Laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3: máy chơi game giá rẻ cho hiệu năng đỉnh cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 20 triệu đồng, bạn sẽ lựa chọn chiếc máy nào để chơi game? Laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 liệu có thỏa mãn được nhu cầu của bạn?

Hiện nay trên thị trường có vô số các loại máy tính xách tay chơi game khác nhau. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn với nhiều mẫu mã, cấu hình và giá bán. Tuy nhiên với 18 triệu thì bạn sẽ lựa chọn mẫu máy nào để đáp ứng nhu cầu giải trí và làm việc của mình? Chắc chắn đó phải là laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3. Cùng tìm hiểu lý do tại sao trong bài viết.

Thiết kế và hoàn thiện cao cấp

Một trong những điều khiến nhiều người yêu thích laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 là ngôn ngữ thiết kế của máy. 

Toàn bộ chiếc máy được sơn lên một màu đen, tạo nên vẻ ngoài kỳ bí và gợi sự tò mò. Đặc biệt bạn sẽ không thể tìm ra bất cứ một chi tiết thừa thãi nào ở trên thân máy. Chính vì thế khác với nhiều mẫu máy gaming hầm hố, laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 hoàn toàn phù hợp để bạn sử dụng ở giảng đường hay công sở.

Sự tinh tế trong thiết kế biểu hiện rõ ở chỗ, logo của máy chỉ dược làm kích thước rất nhỏ và đặt ở góc. Dù không cố ý gây sự chú ý, nhưng trên thực tế nó lại làm khá tốt nhiệm vụ của mình mà không làm mất đi vẻ đẹp của nắp lưng máy.

Thiết kế và hoàn thiện cao cấp

Màn hình hiển thị sắc nét

Khi mua laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3, bạn sẽ có một thiết bị màn hình lớn 15 inch. Độ phân giải của màn hình là Full HD tiêu chuẩn, đi kèm với lớp phủ chống chói và tần số quét lớn tới 60Hz.

Nếu con số 60Hz chưa đủ để thỏa mãn bạn thì IdeaPad Gaming cũng được bán ra với các tùy chọn màn hình có tần số quét cao hơn là 120Hz và 144Hz.

Rõ ràng việc được trang bị màn hình với tần số quét cao chính là yếu tố làm nên trải nghiệm chơi game tuyệt vời trên IdeaPad Gaming 3. Thậm chí dù bạn có lựa chọn phiên bản tiêu chuẩn với màn 60Hz thì trải nghiệm thực tế cũng sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Đặc biệt lớp phủ chống chói trên màn hình sẽ tạo điều kiện thuận lợi để bạn có thể làm việc, chơi game ngoài điều kiện chói nắng mà không gặp chút khó khăn nào.

Màn hình hiển thị sắc nét

Hiệu năng mạnh mẽ

Laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 có cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Core i7, RAM 16 GB và đồ họa Nvidia GTX 1650 Ti. Đây là những thông số tiêu chuẩn để tạo nên một thiết bị chơi game toàn diện trong tầm giá.

Máy được trang bị 8GB RAM nhưng vì được bố trí sẵn một slot đi kèm nên bạn có thể dễ dàng mua thêm một thanh RAM 8GB và nâng cao gấp đôi bộ nhớ máy. Thậm chí IdeaPad Gaming 3 còn hỗ trợ nâng cấp tối đa lên đến 32GB.

Với khả năng nâng cấp này, hiệu suất khi chơi game trên máy sẽ tăng lên đáng kể và đủ sức để bạn chiến các tựa game nặng nhất hiện nay.

Hiệu năng mạnh mẽ

Bàn phím và touchpad hoàn thiện chất lượng

Bàn phím trên laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 được thừa hưởng từ dòng ThinkPad danh tiếng. Vì vậy có lẽ sẽ không phải nghi ngờ gì về chất lượng của bàn phím này.

Với các phím bấm được sắp xếp hợp lý và độ phản hồi tuyệt vời, trải nghiệm gõ văn bản hay chơi game trên máy sẽ được đặt lên một tầm cao mới.

Bàn phím máy cũng được trang bị đèn nền để tiện làm việc trong bóng tối. Tuy nhiên đáng tiếc là đèn nền này là đèn đơn sắc, thay vì nhiều màu lấp lánh như trên những thiết bị gaming cao cấp khác.

Touchpad máy được làm kích thước vừa phải và đủ để người dùng có thể thao tác chính xác các cử chỉ.

Tựu chung lại, laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 là một thiết bị chơi game giá rẻ thực sự xứng đáng với từng đồng bạn bỏ ra để đầu tư. Chắc chắn máy sẽ hỗ trợ tốt cho bạn để trở thành một game thủ chuyên nghiệp.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!