiên, khi tắm bằng dầu oliu và sữa tắm thì hai nguyên liệu mà bạn cần có chính là dầu oliu và sữa tắm! Oliu bạn nên chọn dầu oliu extra virgin bởi đây mới là loại dầu nguyên chất (chỉ qua một lần ép quả oliu) và tốt nhất, ít qua xử lý nhất. Còn về sữa tắm thì đơn giản hơn, bạn có thể sử dụng sữa tắm mà bạn đang dùng hàng ngày.

Cách tắm:

– Lấy lượng sữa tắm bình thường bạn hay tắm ra một cái chén nhỏ hoặc một cái chậu nhỏ, có thể cho thêm một chút nước

– Cho 2 – 3 muỗng cà phê dầu oliu và quấy đều cho hai nguyên liệu hòa quyện vào nhau.

– Bạn dùng hỗn hợp sữa tắm + dầu oliu tắm như bình thường. Nếu có bông tắm sẽ tốt hơn vì dầu oliu sẽ thẩm thấu vào da tốt hơn.

– Trước khi tắm sữa tắm và dầu oliu bạn nên tắm trước một lượt hoặc tẩy da chết cho cơ thể, như thế hiệu quả sẽ tốt hơn.

Một số lưu ý khi tắm trắng bằng dầu oliu

– Như đã nói ở trên, dầu oliu cần phải chọn loại Extra virgin, bạn tuyệt đối không nên chọn các loại khác. Dầu oliu sử dụng tốt nhất chỉ trong 3 tháng đầu sau khi mở nắp nên hạn chế mua chai to. Chai to có thể sẽ tiết kiệm và kinh tế hơn nhưng hiệu quả sử dụng thì lại không bằng. Tốt nhất là chỉ nên mua chai nhỏ và dùng hết trong 3 tháng. Bạn cũng nên bảo quản dầu oliu trong bóng tối vì ánh sáng sẽ phá hủy các chất trong dầu oliu nhanh hơn. Hoặc nếu mua chai to thì nên chiết ra chai thủy tinh nhỏ và dùng dần. Giá của dầu oliu extra virgin cũng không quá đắt, chỉ từ 70 – 120.000 cho chai 250ml, cũng có loại đắt hơn nhưng nhìn chung nó cũng không phải là không thể mua được.

– Sữa tắm thì có thể dùng bất kỳ loại nào, không phải cứ đắt tiền là tốt hơn. Tuy nhiên, sự thật là cũng có một số loại sữa tắm khi pha với dầu oliu rất hợp với người dùng, và vì vậy nên hiệu quả đạt được rất nhanh. Nếu có thể bạn nên sử dụng một số loại sữa tắm với dầu oliu để tìm ra đâu là sữa tắm hợp với mình nhất.

– Tốc độ trắng da của từng người rất khác nhau. Với những người da trắng sẵn và bị đen sạm đi do bắt nắng thì tốc độ trắng lên khác nhanh vì chỉ cần giai đoạn hồi phục da. Còn với những người có làn da rám nắng ngay từ bản chất thì cần mất nhiều thời gian hơn. Bạn có thể thấy làn da thay đổi chỉ sau 1 tuần, nếu nó không trắng lên quá nhiều thì cũng rất mịn màng, săn chắc.

– Nhiều người hòa dầu oliu và sữa tắm vào để tắm dần, tuy nhiên điều này là không nên vì dầu oliu là axit béo, còn sữa tắm có tính kiềm nên khi pha hỗn hợp và để lâu thì rất dễ bị biến chất.

– Bạn có thể “đo” lượng dầu oliu pha vào sữa tắm bởi quá nhiều sữa tắm sẽ gây rít và nhờn da. Ban đầu bạn chỉ nên cho một muỗng dầu oliu, sau đó tăng giảm dần để biết được lượng dầu oliu thích hợp.

– Sau khi sử dụng dầu oliu để tắm trắng, da bạn sẽ bị bắt nắng nhanh hơn (không chỉ có dầu oliu mà các phương pháp làm trắng khác cũng khiến cho làn da bị bắt nắng dễ hơn) vì vậy, khi ra đường bạn nên che chắn cẩn thận, sử dụng kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ làn da.

– Cũng có những người bị dị ứng khi sử dụng dầu oliu với sữa tắm nhưng đa phần các chị em khi áp dụng phương pháp này đều rất an toàn. Mặc dù vậy, tốt nhất bạn hãy thử xem có bị phản ứng phụ hay không.

Khi sử dụng dầu oliu với sữa tắm chắc chắn bạn sẽ có được làn da sáng hơn, mịn hơn và chắc khỏe hơn. Sử dụng trong thời gian dài sẽ cho hiệu quả tối ưu, nếu không thể trắng như bóc thì bạn cũng sẽ sở hữu làn da khỏe khoắn, thế là đủ rồi đúng không nào?

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phương pháp tắm trắng bằng sữa non và cám gạo

Phương pháp tắm trắng bằng sữa non và cám gạo

Sữa non và cám gạo được xem là hai nguyên liệu làm đẹp được nhiều người sử dụng hiện nay. Vậy, phương pháp tắm trắng sử dụng sữa non và cám gạo có thực sự an toàn và cách tắm trắng bằng hai nguyên liệu này ra sao?

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!