Laptop Lenovo ThinkPad L380 giá rẻ bao nhiêu tiền ? có nên mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo ThinkPad L380 là một trong những dòng máy tính mới xuất hiện trên thị trường cách đây chưa lâu, nhưng mức độ thu hút người mua là rất đáng nể trong thời gian qua.

Nếu như bạn nào là fan của những chiếc laptop Lenovo ThinkPad thì chắc hẵn cũng đã biết đến sự có mặt của chiếc laptop Lenovo ThinkPad L380 rồi phải không nào, để nói đến sự chất lượng và có đáng để chúng ta phải móc hầu bao của mình ra hay không, thì ngay sau đây hãy cùng websosanh điểm qua một số thông tin cơ bản nhất và giá thành về chiếc laptop này nhé.

1 . Tại sao laptop Lenovo ThinkPad L380 lại thu hút sự quan tâm từ người tiêu dùng

Laptop Lenovo ThinkPad L380 giá rẻ bao nhiêu tiền ? có nên mua không ?
Laptop Lenovo ThinkPad L380 đem đến sự chất lượng trong việc thiết kế chắc chắn, sang trọng cùng với đó là khả năng vận hành cao và đáng mong đợi nhất với phân khúc giá của nó

Trước tiên ta điểm qua một chút về thiết kế của con laptop Lenovo ThinkPad L380 này. Vẫn sở hữu nét thiết kế truyền thống “nồi đồng cối đá” mà hầu như những người anh, em trước đó của nó đã sở hữu, với thiết kế vuông vắn, các góc cạnh liền mạch tạo cảm giác sang trong, không những thế chiếc máy tính này còn được giới chuyên gia đánh giá rất cao về khả năng bền bỉ với thời gian của nó.

Ngoài ra, con laptop Lenovo ThinkPad L380 này có trọng lượng 1.46 kg và độ dày là 18.8 mm, khá mỏng nhẹ với một mẫu laptop 13.3 inch, đủ gọn gàng để sử dụng khi làm việc văng phòng và học tập, thậm chí là bạn có thể sử dụng nó để chơi một số tựa game với cấu hình không quá khủng là được.

Về thiết kế màn hình thì, thương hiệu laptop Lenovo vẫn giữ một nét truyền thống riêng biệt đồ sộ và chắc chắn, cho nên nếu bạn nào đang mong đợi chiếc máy tính này sẽ có một màn hình mỏng thì rất tiếc bạn sẽ thất vọng. Tuy nhiên, laptop Lenovo ThinkPad L380 này đem đến độ phân giải màn hình Full HD trên kích thước 13.3 inch đảm bảo độ sắc nét, chi tiết cao. Tuy không được mạnh về giải trí, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nó cũng đem đến khả năng vận hành cực ổn định khi bạn chơi một số tựa game rất hót hiện nay như Fifa online 3, liên minh huyền thoại…

Không những thế chiếc laptop giá rẻ này còn đem đến một thời lượng pin cực cao, giúp bạn thoả thích làm việc, lướt web, xem phim thời gian tối đa lên đến từ 5 đến 6 giờ đồng hồ. Với việc sở hữu cho mình 2 loại chip xử lý là core i5 và i7, chính điều này sẽ giúp bạn tối ưu trong việc mua sắm để phục vụ múc đích làm việc của bản thân. Ví dụ như, bạn là một nhân viên văn phòng, thường xuyên phải sử dụng máy tính để soạt thảo văn bản, hay gửi hồ sơ, lướt web thì bạn có thể chọn cho mình dòng sản phẩm laptop Lenovo ThinkPad L380 có con chip xử lý core i5 là vừa đủ, vừa tiết kiệm chi phí mua sắm, vừa tối ưu hoá khi làm việc, còn nếu bạn là một anh chàng designer thì tốt nhất bạn nên chọn chiếc máy tính có con chip xử lý core i7 mà sử dụng.

