Laptop Plus – Cung cấp sản phẩm, dịch vụ laptop chất lượng, chi phí tốt nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài hình thức phân phối các sản phẩm máy tính, laptop đời mới chính hãng, Laptop Plus đồng thời triển khai áp dụng các dịch vụ khác nhau phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng như sửa chữa, thuê laptop.

Việc sắm sửa một chiếc laptop hay máy tính để bàn ở thời điểm này là tương đối đơn giản, sau khi tham khảo model ưng ý trên các nền tảng Internet thì người dùng chỉ việc đặt hàng là sẽ được chuyển đến tận nơi, hài lòng về chất lượng, giấy tờ thì mới cần thanh toán. Nhưng đó là trong trường hợp bạn mua sắm các mẫu laptop đời mới, với các dòng laptop cũ đã qua sử dụng, laptop xách tay thì cần kiểm tra chi tiết hơn, thậm chí là đắn đo suy nghĩ khá nhiều đi đến quyết định. Bởi dù cho giá trị có thấp hơn laptop mới đi chăng nữa thì ai cũng mong muốn số tiền mình bỏ ra được hoàn lại giá trị xứng đáng.

Laptop Plus – Cung cấp máy tính, laptop cũ mới giá tốt

Hiểu được niềm băn khoăn này của người dùng, Laptop Plus bên cạnh việc phân phối các dòng sản phẩm máy tính, laptop, linh kiện chính hãng thì cũng đồng thời cung cấp các dòng máy cũ mức giá phải chăng, chất lượng uy tín tới tay người dùng. Các sản phẩm laptop cũ được hãng phân phối chủ yếu là các dòng sản phẩm mang tiêu chí ‘vừa bền vừa trâu dùng lâu mới hỏng’ của Dell, Acer, Asus, Lenovo và cả Macbook.

Laptop Plus

Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, hiểu biết lĩnh vực sâu rộng, Laptop Plus đảm bảo mỗi chiếc laptop cũ trước khi tới tay người dùng đều đã được kiểm tra chất lượng tổng thể từ ngoại hình cho đến phần cứng sao cho hiệu suất máy mang lại cho người dùng giá trị sử dụng tốt từ 3 cho đến 5 năm tùy vào mức độ sử dụng.

Laptop Plus

Đơn cử như mẫu laptop Dell Inspiron N5548 ra mắt từ năm 2015 nhưng đến bây giờ vẫn còn được rất nhiều bạn học, sinh viên ưa chuộng. Với cấu hình Intel Core i5-5200U (2.2GHz, turbo 2.7GHz, cache 3MB, 2 nhân 4 luồng), RAM 4GB, SSD120GB, card đồ họa AMD Radeon HD R7-M265 2GB, chiếc máy xấp xỉ 8 năm tuổi này vẫn chưa hề tỏ ra đuối sức trước các tác vụ hiện đại, thao tác các phần mềm học tập vẫn mượt mà, trơn tru. Dell Inspiron N5548 cũ được Laptop Plus phân phối với mức giá 6,7 triệu đồng.

Ngoài ra còn rất nhiều model khác để người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu và mức giá, như Dell Inspiron N5547, Dell Inspiron N5557, Dell Inspiron 5447…

Dịch vụ sửa chữa, cho thuê laptop

Như đã đề cập ở phần đầu bài viết thì Laptop Plus có nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó sửa chữa, cho thuê laptop là hai dịch vụ được hãng triển khai mạnh mẽ nhất.

Đối với công tác sửa chữa, Laptop Plus có trong tay đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề, cam đoan chuẩn đoán đúng bệnh, báo đúng giá, không tráo đổi linh kiện hay rò rỉ thông tin quan trọng của khách hàng.

Còn thuê laptop có thể là một khái niệm mới mẻ với nhiều người, đây là một biện pháp ‘chữa cháy’ lâm thời cực kỳ hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Chẳng hạn bạn đang có kèo gaming cực căng nhưng chiếc laptop của mình không đủ cấu hình để thể hiện kỹ năng, hay như tổ chức một buổi họp, chương trình đào tạo nào đó cần số lượng máy nhiều nhưng mua mới tất cả thì cực kỳ tốn kém. Lúc đó bạn sẽ cần đến dịch vụ thuê laptop, chi phí vừa rẻ mà lại có thể giải quyết vấn đề của bạn một cách nhanh chóng.

Tùy theo nhu cầu thuê nhiều hay ít máy, Laptop Plus sẽ tư vấn cho bạn dòng máy phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng với giá rẻ nhất thị trường.

Laptop Plus

Hiện Laptop Plus đang triển khai đồng thời nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thời gian và số lượng có hạn. Vậy nên bạn đọc quan tâm tới Laptop Plus có thể liên hệ trực tiếp để nhận thêm thông tin hoặc tư vấn dịch vụ theo địa chỉ dưới đây nhé.

Shop Laptop Plus

  • Website: https://laptopplus.vn/
  • Địa chỉ: số 8, ngõ 177 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Tel: 0899.30.2222 – 0985.133.992

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!