Laptop Macbook Pro dưới 20 triệu liệu dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá của các phiên bản Macbook Pro mới sản xuất trong những năm gần đây có mức giá khá cao. Vậy, Macbook Pro dưới 20 triệu có tốt không và có nên mua về sử dụng hay không?

Rất nhiều khách hàng đều mong muốn được sở hữu một chiếc Macbook Pro để sử dụng bởi thiết kế ấn tượng. Tuy nhiên, mức giá các sản phẩm Macbook Pro mới rất cao. Vậy, Macbook dưới 20 triệu có thật sự tốt và đáng để bỏ tiền ra mua hay không?

Đánh giá chung về Macbook Pro dưới 20 triệu

Trên thực tế, mặc dù những chiếc Macbook Pro đang sử dụng phổ biến và mới sản xuất ra thị trường đều có mức giá trên 20 triệu khá nhiều. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là những sản phẩm Macbook Pro dưới 20 triệu sẽ quá tệ và không đáng để sử dụng.

Hiện nay, vẫn có những phiên bản Macbook Pro đáng giá để khách hàng bỏ tiền ra mua. Mặc dù không phải là những phiên bản mới nhất nhưng vẫn đảm bảo về mặt hiệu năng sử dụng. Giá cả của những chiếc Pro này dưới 20 triệu nhưng không có nghĩa là nó rẻ so với những dòng laptop khác. Nó chỉ rẻ hơn những phiên bản Macbook Pro ra đời sau này thôi.

Macbook Pro 2015 – Chiếc Macbook Pro giá dưới 20 triệu chất lượng tốt

Macbook Pro 2015 đem đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời cả khi làm việc và giải trí. Với thiết kế vỏ ngoài đẹp, ấn tượng mang phong cách tinh tế, sang trọng, chiếc Macbook này thật sự đáng giá để mang nó theo bên mình khi đi ra ngoài khi có nhu cầu làm việc.

Macbook Pro 2015 - Chiếc Macbook Pro giá dưới 20 triệu chất lượng tốt

Thiết kế ấn tượng mang phong cách đặc trưng của Apple

Vỏ máy chiếc Macbook Pro 2015 được chế tạo từ chất liệu nhôm nguyên khối nên khá chắc chắn làm đảm bảo giá trị thẩm mỹ ao. Thiết kế của máy khá mỏng, chỉ có 1.8 cm. Trọng lượng là 1.58 kg nên có thể nhẹ nhàng khi cần mang theo thường xuyên bên người để làm việc.

Đặc biệt, thiết kế đèn Led trên bàn phím giúp người dùng thao tác dễ dàng trong điều kiện ánh sáng yếu nên khá tiện ích.

Force Touch – bàn rê cảm ứng lực hoàn hảo

Một điểm đặc biệt được nâng cấp trong phiên bản Macbook Pro 2015 chính là bàn rê cảm ứng lực – Force Touch.

Thiết kế của Force Touch được đánh giá là khá hoàn hảo với độ mượt, độ nhạy cực đỉnh nhờ vào cấu trúc 4 cảm biến (Force Touch) ở cạnh bàn rê cảm ứng mới này.  Người dùng có thể dễ dàng thao tác tại bất kỳ vị trí nào trên bề mặt cảm ứng mà không xuất hiện tình trạng click lên xuống như một số dòng máy laptop khác.

Force Touch - bàn rê cảm ứng lực hoàn hảo

Nhờ vào Force Touch, máy có thể nhận biết một cách chính xác thao tác của người dùng là đang nhận nhẹ hay mạnh.

Thêm nữa, thiết kế Trackpad có cảm biến rung với khả năng phản hồi lại khi người sử dụng chạm vào giống như smartphone.

Trang bị cổng kết nối Thunderbolt thế hệ thứ 2

Cổng kết nối đa tiện ích Thunderbolt thế hệ thứ 2 là một điểm nổi bật của dòng máy này. Với khả năng kết nối linh hoạt, tương thích với nhiều thiết bị phổ biến đang sử dụng hiện nay trên thị trường đem đến tiện ích thật sự cho người sử dụng.

Đặc biệt, tốc độ truyền tải dữ liệu của cổng Thunderbolt thế hệ thứ 2 khá nhanh gấp 2 lần so với loại cổng này ở thế hệ thứ nhất nên tiết kiệm thời gian người dùng cần sao lưu dữ liệu.

Hiệu năng tuyệt vời

Hiệu năng tuyệt vời

Hiệu năng của chiếc Macbook Pro 2015 vẫn được nhiều khách hàng đánh giá cao cho đến thời điểm hiện tại mặc dù đã được sản xuất ra thị trường hơn 5 năm.

Máy được trang bị bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 5 với hai xung nhịp 2.7GHz. Máy có thể chạy nhiều ứng dụng nặng cùng lúc mà không xuất hiện tình trạng bị treo hay đứng máy như một số sản phẩm laptop khác.

Như vậy, có thể thấy với Macbook Pro dưới 20 triệu vẫn có thể sử dụng tốt và đảm bảo đáp ứng được nhu cầu công việc cũng như giải trí đối với nhiều khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm kiếm những chiếc Macbook Pro phiên bản mới hơn với hiệu suất và tính năng cao hơn, có thể tìm mua mua những chiếc Macbook Pro cũ phiên bản 2018,

2019 với mức giá dưới 20 triệu đồng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!