Phương pháp tắm trắng bằng sữa non và cám gạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non và cám gạo được xem là hai nguyên liệu làm đẹp được nhiều người sử dụng hiện nay. Vậy, phương pháp tắm trắng sử dụng sữa non và cám gạo có thực sự an toàn và cách tắm trắng bằng hai nguyên liệu này ra sao?

Tắm trắng bằng sữa non và cám gạo có an toàn?

Vài năm gần đây, các chị em phụ nữ bắt đầu sử dụng sữa non để làm đẹp bởi theo nhiều nguồn tin thì sữa non có chứa nhiều vitamin B, C, E cùng các khoáng chất giúp giữ ẩm cho làn da, không những thế, sữa non cũng có tác dụng làm trắng da và giúp da mịn màng hơn.

Tắm trắng bằng sữa non và cám gạo chỉ an toàn khi nguyên liệu là sạch

Trong khi đó, cám gạo là một trong những nguyên liệu làm đẹp quen thuộc đối với các chị em. Cám gạo thường được biết đến với công dụng làm mờ vết thâm, tẩy da chết và trị mụn đầu đen rất tốt.

Việc kết hợp hai nguyên liệu này với nhau được xem là sự kết hợp hoàn hảo và an toàn. Tuy nhiên, nó an toàn với điều kiện là hai nguyên liệu làm đẹp này có xuất xứ rõ ràng và thực sự “sạch”.

Làm sao để mua được sữa non và cám gạo “sạch”, an toàn?

Cám gạo sạch thường có màu vàng nhạt và rất mịn, có mùi thơm của gạo nếp tự nhiên

– Đối với lựa chọn cám gạo sạch, có thể sẽ dễ dàng hơn cho bạn. Cám gạo tốt là loại cám gạo có màu vàng nhạt, các hạt cám mịn đều nhau không lẫn tạp chất và đặc biệt có mùi thơm của gạo nếp hương tự nhiên hoàn toàn không phải mùi thơm của dược liệu, hương liệu hóa học. Tuy nhiên, cũng có những loại cám gạo được làm từ gạo lứt nên cũng sẽ có một số đặc điểm khác. Muốn biết nó có an toàn hay không bạn đừng nên nghe những gì người bán quảng cáo mà nên xem cảm nhận của những người sau khi dùng, hoặc bạn có thể mua về và thử nghiệm trên làn da của mình. Hãy thử trộn cám gạo với sữa tươi và thoa lên tay để xem làn da của bạn có bị kích ứng không, thử 2 – 3 lần rồi hãy kết luận bạn nhé. Thêm nữa đừng tin các loại cám gạo giá rẻ vì giá rẻ chắc chắn chất lượng không tốt, đặc biệt là với những quảng cáo rao bán trên mạng hay facebook.

Rất khó để biết đâu là sữa non sạch…

– Còn với sữa non, sữa non được sản xuất hiện nay là từ sữa bò hoặc sữa dê trong 3 ngày đầu, sau đó được kết hợp với một số thành phần như hạt trân châu mài nhuyễn, qua một số quy trình xử lý. Sữa non này được “pha” gần giống với công thức sữa non của người phụ nữ. Thực sự thì tắm trắng bằng sữa non vẫn có thể làm bong tróc da nhưng đó là vì axit lactic trong sữa, bởi vậy nên độ bong tróc da rất nhẹ và không đáng kể. Tuy nhiên, để có thể mua được sữa non “sạch” là điều không dễ dàng. Hiện nay nơi bán sữa non là nhan nhản, ti tỉ và bạn rất khó để mua được nguyên liệu sạch. Nhiều người bán rao rằng đây là sữa non của Pháp, New Zealand hay Hoa Kỳ nhưng cũng rất khó để người mua có thể biết được đâu mới là xuất xứ thật của nó. Hãy tham khảo ý kiến của các người đã dùng sản phẩm bạn muốn mua và thử trực tiếp lên tay mình bằng cách thoa sữa non lên tay 2 – 3 lần. Ngoài ra, sữa non sạch sẽ không có mùi khó chịu, mùi hóa chất mà khá thơm ngọt, rất hấp dẫn.

Nhìn chung, phương pháp tắm trắng sữa non và cám gạo tuy mang lại hiệu quả tốt nhưng không phải đơn giản nếu muốn mua nguyên liệu sạch. Nếu thực sự không biết thế nào là sữa non sạch thì hãy quay về với sữa tươi không đường, nó cũng là một nguyên liệu làm đẹp tốt mà lại rất dễ mua và an toàn khi sử dụng.

Nếu đã mua được nguyên liệu sạch, cách tắm trắng sẽ như thế nào?

– Tẩy da chết 2 lần/tuần để tắm trắng đạt hiệu quả tốt nhất.

– Trộn Cám gạo + Sữa non (hoặc sữa tươi ko đường) thành hỗn hợp sền sệt. Bạn có thể thêm mật ong hay oliu và chanh vào hỗn hợp này.

– Thoa đều hỗn hợp lên người rồi massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn để hỗn hợp nhanh thấm vào da. Để hỗn hợp lưu trên da 15 phút, sau đó tắm lại bằng sữa tắm.

– Nên sử dụng 3 lần/tuần để da mịn và trắng sáng. Hoặc bạn có thể tắm theo lịch trình sau:

Thứ 2,4,6 : Tắm cám gạo + sữa non

Thứ 3,5,7 : Tắm sữa non

Chủ nhật : Nghỉ

Nếu bạn ngại phải trộn hàng ngày thì có thể làm nguyên liệu tắm cho 1 tuần bằng cách trộn 1 – 2 bát cám gạo + 1 hộp sữa tươi ko đường + mật ong (dầu olive)

Bảo quản trong hộp kín đặt tại ngăn mát tủ lạnh. Khi nào dùng thì chiết 1 ít để tắm (hoặc đắp mặt). Lưu ý bạn có thể làm cho một tuần, không nên làm quá nhiều.

– Sau khi tắm trắng bạn nên chú ý dưỡng ẩm da cũng như dùng kem chống nắng để bảo vệ da một cách tốt nhất. Da sau khi tắm trắng thường dễ bắt nắng nên đừng bao giờ quên che chắn và bôi kem chống nắng khi ra đường nhé!

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nước gạo Hàn Quốc Woongjin chai 180ml, 500ml và 1500ml giá bao nhiêu tiền ? Uống thường xuyên có bị sao không ?

Nước gạo Hàn Quốc Woongjin chai 180ml, 500ml và 1500ml giá bao nhiêu tiền ? Uống thường xuyên có bị sao không ?

Sau thông tin nước gạo Hàn Quốc bị thu hồi khiến nhiều người tiêu dùng lo lắng thì tới thời điểm này nước gạo Hàn Quốc Woongjin chai 180ml, 500ml và 1500ml vẫn bán chạy như tôm tươi. Người dùng lại tiếp tục băn khoăn uống nhiều thì có bị sao không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay về các vấn đề này:

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!