Laptop Sony Vaio Fit SVF15A16CX - Sự pha trộn hoàn hảo (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Sony Vaio Fit SVF15A16CX không chỉ nổi bật về thiết kế, âm thanh mà nó còn tích hợp nhiều tính năng riêng biệt.

Kế tiếp những đặc trưng nổi bật củaSony Vaio Fit SVF15A16CX đã được giới thiệu trong phần trước, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp những thông tin không kém phần hấp dẫn về tính năng bổ sung của chiếc máy tính này.

VAIO Movie Creator

VAIO Movie Creator cho phép bạn làm phim nhanh chóng và dễ dàng từ những bức ảnh và phim của bạn. Nâng cao phim của bạn với hơn 45 chủ đề được thiết kế cho bạn lựa chọn, ngoài ra bạn cũng có thể chèn thêm nhạc cho phim, sử dụng chuyển cảnh và các hiệu ứng một cách tự động..

Touchpad đa cử chỉ

Touchpad đa cử chỉ là cách trực quan nhất để tương tác với máy tính xách tay của bạn. Di chuyển với hai ngón tay, pinch để phóng to và thoát khỏi hình ảnh, swipe để lướt qua các trang hoặc hình ảnh, và thậm chí bạn có thể xoay hình ảnh, và nhiều hơn nữa. Sử dụng touchpad của bạn trong cùng một cách như khi bạn chạm vào màn hình. Và thay vì nhấp chuột vào một nút, chỉ cần bấm vào các khu vực chuột trái hoặc phải để kích hoạt những chức năng này.

PC tune-up và bảo trì dễ dàng

Với phiên bản mới nhất của phần mềm VAIO Care bạn sẽ có được một công cụ dễ sử dụng cho phép bạn tinh chỉnh, cập nhật và khắc phục sự cố máy tính VAIO của bạn. Chỉ cần nhấn nút ASSIST để dễ dàng cài đặt và gỡ bỏ cài đặt phần mềm mới và trình điều khiển, sử dụng giao diện trực quan để nhanh chóng xác định và khắc phục sự cố, tạo khôi phục và phục hồi phương tiện truyền thông, và kết nối với Sony điện thoại, chat hoặc hỗ trợ trực tuyến khi bạn cần phải nói chuyện với chuyên gia Sony.

Cổng handiest xung quanh

Bạn lo lắng khi để quên sạc điện thoại hoặc máy nghe nhạc mp3? Chỉ cần cắm thiết bị của bạn thông qua cáp USB vào cổng USB thì pin của bạn sẽ được nạp ngay lập tức. Ngay cả khi máy tính được tắt và không cắm vào bạn vẫn có thể sử dụng nó. Và đừng quên rằng các cổng USB 3.0 là hoàn hảo để kết nối một ổ cứng ngoài tương thích và cho phép bạn chờ đợi ít hơn và truyền tải dữ liệu lên đến 10x nhanh hơn so với USB 2.0.

Socialife ứng dụng

Khám phá tin tức, video, mạng xã hội yêu thích của bạn, và mạng xã hội nguồn cấp dữ liệu ở một nơi. Bạn có thể kiểm tra các bài viết mới trên Facebook, xem video YouTube, thêm ý kiến và thích. Thêm vào đó, bạn sẽ nhận được các khuyến nghị cho blog mới và tin tức dựa trên sở thích của bạn mà sau đó bạn có thể thêm vào My Stream. Với Socialife bạn có thể xem những gì đang xảy ra trong thế giới của bạn ngày hôm nay.

Laptop Sony Vaio Fit SVF15A16CXlà chiếc máy tính tối ưu cho cả công việc và giải trí của bạn. Chất lượng hình ảnh rõ nét, sống động được tạo ra bằng những công nghệ nâng cao hình ảnh độc đáo của Sony trên VAIO. Màn hình hỗ trợ cảm ứng hoạt động linh hoạt và tiện lợi hơn. Thiết kế nổi bật biểu trưng cho chất lượng và đa năng thể hiện xuyên suốt qua sự tinh giản và thanh thoát của chiếc máy. Tất cả tạo nên nét riêng biệt choSony Vaio Fit SVF15A16CXvà nó xứng đáng là một chiếc laptop mà bạn nên lựa chọn cho cuộc sống nhộn nhịp, bận rộn như hiện nay.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!