Laptop Dell Vostro 5480 cấu hình tầm trung chạy chip Core i5, Ram 4GB, ổ cứng 500 GB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell Vostro 5480 là mẫu laptop tốt dành cho người dùng đang tìm kiếm một sự linh hoạt trong thiết kế kết hợp cùng cấu hình mạnh mẽ và hiệu suất đồ họa cao.

Mẫu laptop tầm trung của Dell sẽ là sự lựa chọn tốt cho người dùng với mức chi phí khoảng 15 triệu đồng, máy sở hữu một thiết kế chắc chắn, màn hình độ phân giải HD cho trải nghiệm xem phim và video tốt, cùng với đó chip xử lý Core i5 đủ đảm bảo chạy mượt mà các phần mềm phục vụ cho công việc và giải trí hằng ngày. Chúng ta cùng đi vào đánh giá chi tiết mẫu laptop Dell Vostro 5480 để thấy được những ưu nhược điểm của máy.

Thiết kế Dell Vostro 5480

Mẫu laptop Dell Vostro 5480 có thiết kế khá gọn gàng khác hẳn so với những gì mà chúng ta thường thấy trên các dòng laptop của Dell. Máy chỉ mỏng có 18.3 mm và trọng lượng 1.53 kg cho phép bạn có thể dễ dàng di chuyển khi mang máy theo.

Dell Vostro 5480 có thiết kế khá gọn gàng

Dell Vostro 5480 có thiết kế khá gọn gàng cùng vỏ nhôm vân xước

Là mẫu laptop nằm trong phân khúc tầm trung nhưng vẻ ngoài của Dell Vostro 5480 vẫn giữ được một phong cách sang trọng và chắc chắn. Nắp vỏ máy sử dụng chất liệu nhôm màu xám, bề mặt được thiết kế vân xước để có khả năng chống va đập và bám bẩn tốt trong quá trình sử dụng.

Sở hữu viền máy mỏng nhưng Dell Vostro 5480 vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến hiện nay. Những cổng kết nối được trang bị cao gồm: HDMI, cổng LAN, jack cắm tai nghe 3.5 mm, cổng sạc, micro tích hợp ngoài, cổng USB 2.0, cổng USB 3.0 có khả năng sạc pin cho các thiết bị ngoài ngay cả khi chiếc laptop của bạn tắt máy.

Khe cắm tản nhiệt được bố trí tại viền trước giúp Vostro 5480 có thể đẩy không khí nóng ra một cách dễ dàng đồng thời máy được trang bị hệ thống tản nhiệt tốt với công nghệ Intel Hyperbaric Cooling. Đặc điểm của công nghệ này là luồng khí mát sẽ được lấy từ phía trên qua bề mặt bàn phím và khe thông gió để đẩy không khí nóng ra cạnh sau.

Đi đến khu vực bàn phím và touchpad của máy, bạn có thể thấy rằng, giống với những mẫu laptop Dell có kích thước nhỏ thì trong phần bàn phím bạn sẽ bị cắt giảm đi bộ phím số. Các phím được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn dạng chiclet và không được trang bị đèn hỗ trợ backlit. Các phím có độ nảy khá tốt và bề mặt được thiết kế nhám tạo cảm giác bấm êm tay. Phía dưới touchpad được kế rộng rãi cảm giác rê chuột và click chọn tốt. Xung quanh phần kê tay cũng được Dell phủ nhôm vân xước cùng tông với vỏ máy.

Màn hình Dell Vostro 5480

Dell Vostro 5480

Dell Vostro 5480 sở hữu màn hình 14 inch độ phân giải HD

Dell Vostro 5480 sử dụng màn hình HD rộng 14 inch độ phân giải 1366 x 768 px được tích hợp công nghệ TrueLife cung cấp hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc có độ chân thực tốt. Ngoài ra, công nghệ hình ảnh này còn cho phép máy có khả năng hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng nhiều.

Những gì mà màn hình máy đem lại sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đa số người dùng là sinh viên và dân văn phòng vì đem lại cho người dùng cảm giác dễ chịu khi sử đọc văn bản và giải trí với những bộ phim tuyệt vời.

Cấu hình Dell Vostro 5480

Dell Vostro 5480

Cấu hình bên trong Dell Vostro 5480 đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và làm việc

Laptop Dell Vostro 5480 là một chiếc laptop cấu hình tốt với chip xử lý Intel Core i5-5200U (3M Cache, up to 2.20GHz), dung lượng Ram 4 GB sẽ đảm bảo khả năng làm việc đa nhiệm tốt cùng với đó là chạy các ứng dụng nặng mượt mà. Máy còn được trang bị card đồ họa rời GT 830M 2GB sẽ hỗ trợ tốt cho người dùng sử dụng các phần mềm chuyển sâu hay việc giải trí với game 3D. Dung lượng ổ cứng trên máy là 500 GB đủ cho phép bạn lưu trữ dữ liệu và các ứng dụng giải trí thoải mái.

Trong quá trình sử dụng lâu dài bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm với Dell Vostro 5480 vì được trang bị công nghệ xử lý siêu phân luồng và hệ thống tản nhiệt Intel Hyperbaric Cooling thông minh đảm bảo cho máy chạy êm và đạt hiệu suất cao. Nhiệt độ CPU ở chế độ không tải luôn ở khoảng 50 – 55 độ C trong khi nhiệt độ GPU NVIDIA khoảng 39 – 40 độ.

Lời kết

Dell Vostro 5480 là một mẫu laptop có sự kết hợp hài hòa giữa một thiết kế thời trang cùng cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Core i5. Vostro 5480 được thiết kế khá tinh tế đem lại trải nghiệm người dùng tốt với bàn phím êm, touchpad rộng rãi, màn hình 14″ nhưng hiển thị khá sắc nét và với một cấu hình tốt thì Dell Vostro 5480 sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho cả nhu cầu làm việc cao và khả năng giải trí thường xuyên của người dùng.

Hiện tại Dell Vostro 5480 có giá bán khoảng: 15.6 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!