Laptop MSI Creator M16: Cấu hình khủng, dung lượng pin lớn đáp ứng tốt nhu cầu chơi game

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Creator M16 thiết kế nhỏ gọn, độc đáo, mang nhiều hứa hẹn, sẽ không làm thất vọng bất kỳ dân content, thiết kế, nhiếp ảnh gia, nhà soạn nhạc,... đặc biệt là các game thủ.

Laptop MSI Creator M16 cho ra mắt dòng sản phẩm dành cho các chuyên gia thiết kế, sáng tạo. Laptop này khác với những dòng gaming nổi tiếng khác, có thêm một số tính năng phục vụ cho công việc sáng tạo nội dung.

Laptop Gaming Creator M16 với thiết kế thanh lịch, tinh tế

Chiếc Laptop MSI này được thiết kế khá vuông vắn thể hiện sự tinh tế trong tông màu đen mạnh mẽ. Phần khung máy chắc chắn đảm bảo sự an toàn cho toàn bộ linh kiện vận hành máy tốt hơn. Với trọng lượng 2.2 kg, kích thước 359 x 259 x 23.95 mm rất dễ dàng bỏ túi xách, balo, để cùng bạn hành quân mọi nơi.

Thiết kế bản lề của chiếc laptop khá đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh toàn bộ phần bàn phím của laptop theo góc độ tối ưu với bản thân để đánh máy. Máy có độ bền đạt tiêu chuẩn quân sự và hỗ trợ đèn bàn phím.

Về cổng kết nối, chiếc máy này có đầy đủ từ USB-A, USB-C cho đến HDMI hay cổng mạng LAN, tuy nhiên do sử dụng phần cứng của AMD cho nên chúng ta sẽ không có giao thức Thunderbolt.

MSI Creator M16

Đắm chìm cùng hình ảnh, âm thanh công nghệ cao

MSI Creator M16 là một trong những chiếc máy tính xách tay Gaming sở hữu màn hình có tỷ lệ hoàn hảo 1.618, độ phân giải QHD+, gam màu chuẩn 100% DCI-P3 kết hợp cùng tấm nền IPS với tần số quét là 60Hz mở ra không gian giải trí với những hình ảnh sống động đầy chân thật.

Kết hợp với hệ thống âm thanh Nahimic 3 Audio Technology, máy có chất lượng âm thanh sống động như thật. Được đánh giá là trải nghiệm thú vị ấn tượng cho các game thủ trong mọi tựa game.

Bàn phím hoàn hảo sánh bước cùng các game thủ

Bàn phím được sắp xếp với bố cục hợp lý để người dùng gõ phím thoải mái. Bàn phím có độ nảy tốt, êm ái và còn độc đáo với vô vàn màu sắc tùy biến, thay đổi theo thời gian và trải đều bàn phím vô cùng đẹp mắt.

Laptop còn hỗ trợ đèn bàn phím, giúp bạn dễ dàng thao tác hơn trong bóng tối hay trong điều kiện thiếu sáng, giúp bạn tránh được việc gõ nhầm phím. Bàn phím đúng là phiên bản hoàn hảo để sánh bước cùng các game thủ.

MSI Creator M16

Pin siêu khủng thả ga cho bạn làm việc hay chơi game

Với thời lượng pin 9 giờ, nó hỗ trợ sự sáng tạo không ngừng và giúp bạn tập trung vào quy trình làm việc sáng tạo của mình.

Chức năng cung cấp năng lượng của nó nhanh chóng sạc thiết bị di động của bạn nhanh hơn gấp 3 lần, nhận được nguồn điện lên đến 100 Watts và mở rộng năng suất của máy tính xách tay để có tính di động cao hơn.

Xử lý mượt mà mọi tác vụ với chip Intel core i7 mạnh mẽ

Sử dụng bộ vi xử lý Intel core i7 mới nhất, mạnh mẽ nhất.  Mọi yêu cầu từ người dùng đều được xử lý một cách nhanh chóng từ tác vụ văn phòng đến thiết kế phần mềm nặng.

Card đồ họa GeForce RTX 3050 nâng tầm sức mạnh trên laptop MSI xử lý đa luồng liên quan đến đồ họa tuyệt vời. Từ đó việc chơi game cấu hình cao cũng sẽ trở nên đắm chìm hơn cũng như việc làm thiết kế hình ảnh, kết xuất video được mãn nhãn hơn.

RAM lên đến 16GB và SSD 512GB mang đến khả năng xử lý với tốc độ cực nhanh. Ngoài ra, điều này sẽ giúp máy bạn có thời gian khởi động máy trong thời gian ngắn, xử lý đa nhiệm ổn định, mượt mà và khả năng lưu trữ ấn tượng.

MSI Creator M16

Laptop cung cấp tính năng bảo mật tối ưu nhất. Đăng nhập bằng vân tay hoặc khuôn mặt qua Windows Hello, cho thời gian nhanh gấp 3 lần so với việc đăng nhập bằng mật khẩu. Điều này còn giúp đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn nhiều hơn.

Có nên mua MSI Creator M16 hay không?

Bạn đang cần một chiếc máy tính xách tay cấu hình khủng, hiệu năng mạnh mẽ, chiến game tốt và chất lượng màn hình sắc nét, sống động? MSI Creator M16 là một lựa chọn không thể nào tốt hơn được. Ngoài ra, chiếc Laptop Gaming này còn có thiết kế tinh tế, sang trọng đem lại đẳng cấp cao cho chủ sở hữu.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!