Laptop Lenovo IdeaPad 3 15IML05: Sự lựa chọn tuyệt vời cho học sinh, sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Lenovo IdeaPad 3 15IML05 sở hữu thiết kế gọn nhẹ, tinh tế, màn hình hiển thị chất lượng. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh đáp ứng tốt nhu cầu làm việc văn phòng của người dùng.

Laptop Lenovo IdeaPad 3 15IML05 là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ của nhà Lenovo. Chiếc laptop này sở hữu thiết kế bền bỉ, cấu hình mạnh mẽ cũng mức giá phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế có tính linh động cao

Chiếc laptop có thiết kế vô cùng nhỏ gọn chỉ nặng 1.7kg và dày 19.9mm giúp người dùng có thể dễ dàng cho máy vào balo, túi xách mang đến bất kỳ đâu mà không cảm thấy quá nặng nề. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa vô cùng chắc chắn, không hề ọp ẹp và cho cảm giác cầm nắm chắc chắn.

Laptop Lenovo IdeaPad 3 15IML05

Máy có tông màu xám chủ đạo mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Nhìn chung, laptop có tổng thể thiết kế hài hòa, bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, bề mặt của máy thì khá dễ bám bẩn và bám vân tay, vì vậy bạn hãy thường xuyên lau chùi để laptop luôn sáng bóng nhé.

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến giúp người dùng có thể liên kết với các thiết bị ngoại vi khác để trao đổi dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng. Cụ thể, chiếc laptop này sở hữu 1 cổng USB 3.2, 1 cổng USB 2.0, 1 cổng HDMI, 1 khe cắm đọc thẻ SD và giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Sở hữu màn hình kích thước rộng cho hình ảnh sắc nét, chân thực

Chiếc laptop này được trang bị màn hình hiển thị kích thước 15.6 inch, độ phân giải HD 1366×768 pixel, độ sáng 220 nits và độ phủ màu 45% NTSC cho hình ảnh sắc nét và sống động. Bên cạnh đó, màn hình sử dụng tấm nền IPS mang đến cho người dùng góc nhìn rộng lên đến 178 độ với chất lượng hình ảnh luôn ổn định.

Ngoài ra, màn hình còn được phủ một lớp chống chói, nhờ vậy mà người dùng có thể làm việc tốt hơn ở những nơi có cường độ ánh sáng mạnh. Sản phẩm sở hữu màn hình hiển thị chất lượng giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn.

Laptop Lenovo IdeaPad 3 15IML05

Bàn phím và touchpad của laptop Lenovo IdeaPad 3 15IML05

Sản phẩm sử hữu bàn phím full size với bố cục hợp lý cùng các phím số numpad giúp người dùng có thể nhập liệu nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, các phím có hành trình sâu, độ nảy tốt cho người dùng trải nghiệm soạn thảo thoải mái. Touchpad có kích thước vừa phải, độ nhạy tốt và đa điểm chính xác.

Laptop Lenovo IdeaPad 3 15IML05 sử hữu cấu hình mạnh

Chiếc laptop này được trang bị CPU Intel Core i3 10110U có thể xử lý trơn tru mọi công việc trên các ứng dụng văn phòng word, excel. Bên cạnh đó, RAM 4GB và ổ cứng SSD 256GB mang đến cho người dùng không gian lưu trữ lớn, tốc độ phản hồi nhanh chóng và khả năng đa nhiệm tuyệt vời.

Ngoài ra, sản phẩm có hỗ trợ khe nâng cấp RAM để phục những nhu cầu cao hơn của người dùng. Với cấu hình này, chiếc laptop này đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng, không dành để chơi game, phù hợp với người dùng là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Laptop Lenovo IdeaPad 3 15IML05 sử dụng viên pin 2cell 35Wh cho thời lượng hoạt động dài đảm bảo công việc của bạn được diễn ra liền mạch, không bị gián đoạn. Máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh giúp sạc đầy pin trong khoảng 2 tiếng.

Laptop Lenovo IdeaPad 3 15IML05

Hiện nay, Laptop Lenovo IdeaPad 3 15IML05 đang được bán với giá khoảng 10 triệu đồng. Với những ưu điểm trên thì chiếc laptop này là cái tên đáng để bạn cân nhắc. Trong tầm giá này, sản phẩm có một số đối thủ là Asus X415EA (i3, RAM 4GB, SSD 256GB) và HP 240 G8 617M3PA (i3, RAM 4GB, SSD 256GB). Websosanh mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hữu ích đối với các bạn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!