Lenovo ideaphone P780: giải trí bất tận không lo hết pin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dung lượng pin lớn, màn hình HD chất lượng tốt, bộ xử lý quad core là những gì bạn sẽ có khi sở hữu Lenovo ideaphone P780

Thiết kế

Cảm nhận ban đầu cho thấy đây không phải làm một chiếc smartphone cao cấp, Lenovo ideaphone P780 được thiết kế với lớp vỏ nhựa màu đen và đường viền kim loại đem lại vẻ bề ngoài mạnh mẽ và chắc chắn. Đường viền máy được thiết kế hơi cong tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng và mang theo.

Lenovo ideaphone P780

Màn hình kích thước 5 inch đủ lớn cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn. Phía trên màn hình là dải loa đàm thoại nằm ngay sát viền, logo Lenovo được đặt phía dưới và bên cạnh là camera phụ. Phần dưới màn hình có ba phím điện dung giống như trên những dòng smartphone của Lenovo trước đây. Các nút tăng giảm âm lượng nằm phía cạnh phải trong khi đó nút nguồn và chân cắm tai nghe được đặt ở đường viền trên của máy.

Lenovo ideaphone P780

Màn hình

Lenovo ideaphone P780 sở hữu màn hình LCD 5 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixel và mật độ điểm ảnh 294 ppi cho hình ảnh hiển thị khá chân thực và sắc nét. Tuy vậy, góc nhìn trên màn hình không được rộng và khả năng hiển thị ngoài trời dưới ánh sáng là không cao.

Hệ điều hành

Bên cạnh hệ điều hành Adroid 4.2.1 Jelly Bean, P780 còn đi kèm với một các tiện ích riêng của Lenovo bao gồm các ứng dụng quản lý điện năng giúp cải thiện tuổi thọ pin trên điện thoại. Ứng dụng nghe nhạc, xem phim trên P780 khá giống như trên các thiết bị Android khác, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và cài đặt.

Lenovo ideaphone P780

Camera

Camera 8MP trên P780, lấy nét tự động, nhận diện khuôn mặt, đèn flashđem đến những bức hình khá tốt, màu sắc hình ảnh mịn, nhưng độ sắc nét không được cao.

Tuy nhiên, Lenovo ideaphone P780 đem đến một ứng dụng khá thú vị và dễ dàng để sử dụng trên giao diện máy ảnh. Người dùng có thể lựa chọn các thiết lập như cơ bản, nâng cao và cũng có thể thêm các hiệu ứng như ống kính, ảo thuật, màu sắc cả trước và sau khi chụp một cách nhanh chóng. Giống như hầu hết các dòng smartphone khác trên thị trường Lenovo ideaphone P780 đi kèm với khả năng chụp ảnh ở các chế độ chân dung ban đêm, HDR, toàn cảnh, điều kiện ánh sáng thấp….

Pin

Lenovo ideaphone P780 được thiết kể để phục vụ những người dùng có nhu cầu sử dụng smartphone trong thời gian dài để lướt web, xem video hay chơi game…Nhờ dung lượng lên đến 4000 mAh, thời gian sử dụng chiếc điện thoại này có thể lên đến 16 giờ trong một lần sạc. Thật đáng kinh ngạc là với việc sử dụng trung bình, nó có thể sử dụng trong 3 ngày liền.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điện thoại “pin trâu” Lenovo P780

Đánh giá điện thoại “pin trâu” Lenovo P780

Lenovo P780 là thế hệ thứ ba trong dòng sản phẩm "pin trâu" của Lenovo. So với hai thế hệ trước, Lenovo P780 tiếp tục được bổ sung dung lượng pin lên tới 4.000 mAh đồng thời có những cải thiện về thiết kế, màn hình, bộ vi xử lý, camera nhưng giá bán cũng tăng lên.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!