Lazada khuyến mãi 9-9: Loa bluetooth đẳng cấp UE Boom 2 chỉ còn 2,5 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức ưu đãi 34%, mẫu loa bluetooth UE Boom 2 hứa hẹn sẽ là sản phẩm đắt hàng của Lazada trong dịp siêu sale 9-9.

Nhu cầu sở hữu loa bluetooth thì ai cũng có, nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để rinh về một em chất lượng cao, giá trị vài triệu đồng. Vì lẽ đó mà đa phần người dùng Việt hiện nay đều lựa chọn những mẫu loa di động giá rẻ, chất lượng tốt hay dở thì cũng tùy từng người cảm nhận.

Thế nhưng nếu có loa bluetooth nghe bao hay, dáng bao đẹp, giá bao rẻ thì liệu bạn có liều lĩnh rước em nó về không? Mình đang nói đến chiếc UE Boom 2 của Ultimate Ears, một trong những mẫu loa từng làm mưa làm gió ở phân khúc tầm trung.

Trong Siêu Sale 9.9 Lazada, UE Boom 2 được ưu đãi 34%, biến mức giá sở hữu em nó từ 3.990.000 đồng xuống chỉ còn 2.597.000 đồng mà thôi. Theo dữ liệu của Websosanh thì nơi có giá bán  UE Boom 2 chính hãng thấp nhất cũng rơi vào 3.590.000 đồng rồi, vậy nên mức giá mà Lazada đưa ra quả thật sẽ là món hời với nhiều bạn trẻ.

Đánh giá sơ bộ UE Boom 2

Điểm qua một chút về UE Boom 2 thì em nó có thiết kế trụ tròn, kiểu dáng từng khiến không ít người phải mê mẩn vì độ thanh mảnh, gọn gàng. Độ hoàn thiện của loa thì phải nói là cực tốt, khó mà bới móc được điểm lỗi nào về thiết kế của em nó.

ue boom 2

Loa tuy nhỏ nhưng cầm cực kỳ nặng và đầm tay. Gõ vào loa cho cảm giác đặc chứ không rỗng như các sản phẩm rẻ tiền. Ngoài ra nó còn được trang bị chống nước chuẩn IPX7, gặp mưa cũng không hề hấn gì.

Về khả năng trình diễn âm thanh, UE Boom 2 được trang bị 2 màng loa 45mm kèm theo đó là hai bộ bức xạ thụ động nhằm tạo nên âm bass tốt hơn. Âm lượng của loa theo lý thuyết cho độ lớn lên đến 90dB và dải tần âm thanh kéo dài từ 90Hz-20kHz.

Chất âm của loa có thể đánh giá sơ bộ là cân bằng, âm thanh rất tốt trong tầm giá và đáp ứng mọi thể loại nhạc. Âm trung là khu vực UE Boom 2 thể hiện tốt nhất, giọng ca sỹ đủ độ ngọt cần thiết khi lên cao, rất sạch và chi tiết. Âm bass thiên về dạng punchy, tập trung nhiều ở sub và mid-bass nên những bản nhạc Rock, EDM sẽ cho ra âm bass hơi ‘cụt’ và đầm, không tạo được cảm giác sướng tai nhưng độ kiểm soát lại tốt.

Vấn đề duy nhất đối với chiếc loa này là hiện tượng vỡ tiếng khi chơi ở mức âm lượng 80% trở lên.

Nên mua UE Boom 2 hay không?

Thực sự mà nói loa bluetooth chơi hay trên thị trường hiện nay không thiếu, như Sony SRS-XB41, Bose Soundlink Revolve, JBL Boombox, JBL Extreme, Harman Kardon Aura Studio 2… Nhưng điểm chung của chúng là giá cao, chiếc SRS-XB41 thấp nhất thì cũng ngang ngửa với UE Boom 2 lúc chưa giảm giá, mấy mẫu còn lại toàn từ 5 triệu đổ lên. Gom đến bao giờ mới đủ thóc!

ue boom 2

Thế cho nên theo cá nhân mình ưu đãi UE Boom 2 chỉ còn  2,5 triệu trong siêu sale 9-9 của Lazada quả thật sẽ là một món hời dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc loa bluetooth đẳng cấp từ thiết kế bên ngoài cho tới nội lực bên trong.

Xem thêm các chương trình khuyến mãi tại Siêu Sale 9-9 tại đây.

TIN TỨC LIÊN QUAN

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!