2. Laptop Lenovo ThinkPad L380 giá rẻ bao nhiêu tiền ?

Laptop Lenovo ThinkPad L380 giá rẻ bao nhiêu tiền ? có nên mua không ?
Laptop Lenovo ThinkPad L380 ngoài việc có khả năng đem đến những tác vụ cao, thiết kế sang trọng chiếc máy tính này cũng có một giá thành hết sức tốt vào thời điểm hiện tại

Tuy rằng, với thiết kế nồi đồng cối đá sẽ là một điểm bất lợi của con laptop Lenovo ThinkPad L380 này với những model khác cùng phân khúc, nhưng nếu để nói về độ bền thì tôi tin chắc rằng trả thương hiệu laptop nào có thể sánh bằng với Lenovo ThinkPad cả. Ngoài ra, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành của sản phẩm, vì nó có một giá thành khá tốt trong thời điểm hiện tại. Như trên tôi đã nói, chiếc máy tính này có 2 loại: một là sở hữu con chip core i5 và hai là sở hữu con chip core i7, chính vì điều này nó cũng chênh kệch về giá thành đáng kể. Cụ thể hơn, laptop Lenovo ThinkPad L380 core i5 có mức giá là 17.890.000 vnđ còn chiếc laptop Lenovo ThinkPad L380 core i7 sở hữu mức giá là sấp sỉ 23 triệu đồng.

3. Có nên mua laptop Lenovo ThinkPad L380 về sử dụng không

Nếu để so sánh về chất lượng, mẫu mã của chiếc máy tính này so với những thương hiệu máy tính khác trên thị trường, thì tôi cũng tin chắc rằng bạn đã có câu trả lời cho mình, lý do thứ nhất để mua máy tính Lenovo ThinkPad đầu tiên mà mình có thể nhắc đến là việc nó đem đến khả năng bền bỉ rất cao, bạn sẽ không cần lo lắng trong việc máy sẽ gặp vấn đề khi sử dụng trong một thời gian dài.

Điều thứ hai là việc laptop Lenovo ThinkPad L380 có khả năng vận hành cực tốt so với một số dòng laptop cùng phân khúc khác trên thi trường.

Cuối cùng là về giá thành, tuy rằng có một mức giá khá cao nhưng nói đến chất lượng thì bạn hoàn toàn yên tâm về con máy tính này. Cho nên, nếu để công tâm hơn, thì tôi khuyên bạn nên chọn chiếc máy tính này về sử dụng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

HP OmniBook X 14: ‘Tái sinh’ sau 22 năm, pin trâu hơn cả Macbook Air!

HP OmniBook X 14: ‘Tái sinh’ sau 22 năm, pin trâu hơn cả Macbook Air!

Sau 22 năm, HP đã tái sinh dòng OmniBook của mình và nó sẽ thay thế hai dòng cao cấp Envy và Pavilion. Và với lợi thế từ con chip Snapdragon X Elite, HP OmniBook X 14 không chỉ mang đến hiệu suất hàng ngày ấn tượng, thời lượng pin của nó còn 'trâu' hơn cả Macbook Air.
HP Elitebook Ultra G1q: Hiệu suất thô mạnh mẽ, pin trâu 14 giờ!

HP Elitebook Ultra G1q: Hiệu suất thô mạnh mẽ, pin trâu 14 giờ!

HP EliteBook Ultra G1q được trang bị Qualcomm Snapdragon X Elite đánh dấu bước tiến đáng kể trong việc mang lại hiệu suất và hiệu quả vượt trội. Với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ và khả năng tăng cường AI, EliteBook Ultra G1q hứa hẹn sẽ là một bước ngoặt quan trọng của HP trong năm 2024.
Lenovo ThinkBook 13X Gen 4: Laptop siêu di động cho dân chuyên nghiệp!

Lenovo ThinkBook 13X Gen 4: Laptop siêu di động cho dân chuyên nghiệp!

Bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc laptop cao cấp, di động nhưng vẫn không bỏ qua các thông số kỹ thuật hàng đầu đều sẽ muốn xem xét Lenovo ThinkBook 13X Gen 4. Mặc dù nó thiếu một vài tính năng, nhưng hiệu suất tổng thể của nó vẫn đủ ấn tượng để thu hút hầu hết người dùng.
Asus ExpertBook CX54: Định nghĩa lại Chromebook cao cấp cho khối doanh nghiệp!

Asus ExpertBook CX54: Định nghĩa lại Chromebook cao cấp cho khối doanh nghiệp!

Asus ExpertBook CX54 là một chiếc Chromebook cao cấp nhắm đến đối tượng doanh nghiệp. Sản phẩm này không chỉ là một bản nâng cấp đơn thuần của dòng Chromebook Plus, mà là một nỗ lực thực sự nhằm định nghĩa lại khái niệm về một chiếc Chromebook dành cho doanh nghiệp ở phân khúc cao cấp.