Laptop HP 15-ef2127wm làn gió mới trong phân khúc laptop phổ thông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop HP 15-ef2127wm được trang bị cấu hình mạnh mẽ có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ, có tính cơ động cao.

Laptop HP 15-ef2127wm là là một chiếc laptop thuộc phân khúc tầm trung của hãng HP. Sản phẩm được nhà sản xuất cải tiến và chăm chút từ thiết kế bên ngoài đến cấu hình bên trong nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Do vậy, chiếc laptop này đã lọt vào top những sản phẩm bán chạy nhất từ khi ra mắt.

Laptop HP 15-ef2127wm có thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ

Chiếc laptop này được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa nên có trọng lượng thấp giúp người dùng có thể mang máy đến bất cứ nơi đâu mà không gặp khó khăn gì. Máy chỉ nặng 1.7kg cùng kích thước là 358.5 x 242 x 19.9mm.

Laptop HP 15-ef2127wm

Sản phẩm có gam màu bạc nổi bật mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, các chi tiết máy được hoàn thiện cẩn thận, tỉ mỉ giúp tăng độ bền cho máy. Với thiết kế này, chiếc laptop này phù hợp với mọi đối tượng người dùng đặc biệt là những người có công việc thường xuyên phải di chuyển.

Để phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng thì nhà sản xuất đã tích hợp cho sản phẩm đầy đủ các cổng kết nối thông dụng. Nhờ vậy, người dùng có thể kết nối ngoại vi để truyền xuất dữ liệu nhanh chóng mà không cần thông qua các thiết bị trung gian. Sản phẩm sử hữu 1 cổng USB Type C, 2 cổng USB Type A, 1 giắc cắm tai nghe, 1 cổng HDMI và khe cắm đọc thẻ SD.

Màn hình kích thước 15.6 inch mang đến những hình ảnh sắc nét

Chiếc laptop này sở hữu màn hình IPS kích thước 15.6 inch với độ phân giải Full HD 1920×1080 pixel và độ sáng 250 nits cho khung hình hiển thị sắc nét, chân thực hơn. Bên cạnh đó, máy có độ phủ màu 45% NTSC giúp hình ảnh hiển thị chân thực, có màu sắc sống động.

Ngoài ra, công nghệ Anti Glare có khả năng chống chói cao giúp người dùng có thể sử dụng máy ở những môi trường có ánh sáng mạnh với chất lượng hình ảnh luôn ổn định. Nhìn chung, chiếc laptop này sở hữu màn hình chất lượng trong tầm giá đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc của người dùng.

Laptop HP 15-ef2127wm

Laptop HP 15-ef2127wm có bàn phím và touchpad chất lượng cao

Sản phẩm được trang bị bàn phím Full size với các phím có kích thước lớn, độ nảy tốt và hành trình phím sâu đem đến trải nghiệm soạn thảo văn bản thoải mái. Ngoài ra, touchpad có diện tích rộng rãi có độ nhạy và chính xác cao giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn.

Giải quyết tốt mọi tác vụ nhờ cấu hình mạnh mẽ

Laptop HP 15-ef2127wm được trang bị CPU AMD Ryzen 5 5500U mới nhất mang đến hiệu năng mạnh mẽ giúp người dùng giải quyết nhanh gọn mọi công việc. Bên cạnh đó, card đồ họa tích hợp AMD Radeon Graphics có thể chạy tốt các phần mềm xử lý đồ họa cơ bản và một số loại game phổ thông.

Ngoài ra, RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB mang đến không gian lưu trữ lớn, khả năng đa nhiệm mượt mà và tốc độ phản hồi nhanh chóng. Máy có hỗ trợ nâng cấp RAM để phục những nhu cầu sử dụng cao hơn của người dùng. Với cấu hình này, chiếc laptop HP này đáp ứng tốt các nhu cầu học tập, làm việc của học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Chiếc laptop này sử dụng viên pin có dung lượng 42Whr cho thời lượng pin ấn tượng. Máy có thể hoạt động liên tục trong khoảng 7 tiếng tùy thuộc vào mục đích sử dụng của người dùng. Sản phẩm còn được trang bị công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge giúp sạc từ 0 lên 50% trong 1 tiếng.

Laptop HP 15-ef2127wm

Trong phân khúc 13 triệu đồng, Laptop HP 15-ef2127wm có một số đối thủ là Asus Zenbook 14 Q408UG (R5, RAM 8GB, SSD 256GB), Lenovo ThinkBook 15 G2 ITL (i3, RAM 4GB, SSD 512GB). Nhìn chung, đây là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc trong phân khúc.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!