Laptop Asus TUF Gaming A15 – laptop chất lượng cao giá rẻ cho game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop TUF Gaming là một trong hai loại laptop mà Asus chế tạo ra cho các game thủ. Một trong các dòng TUF đáng sử dụng nhất đó là Laptop Asus TUF Gaming A15.

Dòng laptop Asus TUF Gaming A15 là một trong những dòng laptop dành cho game thủ tốt nhất hiện nay. Đây được coi là một sản phẩm mà Asus dành tặng cho giới game thủ. Vậy dòng laptop này có gì đặc biệt?

Thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt

TUF Gaming A15 sử dụng mặt lưng làm bằng kim loại, đem lại cảm giác đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt. Các mặt còn lại của máy được làm từ chất liệu nhựa để góp phần làm giảm giá thành cho sản phẩm.

Cân nặng của máy rơi vào khoảng 2,3 kg. Cân nặng này vừa đủ nhẹ nhàng để bạn có thể đem máy theo bên mình đến bất cứ đâu. Nếu xét về độ bền bỉ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Chiếc laptop này đạt chuẩn độ bền quân sự, không bị ảnh hưởng bởi các va chạm.

Thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt

Cổng kết nối đa dạng

Nếu xét về khả năng kết nối thì chiếc laptop A15 TUF không thua gì các dòng máy khác. Nó có đầy đủ các cổng kết nối bao gồm: Cổng sạc, cổng Ethernet, cổng HDMI, 3 cổng USB 3.2, cổng USB – C và cổng tai nghe kèm mic 3.5 mm. Nhờ đó mà khả năng kết nối của laptop TUF Gaming A15 rất đa dạng.

Khả năng tản nhiệt hiệu quả

Khả năng tản nhiệt của laptop TUF Gaming A15 rất tốt khi có một khe tản nhiệt ở cạnh bên phải và hai khe tản nhiệt ở phía sau của máy.

Hai khe tản nhiệt lớn phía sau được thiết kế đối xứng nhau để giúp tản nhiệt cho CPU và card màn hình rời. Với hệ thống tản nhiệt này, máy không chỉ được làm mát tốt mà nhìn vẻ ngoài còn có phần hầm hố đúng chất dữ dằn của một game thủ.

Màn hình và bàn phím chuẩn game FPS

Đối với các game thủ thì màn hình chính là đôi mắt còn bàn phím chính là vũ khí. Vì vậy phải có một đôi mắt và vũ khí tốt thì các chiến binh mới có thể giành chiến thắng.

Đầu tiên là màn hình có tần số quét 144Hz. Máy có góc nhìn rộng, khả năng chống chói và đặc biệt là viền siêu mỏng tạo nên vẻ ngoài quyến rũ.

Màn hình và bàn phím chuẩn game FPSBàn phím của TUF Gaming A15 được bố trí với các phím bấm điều khiển W, A, S, D trong suốt. Các phím này có hành trình 1.8 mm đem tới cảm giác bấm tự nhiên và thoải mái dù có thao tác trong thời gian dài.

Phím cách cũng được thiết kế rộng hơn. Các phím mũi tên cũng được bố trí nằm riêng và sâu xuống bên dưới. Bàn phím của laptop TUF Gaming A15 còn có đèn LED RGB. Đèn này có thể được đổi màu tùy theo ý bạn. Nhờ đó tạo cảm giác thú vị khi chơi và hỗ trợ bạn sử dụng trong điều kiện ánh sáng không tốt. Tất cả các đặc điểm đó được nhà sản xuất Asus tạo ra nhằm giúp cho các game thủ có thể chơi game một cách trọn vẹn nhất.

Cấu hình mạnh mẽ và mức giá thì quá rẻ

Đối với các game thủ, việc đầu tư một số tiền lớn cho các thiết bị là điều bắt buộc phải có. Nhưng với con số 30 triệu mà có được một hệ thống máy tính hoặc laptop cấu hình mạnh thì quả là một món hời. Nghe thì có vẻ bất khả thi nhưng nếu bạn lựa chọn dòng laptop TUF Gaming A15 thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Cấu hình mạnh mẽ và mức giá thì quá rẻHiện nay phiên bản cao cấp nhất của dòng laptop TUF Gaming A15 với cấu hình bao gồm:

    •  CPU: AMD Ryzen 7 4800H 2.9GHz 
    • RAM: 16GB (8GBx2) DDR4 3200MHz 
    • Ổ cứng: 1024GB SSD M.2 PCIE 
    • Card đồ họa rời: NVIDIA GeForce RTX 2060 6GB GDDR6

Cấu hình này dư sức cho bạn chiến bất kỳ game nào trên thế giới. Nhưng cái giá mà bạn phải bỏ ra cho nó chỉ là 30 triệu. Chỉ 30 triệu mà có được cấu hình này thì không game thủ nào từ chối cả. Vì vậy đây rõ ràng là một món hời mà Asus dành tặng cho các game thủ.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!