Laptop Lenovo gồm những loại nào ? Dòng sản phẩm nào có chất lượng tốt nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuơng hiệu laptop Lenovo đã có từ rất lâu đời, tổng quan thì thương hiệu laptop này có tới 3 dòng sản phẩm chính và thuộc các phân khúc thị trường khác nhau.

Do mục đích đánh vào những phân khúc thị trường khác nhau, cho nên thương hiệu laptop Lenovo cũng đã biết cách đa dạng hoá mẫu mã trên từng dòng sản phẩm máy tính xách tay của mình. Cụ thể là việc, hãng đã chia ra làm 3 dòng máy tính xách tay chính riêng biệt bao gồm: IdeaPad, ThinkPad và máy tính xách tay Essential. Để tìm hiểu rõ hơn, về 3 loại laptop cơ bản này của Lenovo, thì ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho các bạn một số thông tin cơ bản sau.

1 . Laptop Lenovo IdeaPad

Laptop Lenovo gồm những loại nào ? Dòng sản phẩm nào có chất lượng tốt nhất ?
Laptop Lenovo IdeaPad là một trong những dòng máy tính xách tay được hãng chú trọng thiết kế bên ngoài nhìn sang trọng và đẹp mắt nhất so với 2 loại còn lại

Laptop Lenovo IdeaPad là một trong những dòng laptop có giá khá rẽ so với các laptop khác của hãng Lenovo. Vì đây là dòng sản phẩm nhằm hướng đến người tiêu dùng phổ thông, tuy nhiên, riêng dòng IdeaPad V series  là sản phẩm dành cho các doanh nghiệp nhỏ, chính vì thế nó cũng có một giá thành khá cao so với mặt bằng chung của các loại laptop Lenovo IdeaPad.

Dòng laptop Lenovo IdeaPad chia làm 5 series là Y, U,V, Z,S. Laptop Lenovo được đánh giá là chạy ổn định, công nghệ hiện đại và giá thành thì nằm ở phân khúc bình dân. Nên câu hòi có mua laptop IdeaPad thì tùy vào sự lựa chọn của mỗi người thế nhưng nếu những ai chỉ sử dụng laptop vào những công việc đơn giản và ngân sách bị hạn hẹp thì laptop Lenovo IdeaPad sẽ là một sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn đó.

2. Laptop Lenovo ThinkPad

Laptop Lenovo gồm những loại nào ? Dòng sản phẩm nào có chất lượng tốt nhất ?
Laptop Lenovo ThinkPad đem đến khả năng vận hành cực tốt, cấu hình cao, thiết kế chắc chắn, độ bền bỉ thì không cần phải bàn đến

Laptop Lenovo ThinkPad là một trong những dòng máy tính xách tay nổi tiếng trên toàn thế giới, với hơn 25 năm không ngừng cố gắng và phát triển, dòng laptop này đã trở thành một cậu con cưng của dòng máy tính xách tay thương hiệu Lenovo với 6 series và được dùng chữ cái để phân biệt. Điểm chung của Thinkpad chính là model ThinkPad đều có chung một kiểu thiết kế “nồi đồng cối đá”, luôn có một nút TrackPoint màu đỏ nằm giữa bàn phím. Tất cả các máy tính có kết thúc tên bằng ch.ữ “s” là những phiên bản cải tiến mỏng và nhẹ hơn bản không có chữ “s”.

Laptop Lenovo ThinkPad thường mang đến cho người dùng một cấu hình cao, khả năng vận hành tuyệt đối mạnh mẽ trong phân khúc giá của nó, hơn hết độ bền bỉ của những chiếc máy tính này là tuyệt đối, chính vì thế có rất nhiều doanh nhân thế giới luôn tin chọn laptop Lenovo ThinkPad là một điểm đến đáng tin cậy trong thời đại công nghệ số ngày nay.

Đánh giá chiếc laptop “đình đám” trong ngày đầu ra mắt Lenovo ThinkPad L380

3. Laptop Lenovo Essential

Laptop Lenovo gồm những loại nào ? Dòng sản phẩm nào có chất lượng tốt nhất ?
Laptop Lenovo Essential phân khúc giá rẻ, hiệu năng sử dụng ổn trong tầm giá, thiết kế cũng khá đẹp và bắt mắt đối với người tiêu dùng

Laptop Lenovo Essential là dòng laptop có giá phổ thông và là dòng laptop rẻ nhất, phục vụ các nhu cầu cơ bản như công việc văn phòng và giải trí thông thường như xem phim, lướt web, chơi một số game nhẹ…. Hiện có 2 dòng chính là G Series và B Series mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn.

Vì là một trong những dòng laptop giá rẻ, chính vì thế nó không được hãng chú trọng lắm trong việc thiết kế, nhưng nhìn chung những chiếc laptop Lenovo Essential vẫn có một thiết kế bắt mắt, sang trọng, không quá lớn cũng không quá cồng kềnh, hơn nữa chính vì là một trong những dòng laptop có giá thành “rẻ bèo” do đó nó thu hút rất đông người tiêu dùng mua sắm và sử dụng.

4. Laptop Lenovo gồm 3 loại thì loại nào đem đến chất lượng tốt nhất

Mình không cần nói thì chắc hẵn các bạn cũng đã đoán được loại laptop nào của thương hiệu máy tính Lenovo đem đến chất lượng tốt nhất rồi phải không nào. Câu trả lời cho câu hỏi này, chắc chán chính là dòng laptop Lenovo ThinkPad rồi, không những là một trong những dòng laptop nổi tiến cả trên thế giới lẫn trong thị trường Việt Nam, hơn hết laptop Lenovo ThinkPad đem đến sự chất lượng cho người tiêu dùng nhờ khả năng vận hành và xử lý sữ liệu cực tốt, ngoài ra những dòng laptop này còn có độ bền bỉ cực cao, rất thích hợp cho các bạn nào có mong muốn chọn cho mình một chiếc máy tính chắc chắn để sử dụng trong một thời gian dài.

Laptop Lenovo ThinkPad L380 giá rẻ bao nhiêu tiền ? có nên mua không ?

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!