Laptop Asus Zenbook – Siêu phẩm máy tính mỏng nhẹ, khung nhôm sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus Zenbook hiện đang là dòng máy tính xách tay được yêu thích nhất trên thị trường. Chúng với thiết kế mỏng nhẹ sang trọng cùng với đó là cấu hình cao đem lại rất nhiều những điểm hấp dẫn giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời.

Trong số những chiếc laptop khung nhôm sang trọng, chúng ta không thể nào không nhắc đến Asus Zenbook. Laptop Asus Zenbook hiện đang là dòng máy tính xách tay được yêu thích nhất trên thị trường. Vì lý do gì mà thiết bị này lại được đánh giá cao và chiếm trọn tình cảm của người dùng như vậy? Các bạn hãy tham khảo nội dung thông tin bài viết để tìm ra câu trả lời nhé.

Thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng

Laptop Asus Zenbook-1
Sản phẩm Laptop Asus Zenbook với thiết kế mỏng nhẹ đẹp mắt

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của chiếc máy tính xách tay Asus này đó chính là thiết kế. Máy có kiểu dáng mỏng nhẹ với độ dày chỉ 13.9 và khối lượng chỉ 1.13kg cho trải nghiệm cầm máy rất thích. Ngoài ra, máy còn có thiết kế bằng khung nhôm rất chắc chắn và cứng cáp. Khung nhôm được làm nhỏ đến mức đáng kinh ngạc. Có lẽ trong số các dòng máy tính hiện nay, khó có một chiếc máy nào khung nhỏ mà lại chắc chắn như chiếc laptop này.

Hiện nay hầu hết các dòng laptop Asus Zenbook đều sử dụng bản lề ErgoFit thông minh. Có lẽ vì thế mà máy trông rất hiện đại và sang trọng. Chân đế máy còn giảm xuống bằng cách cắt bớt các viền màn hình. Nhờ đó, tỷ lệ giữa màn hình và thân máy là 92% cho trải nghiệm tuyệt vời.

Hiệu năng sử dụng tuyệt vời

Ngoài ưu điểm nổi bật về thiết kế, Asus Zenbook còn được cải tiến hiệu năng sử dụng vô cùng tuyệt vời. Tùy thuộc vào từng dòng, từng đời của sản phẩm mà mỗi một chiếc máy sẽ có một cấu hình khác nhau. Tuy nhiên, dù là cấu hình nào đi chăng nữa thì thiết bị vẫn đáp ứng được hiệu quả mọi công việc cho bạn.

Thông thường, các dòng laptop Asus Zenbook thường có từ i5 trở lên. Song song với đó là RAM 8GB, có thể up to lên đến 16GB. Thiết bị có ổ cứng 256gb SSD, 512GB SSD hoặc 1TB SSD. Ổ cứng càng cao thì khả năng xử lý các tác vụ đa nhiệm càng mượt mà. Đồng thời, người dùng cũng lưu trữ được nhiều dữ liệu thông tin hơn.

Laptop Asus Zenbook cho hiệu năng hấp dẫn. Có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng từ chơi game cho đến học tập và làm việc. Thiết bị được đánh giá là một chiếc máy tính thuộc phân khúc cao cấp đáp ứng tốt về cả nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.

Màn hình 14 inch full HD

Điểm cộng của chiếc máy tính này đó chính là màn hình. Asus Zenbook sở hữu màn hình 14 inch với độ phân giải Full HD cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, không bị mờ nhòe. Công nghệ Nano Edge  tối ưu 4 viền xung quanh, màn hình chiếm 90% tổng thể. Mang lại cho người dùng trải nghiệm chân thực và sinh sống hơn bao giờ hết.

Laptop Asus Zenbook-2
Laptop Asus Zenbook với màn hình 14inch

Tấm nền IPS LCD tích hợp trong máy cho độ sáng cao và góc nhìn. Công nghệ chống chói Anti Glare không chỉ giúp bảo vệ mắt mà còn cho phép bạn sử dụng máy ở môi trường nắng gắt. Khi sử dụng máy ngoài trời, hình ảnh vẫn được hiển thị rất rõ ràng.

Thời lượng pin tương đối tốt

Bên cạnh thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình nổi bật, máy còn có thời lượng pin tương đối tốt. Tuy nó không thể cạnh tranh được với những chiếc máy chuyên dụng về khả năng sử dụng pin. Song sản phẩm vẫn có thời gian sử dụng pin được đánh giá cao. Khi sử dụng các tác vụ văn phòng, Asus Zenbook cho thời gian làm việc khoảng 6h. Trường hợp sử dụng các tác vụ nặng hơn thì thời lượng pin đáp ứng được khoảng 4 tiếng mà không cần sạc pin.

Thiết kế sang trọng, trọng lượng nhẹ, cấu hình ổn định trong tầm giá. Laptop Asus Zenbook xứng đáng là một mẫu máy tính bạn phải lưu tâm. Nếu như bạn đang có ý định sử dụng một chiếc máy tính tốt từ cả kiểu dáng đến hiệu suất làm việc thì laptop Asus Zenbook chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!